Những trường THPT công lập quận Hà Đông cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Những trường THPT công lập quận Hà Đông cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Quận Hà Đông có trường THPT công lập nào cho cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ có con em thi lớp 10 tham khảo? Cùng OneHousing khám phá các trường THPT công lập quận Hà Đông.

      Vinhomes Smart City được mệnh danh là đại đô thị đáng sống bậc nhất phía Tây Thủ đô Hà Nội. Dự án có sức chứa hơn 100.000 cư dân sau khi đã được đồng bộ, sở hữu một cộng đồng cư dân khổng lồ như vậy bởi lẽ không chỉ có các căn hộ cao cấp tiện nghi mà còn sở hữu hệ sinh thái tiện ích đa dạng.

      Khi là cư dân của Vinhomes Smart City, cư dân sẽ được trải nghiệm thư giãn với 3 công viên khổng lồ: Công viên vườn Nhật, công viên thể thao, công viên trung tâm, chủ đầu tư đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của cư dân về điện, đường, trường, trạm. Hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại nằm ngay trong dự án. Đặc biệt, xe điện Vinbus được đi vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân trong dự án hay ra ngoài trung tâm thành phố. Vì sự tiện nghi nói ở trên, dự án này thu hút lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư quan tâm.

      Không ít các bậc phụ huynh tại khu đô thị Vinhomes Smart City lo lắng về việc định hướng và lựa chọn trường THPT phù hợp cho con em mỗi khi kỳ thi tuyển sinh lớp 10 đến. Nhiều phụ huynh muốn cho con em theo học tại các trường THPT công lập tại quận Hà Đông nhưng chưa nắm được nhiều thông tin.

      Danh sách các trường THPT Công Lập tại quận Hà Đông

      Trường THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông

      Địa chỉ: Số 04 phố Nhuệ Giang, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội.

      THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông là một trong những trường THPT công lập đứng hàng top về đào tạo tại thủ đô Hà Nội hiện nay. Trường được trang bị đầy đủ và đồng bộ về cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho quá trình học tập, nghiên cứu sáng tạo, hoạt động vui chơi giải trí của học sinh.

      THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông áp dụng chương trình đào tạo chất lượng cao. Cùng với đó, nhà trường chú trọng tăng cường chất lượng tiếng Anh, được bổ trợ bởi các giáo viên chuyên và các chuyên gia nước ngoài, nhà trường triển khai kế hoạch hợp tác quốc tế, nâng cao chương trình đào tạo chuẩn chất lượng cao về tiếng Anh.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-ha-dong-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông trong một kỳ thi (nguồn: Cổng thông tin điện tử quận Hà Đông)

      Trường đa dạng về các hoạt động ngoại khóa, chú trọng về giáo dục phát triển thể chất. Sở hữu 100% giáo viên đạt chuẩn, dày dặn vốn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn luôn đổi mới trong phương pháp dạy và học.

      THPT Lê Quý Đôn cách Vinhomes Smart City khoảng 8km có thể di chuyển đến trường bằng nhiều cách: Di chuyển bằng xe công nghệ, xe bus phương tiện cá nhân như ôtô, xe máy, xe đạp.

      Di chuyển bằng ôtô xe máy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển. Với xe bus việc di chuyển sẽ mất khoảng 50 phút - 1 giờ.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Xuân Phương xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Trường THPT Quang Trung - Hà Đông

      Địa chỉ: Số 210, đường Quang Trung, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.

      THPT Quang Trung - Hà Đông là một trong những ngôi trường cấp 3 công lập được đánh giá tốt nhất khu vực Hà Nội được thành lập năm 1985 với lịch sử đào tạo lâu đời. Trường có vị trí giao thông thuận lợi, với khuôn viên được trồng nhiều cây xanh hơn 12ha tạo nên bầu không khí trong lành với không gian rộng rãi cho học sinh hoạt động vui chơi.

      Trường được trang bị cơ sở vật chất hiện đại với các khu phòng học chuyên môn riêng biệt. Đây là ngôi trường phù hợp với các em học sinh có học lực khá trở lên với điểm đầu vào ở mức tương đối.

      THPT Quang Trung có đội ngũ giáo viên đạt chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có nhiều giáo viên có bằng thạc sĩ, các giáo viên điều có dày dặn kinh nghiệm và tận tụy với nghề. Chính vì vậy, thầy và trò tại trường THPT Quang Trung có nhiều thành tích xuất sắc.

      THPT Quang Trung - Hà Đông cách Vinhomes Smart City khoảng 9km có thể di chuyển đến trường bằng nhiều cách: Di chuyển bằng xe công nghệ như grab, be, gojek…Di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy, xe đạp  hoặc bằng xe công cộng như xe bus.

      Di chuyển bằng ôtô xe máy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, chỉ mất khoảng 20 - 25 phút di chuyển. Với xe bus việc di chuyển sẽ mất khoảng 50 phút - 1 giờ 10 phút.

      Trường THPT Trần Hưng Đạo

      Địa chỉ: THPT Trần Hưng Đạo có vị trí tại quốc lộ 21B, Quang Lãm, Phú Lãm, quận Hà Đông, Hà Nội.

      Trường được thành lập năm 1985. Với gần 40 năm thành lập và xây dựng, trường đã đạt được nhiều thành tích lớn lao vượt bậc về cả số lượng và chất lượng, nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng của biết bao thế hệ phụ huynh và học sinh. Trường sở hữu hệ thống phòng học chuyên môn và phòng học chức năng với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-ha-dong-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      Trường công lập THPT Trần Hưng Đạo. (Nguồn: Timkiemduongdi) 

      Trường có đội ngũ cán bộ giáo viên hùng hậu, với 95 cán bộ giáo viên và nhân viên có chuyên môn, tâm huyết với nghề, nhiều giáo viên có bằng thạc sĩ và đang theo học cao học, có trình độ ngoại ngữ và tin học đủ để cống hiến trong quá trình giảng dạy. Mái trường này đã đào tạo được rất nhiều lớp học sinh thành tài, trở thành tiến sĩ, phó giáo sư trong nhiều hạng mục.

      THPT Trần Hưng Đạo cách Vinhomes Smart City khoảng 12km có thể di chuyển đến trường bằng nhiều cách: Di chuyển bằng xe công nghệ, xe bus hoặc các phương tiện cá nhân như ôtô, xe máy, xe đạp.

      Di chuyển bằng ôtô, xe máy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, chỉ mất khoảng 25 phút di chuyển. Với xe bus việc di chuyển sẽ mất khoảng 1 giờ 15 phút - 1 giờ 30 phút.

      Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ

      Địa chỉ: Trường có địa chỉ tại Số 560B, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ là một trong 4 trường chuyên trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Được thành lập rất lâu đời từ thời kỳ chống Pháp Năm 1947, đến đến năm 1997 trường đổi tên thành THPT Nguyễn Huệ.

      Tổng diện tích trường lên đến 15ha có cơ sở vật chất khang trang, KTX hiện đại dành cho học sinh quốc tế đến học tập và nghiên cứu. Ngoài được trang bị bởi cách phòng học chuyên môn hiện đại. Nhà trường còn có xe đưa đón tới các địa điểm thực địa.

      THPT Chuyên Nguyễn Huệ có 2 chương trình đào tạo là: Chuyên hệ và song bằng, sở hữu đội ngũ đào tạo hơn 100 giáo viên, gồm nhiều thạc sĩ, đảng viên và nhà giáo ưu tú.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-ha-dong-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-5

      THPT Chuyên Nguyễn Huệ, ngôi trường đào tạo hơn 2,5 vạn học sinh chất lượng cao (nguồn: American Study)

      Trong quá trình tham gia phong trào thi đua, nhà đường đã đạt nhiều thành tích đáng kể gồm nhiều danh hiệu và bằng khen nổi tiếng về các giải thưởng quốc tế, quốc gia và khu vực. THPT Chuyên Nguyễn Huệ đã đào tạo được nhiều thế hệ học sinh giỏi, tỉ lệ đỗ đại học trên 80% và nhiều thủ khoa đầu vào đại học.

      Lưu ý: Tiêu chí xét tuyển của THPT Chuyên Nguyễn Huệ là bố mẹ phải có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội và điểm tốt nghiệp THPT của học sinh phải đạt loại Khá trở lên.

      THPT Quang Trung - Hà Đông cách Vinhomes Smart City khoảng 10km có thể di chuyển đến trường bằng nhiều cách: Di chuyển bằng xe công nghệ, xe bus hoặc các phương tiện cá nhân như ôtô, xe máy, xe đạp.

      Di chuyển bằng ôtô xe máy sẽ tiết kiệm được thời gian hơn, chỉ mất khoảng 20 phút di chuyển. Với xe bus việc di chuyển sẽ mất khoảng 55 phút - 1 giờ 30 phút tùy vào từng tuyến đường và tình trạng giao thông.

      Trên đây là danh sách các trường THPT công lập tại quận Hà Đông, Hà Nội và quãng đường di chuyển từ Vinhomes Smart City đến các trường THPT đó. Mong rằng qua bài viết này, phụ huynh có thể lựa chọn và định hướng được trường THPT tốt nhất cho con em của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến chùa Linh Quang

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Chuyên Ngoại ngữ xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương