Những sàn giao dịch bất động sản nào đang phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những sàn giao dịch bất động sản nào đang phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      26/04/2023
      Những sàn giao dịch bất động sản nào đang phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu về dự án Vinhomes Ocean Park 2 và những sàn giao dịch đang phân phối dự án này.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được xem là một trong những dự án bất động sản đang được quan tâm hàng đầu tại khu vực Đông Nam Hà Nội. Với thiết kế hiện đại, đầy đủ các tiện ích và không gian sống trong lành, dự án này đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua nhà. Để phân phối dự án này cho khách hàng, Vinhomes đã chọn ra một số sàn giao dịch bất động sản uy tín, có kinh nghiệm trong việc tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu xem những sàn giao dịch nào đang phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2 qua bài viết này.

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí tọa lạc đắc địa của dự án

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên địa bàn của hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là một phần của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, được thiết kế trên diện tích lên đến 1200 ha và được chia làm 3 giai đoạn phát triển: Ocean Park Gia Lâm, Ocean Park 2, Ocean Park 3. Nằm gần 2 tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và đường vành đai 3.5, dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ có sự kết nối thuận tiện với các khu vực lân cận.

      Tuyến đường 5B là trục đường chính nối cả 3 giai đoạn của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, đồng thời là trục giao thông chính kết nối cư dân Vinhomes Hưng Yên với trung tâm thành phố và các tỉnh thành phía Đông. Ngoài ra, đường vành đai 3.5 đã xây dựng xong đoạn chạy qua khu đô thị, trong tương lai đây sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park 2 với khu vực phía Nam của thủ đô Hà Nội.

      Quy mô và những tiện ích nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án có quy mô lớn lên đến gần 460ha, bao gồm 24 tòa căn hộ hiện đại và 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách. Đặc biệt, công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18ha, được coi là lớn nhất Đông Nam Á. Tại Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1, Vinhomes đã thành công khi xây dựng một đại đô thị với phong cách "đại dương" và hai kỳ quan nổi bật là biển hồ nước mặn rộng 6.1ha và hồ Ngọc Trai rộng 24.5ha. Tại Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes tiếp tục mang đến không chỉ một không khí "đại dương" mà còn cả nhịp sống sôi động, thời thượng với "bộ tứ" kỳ quan bao gồm công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 còn có hệ sinh thái "All in one" đẳng cấp với đầy đủ các trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các sân thể thao như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, gym ngoài trời, khu vực nướng BBQ, đường dạo bộ, chòi nghỉ và nhiều tiện ích khác.

      nhung-san-giao-dich-bat-dong-san-nao-dang-phan-phoi-du-an-vinhomes-ocean-park-2

      Quy mô rộng lớn của dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Đọc tiếp

      Những sàn giao dịch bất động sản đang phân phối dự án Vinhomes Ocean Park 2

      OneHousing

      OneHousing là một nền tảng giao dịch Bất động sản sở hữu nhiều quỹ căn có vị trí đẹp, tiềm năng sinh lời cao và cung cấp giải pháp tài chính tối ưu duy nhất trên thị trường. Dù đối mặt với nhiều thách thức, OneHousing vẫn khẳng định được điểm mạnh khi hợp tác với những đối tác chiến lược là các thương hiệu lớn trong ngành bất động sản và tài chính. Điều này giúp cho OneHousing sở hữu một quỹ căn đẹp và khách hàng có cơ hội tiếp cận với những gói vay tốt nhất. Với năng lực và thành tựu đáng tự hào, OneHousing đã được Vinhomes lựa chọn làm đối tác phân phối của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      OneHousing cũng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình tìm kiếm mua nhà đơn giản và dễ chịu nhất. Với đội ngũ môi giới OneHousing Pro Agent, gồm hơn 200 chuyên viên am hiểu sâu sắc thị trường, trung thực và chuyên nghiệp, khách hàng được đảm bảo về quyền lợi trong quá trình mua bán nhà từ online đến offline. Điều này là điểm chạm quan trọng giúp khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của OneHousing.

      OneHousing cũng tự hào vì liên tục được vinh danh là Nhà phân phối xuất sắc nhất cho các dự án tại miền Bắc của Masterise Homes trong các tháng nửa đầu năm 2022. Bên cạnh đó, OneHousing còn hợp tác với đối tác chiến lược Techcombank để cung cấp các gói giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng.

      nhung-san-giao-dich-bat-dong-san-nao-dang-phan-phoi-du-an-vinhomes-ocean-park-2

      OneHousing nằm trong top 10 sàn giao dịch bất động sản tốt nhất năm 2022 (Nguồn: OneHousing)

      NewstarLand

      Với thành tích và kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối bất động sản đẳng cấp, NewstarLand đã được chọn làm đối tác bán hàng của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Qua 10 năm phát triển và khẳng định vị thế của mình, NewstarLand trở thành một trong những thương hiệu được biết đến trong lĩnh vực này tại Việt Nam.

      Sự thành công của NewstarLand được xây dựng trên nền tảng sự hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm của Vinhomes và nỗ lực không ngừng để nghiên cứu từng dự án để đưa ra chiến lược phù hợp với từng giai đoạn.

      Đất Việt Group

      Sau 12 năm hoạt động, Đất Việt Group đã trở thành một trong những đơn vị phân phối bất động sản uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và năng lực vượt trội, Đất Việt Group được tín nhiệm đồng hành với chủ đầu tư Vinhomes phân phối nhiều dự án trên toàn quốc. Và tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi được Vinhomes chọn làm đại lý phân phối chính thức dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Thành công của Đất Việt Group đến từ sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và các sản phẩm của Vinhomes. Đội ngũ nhân viên của Đất Việt luôn nỗ lực tận tâm, chuyên nghiệp để mang đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư và báu vật an cư đáng sống. 

      VHS Group

      VHS Group đã phát triển nhiều văn phòng giao dịch ở khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, với những khó khăn trong thị trường bất động sản, việc phát triển này cho thấy VHS vẫn có niềm tin và đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ để khẳng định vị thế của mình là đơn vị hàng đầu phân phối bất động sản Vinhomes.

      Chiến lược phát triển dài hạn của VHS GROUP là trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối BĐS. VHS sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của thị trường và khẳng định khả năng và tầm vóc của một công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam.

      nhung-san-giao-dich-bat-dong-san-nao-dang-phan-phoi-du-an-vinhomes-ocean-park-2

      Tập đoàn bất động sản VHS (Nguồn: vhsland)

      Wonderhomes

      Đội ngũ lãnh đạo của Wonderhomes là những người có tâm huyết và đam mê với lĩnh vực bất động sản đã thành lập công ty vào đầu năm 2021. Nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ nhân viên cùng với tầm nhìn xa và chiến lược phát triển dài hạn của ban lãnh đạo, Wonderhomes đã đạt được nhiều thành công đáng kể trong thời gian ngắn.

      Là một doanh nghiệp non trẻ, Wonderhomes luôn thay đổi để đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh khắt khe của thị trường bất động sản. Ngoài ra, Wonderhomes cũng đang trở thành đối tác chiến lược của chủ đầu tư Vinhomes để đồng hành cùng Vinhomes trong các siêu dự án lớn với hàng ngàn tiện ích và chính sách ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

      OneHousing - Sàn giao dịch bất động sản uy tín cùng những chính sách ưu đãi độc quyền

      Theo đánh giá của các chuyên gia, thị trường bất động sản đang có những chuyển biến tích cực với tín hiệu về vĩ mô và việc mở rộng các room tín dụng. Đặc biệt, lãi suất đang có xu hướng giảm và ổn định, cho thấy sự hồi phục của thị trường. Trong bối cảnh này, Vinhomes Ocean Park 2 được kỳ vọng sẽ tăng giá theo tiến độ hoàn thiện hạ tầng và đón sóng phục hồi của thị trường. Các sản phẩm thấp tầng của Vinhomes luôn được đánh giá là có tiềm năng tăng giá cao nhất trong các dòng sản phẩm bất động sản.

      Trước tình hình đó, OneHousing - với vai trò là sàn giao dịch bất động sản hàng đầu của dự án Vinhomes Ocean Park 2 - đã cung cấp một giải pháp tài chính độc quyền cho việc mua và bán các sản phẩm tại dự án Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khách hàng chỉ cần sở hữu 30% vốn tự có và có thể được hỗ trợ vay từ bên bán với mức lãi suất cố định 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Đây là một giải pháp tài chính mới lạ được áp dụng lần đầu tiên trên thị trường chuyển nhượng bất động sản thứ cấp cho dự án này.

      nhung-san-giao-dich-bat-dong-san-nao-dang-phan-phoi-du-an-vinhomes-ocean-park-2

      Sàn giao dịch OneHousing đã cung cấp giải pháp tài chính độc quyền (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, OneHousing còn cung cấp dịch vụ đánh giá nhanh và miễn phí, cung cấp hỗ trợ trọn gói cho quá trình giao dịch với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, giúp cho người mua và người bán yên tâm hơn về vấn đề vốn tự có thấp, lãi suất cao và quá trình chuyển nhượng phức tạp có nhiều rủi ro. Điều đặc biệt hơn, OneHousing còn hỗ trợ giải ngân nhanh chóng, giúp cho các bên có thể nhận tiền sớm và thực hiện quá trình giao dịch dễ dàng hơn.

      Như vậy, dự án Vinhomes Ocean Park 2 đang được phân phối thông qua nhiều sàn giao dịch uy tín tại Việt Nam. Với sự đồng hành của những đối tác này, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ đảm bảo được chất lượng sản phẩm mà còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và tư vấn bán hàng tận tình. Nếu bạn quan tâm đến dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết về dự án. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương