Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nộ

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Có tiềm năng kinh doanh vượt trội ra sao? Thông tin sẽ có trong bài viết này của OneHousing.

      Biệt thự song lập nhà phố là sản phẩm có vị trí đẹp nhất tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng kinh doanh vượt trội. Vậy cụ thể biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào? Có thể đầu tư kinh doanh gì để sinh lời? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này của OneHousing.

      Tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là phân khu kinh doanh duy nhất tại Vinhomes Ocean Park 2, có vị trí ngay tại trung tâm khu đô thị và kế cận với nhiều tiện ích, phân khu khác là TTTM Vincom Mega Mall, phân khu Sao Biển và San Hô. Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có diện tích lên tới 24 ha, được quy hoạch thành 724 căn nhà ở thấp tầng bao gồm:

      • Biệt thự đơn lập nhà phố: số lượng 28 căn, diện tích đất từ 202 – 332 m2 và có vị trí nằm tại ô góc các trục đường liền kề quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng.
      • Biệt thự song lập nhà phố: số lượng 352 căn, diện tích đất từ 150 – 238.5 m2 và có vị trí tại các trục đường liền kề quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng.
      • Shophouse: số lượng 344 căn, diện tích đất từ 84 – 148 m2 và có vị trí nằm tại các đường nội khu Kinh Đô 5 và 8.

      biet-thu-song-lap-nha-pho-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Vị trí phân khu Kinh Đô Ánh Sáng nằm tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Các căn nhà thấp tầng tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đều được mang phong cách kiến trúc Pháp cổ, nổi bật với phần tường ngoài thiết kế hình ô gạch, kết hợp mái Mansard và những ô cửa sổ vuông, mái vòm đặc trưng mô phỏng theo khu phố thương mại nổi tiếng Champs Élysées của thủ đô Paris. Nằm giữa trung tâm phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là khu vực quảng trường với tháp tượng thần Ánh Sáng biểu tượng cao 50m và Đại lộ Kingdom Avenue dài 1km, nơi sẽ diễn ra nhiều hoạt động lễ hội, mua sắm, phố đi bộ đêm cùng nhiều sự kiện vui chơi, giải trí trong tương lai.

      Sở hữu vị trí ngay trung tâm nên đây là phân khu không chỉ có tiềm năng kinh doanh lớn mà khi ở, cư dân cũng có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích trong khu vực như hai công viên Royal Wave Park và Empire Park chỉ trong 5 phút di chuyển, TTTM Vincom Mega Mall ngay sát bên cạnh, bộ 3 công viên trung tâm xung quanh quảng trường là Ánh Sáng, Tình yêu và Khải Hoàn, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học liên cấp Vinschool,...

      biet-thu-song-lap-nha-pho-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đang trong giai đoạn bàn giao hoàn thiện (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đã hoàn thiện xong khu vực quảng trường và phố đi bộ, sẵn sàng mở cửa khai trương đón khách vào dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới. Các dãy nhà phố cũng đã gần như hoàn thiện xong và đang tiến hành bàn giao cho cư dân, sẵn sàng đi vào hoạt động, kinh doanh.

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Đọc tiếp

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Trong số các căn nhà phố thấp tầng tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng thì biệt thự song lập nhà phố là dòng sản phẩm có vị trí đẹp nhất tại đây khi đa số đều nằm dọc theo hai bên trục đường Đại lộ Kingdom Avenue - tuyến phố đi bộ đêm “không ngủ” sầm uất bậc nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Một số còn lại có vị trí nằm ngay trên mặt đường San Hô và đường Kinh Đô, cũng sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn.

      biet-thu-song-lap-nha-pho-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-3

      Các căn biệt thự song lập nhà phố có vị trí đẹp nhất phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, nằm dọc theo khu vực quảng trường và Đại lộ Kingdom Avenue (Nguồn: Vinhomes)

      Tiềm năng kinh doanh và lợi thế nổi trội của biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Các căn biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đều được thiết kế để phục vụ mục đích vừa kinh doanh vừa để ở nên sẽ hơi khác so với những căn biệt thự song lập tại các phân khu còn lại của Vinhomes Ocean Park 2. Cụ thể, khu vực tầng 1 của biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ được dành toàn bộ không gian để kinh doanh, chủ nhà có thể tùy ý thiết kế tùy theo mục đích sử dụng của mình. Từ tầng 2 trở lên sẽ là để ở, với khu vực phòng khách + bếp và 1 phòng ngủ được bố trí ngay tầng 2. Tầng 3 có hai phòng ngủ lớn và một không gian sinh hoạt chung ở giữa. Tầng 4 là khu vực sân phơi, phòng đa năng, phòng giặt, phòng thờ, phòng gym tùy gia chủ sắp xếp.

      Với diện tích đất khá rộng từ 150 – 238.5 m2, mặt tiền vỉa hè rộng, cộng thêm lợi thế vị trí nên các căn biệt thự song lập nhà phố sở hữu tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Đặc biệt là các căn có vị trí ngay mặt tiền phố đi bộ và quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng rất thích hợp để kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng quần áo, phụ kiện thời trang hay những mặt hàng có thể dễ dàng thu hút khách qua lại bởi đây là tuyến phố đi bộ chính, đông người và thường xuyên diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện vào mỗi cuối tuần.

      biet-thu-song-lap-nha-pho-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-4

      Mặt bằng thiết kế biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Tầng 1 để kinh doanh còn từ tầng 2 trở lên gia chủ có thể dùng để ở hoặc cũng có thể kinh doanh theo mô hình cho thuê homestay. Đặc biệt là khi hiện nay xu hướng đi du lịch gần đang lên ngôi, nhiều gia đình muốn tìm không gian nghỉ dưỡng cuối tuần hay lựa chọn các khu đô thị nhiều không gian xanh kèm tiện ích. Và với vị trí ngay trung tâm như vậy, các căn biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để vừa nghỉ ngơi thư giãn, vừa kết hợp vui chơi.

      Còn với những căn biệt thự song lập nhà phố ở các trục đường nội khu Kinh Đô và mặt đường Đại Lộ San Hô cũng có thể vừa kinh doanh vừa để ở, cho thuê văn phòng, homestay cũng rất thích hợp bởi dù không nằm ngay khu vực phố đi bộ nhưng các căn này lại có khả năng kết nối tới nhiều tiện ích của khu đô thị, gần kề với TTTM Vincom Mega Mall nên thuận tiện di chuyển và thu hút được nhiều khách hàng.

      biet-thu-song-lap-nha-pho-phan-khu-kinh-do-anh-sang-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-5

      Biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu nhiều tiềm năng và lợi thế kinh doanh vượt trội hơn so với những phân khu khác (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, hầu hết các căn biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng đều có tính thanh khoản cao, tiềm năng tăng giá lớn, đặc biệt là với những căn mặt phố đi bộ. Bởi số lượng các căn này không nhiều mà nhu cầu của khách hàng lại lớn nên có thể dễ dàng bán lại, chuyển nhượng hoặc cho thuê với mức giá cao hơn so với thời điểm mua.

      Giá bán và chính sách ưu đãi của biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Với lợi thế vị trí đẹp, tiềm năng kinh doanh lớn nên tất nhiên các căn biệt thự song lập nhà phố tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ có giá bán nhỉnh hơn so với những phân khu còn lại. Hiện tại, giá bán các căn biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng theo chủ đầu tư công bố tính đến tháng 4/ 2023 đang dao động trong khoảng từ 28 - 45 tỷ đồng/ căn tùy vị trí, diện tích và hướng căn.

      Bên cạnh đó, hiện tại chủ đầu tư cũng đang mở bán các căn biệt thự song lập nhà phố phân khu Kinh Đô Ánh Sáng với chính sách vô cùng ưu đãi bao gồm:

      • Mua nhà tặng Voucher mua xe ô tô Vinfast trị giá tới 200 triệu đồng.
      • Khách hàng thanh toán sớm được hưởng chiết khấu 12% vào giá bán với căn hoàn thiện và 10% với căn thô.
      • Khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường được hưởng chiết khấu 9%.
      • Khách hàng thanh toán trước hạn được hưởng chiết khấu 8%/năm/số ngày thanh toán sớm.
      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 70% giá trị sản phẩm, ân hạn nợ gốc lãi suất 0% trong thời gian 18 tháng.
      • Cam kết lãi suất 9,5%/năm.

      Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm hot nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và hiện tại cũng đang bàn giao hoàn thiện để đi vào hoạt động nên số lượng căn ở vị trí đẹp không còn nhiều. Khách hàng quan tâm có nhu cầu mua đầu tư kinh doanh có thể liên hệ với OneHousing để biết giá bán cụ thể và được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 có tổng cộng bao nhiêu công viên quy mô lớn

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương