Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/04/2023
      Biệt thự song lập là gì? Phân khu Cọ Xanh có gì nổi bật? Có nên mua biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 hay không?

      Cụm từ biệt thự song lập trong những năm gần đây rất được nhiều khách hàng chú ý. Sở hữu giá thành hợp lý, thiết kế độc đáo và không gian lớn. Vì vậy, biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh rất được nhiều khách hàng quan tâm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào!

      Thông tin chi tiết về phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là dự án nổi bật nhất trong năm 2022 vừa qua. Được phát triển với quy mô lên đến 457 ha và cùng với 8 phân khu. Trong đó, phân khu Cọ Xanh là phân khu đang được nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt đến.

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu vị trí được đánh giá là thuận lợi nhất trong 8 phân khu, với vị trí tọa lạc tại cổng chào dự án Vinhomes Ocean Park 2 và hai tuyến đường trọng điểm của dự án. Sở hữu vị trí thuận lợi, khách hàng khi sinh sống tại phân khu Cọ Xanh sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng tâm của thành phố.

      Xét về quy mô, phân khu Cọ Xanh bao gồm 2326 sản phẩm biệt thự, nhà phố, shophouse, được xây dựng trên quần thể hơn 26 ha. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh sở hữu cụm tiện ích đồng bô và 2 công viên nội khu, tạo nên một môi trường sống vô cùng trong lành cho cư dân nơi đây.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-1

      Phân khu Cọ Xanh sở hữu hai công viên nội khu vô cùng đẳng cấp. (Nguồn: Vinhomes).

      Phân khu Cọ Xanh nổi bật với thiết kế hiện đại, được lấy cảm hứng theo phong cách Florida và địa trung hải. Đem đến cho khách hàng một không gian sống vô cùng độc đáo và hiện đại. Bên cạnh đó, dự án trang bị hệ thống an ninh vô cùng chuyên nghiệp, với đôi ngũ bảo vệ có chuyên môn và camera giám sát 24/24, cư dân sẽ có một cuộc sống vô cùng thoải mái khi lựa chọn Vinhomes Ocean Park 2 làm tổ ấm.

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Đọc tiếp

      Sơ lược về biệt thự song lập phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh là một trong những phân khu được đánh giá là có thiết kế đẹp nhất của dự án và sở hữu những căn biệt thự đẳng cấp và sang trọng. Những biệt thự tại đây, đặc biệt là biệt thự song lập được thiết kế với kiến trúc độc đáo và tiện nghi. Với diện tích đất lớn từ 127m2  - 162m2 và được cấp phép xây dựng 4 tầng, căn biệt thự song lập tại khu Cọ Xanh cung cấp cho cư dân một không gian sống đắt giá và thoải mái.

      Về thiết kế biệt thự song lập, thiết kế này dần nổi bật hơn trong những năm gần đầy. Cụ thể, về thiết kế, đối với biệt thự song lập sẽ được ghép từ 2 khối nhà trên một khu đất. Tạo nên một thiết kế vô cùng độc đáo cho người chủ sở hữu.

      biet-thu-song-lap-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-nam-o-nhung-truc-duong-noi-khu-nao-onehousing-2

      Thiết kế biệt thự song lập tại Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes).

      Điểm nổi bật của biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh chính là vị trí. Tại đây, những căn biệt thự song lập được bố trí trên trục đường Cọ Xanh 4, Cọ Xanh 6, Cọ Xanh 14 và những vị trí này sẽ tiếp giáp trực tiếp với hai công viên nội khu của phân khu Cọ Xanh. Chính vì vậy, có thể thấy sở hữu biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình mình.

      Bên cạnh đó, biệt thự song lập rất phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ. Vì, hai công viên nội khu được bố trí thêm nhiều cụm khu vui chơi trẻ em, giúp trẻ nhỏ phát triển chiều cao và nâng cao sức khỏe.

      Với số lượng biệt thự song lập tại khu Cọ Xanh không nhiều. Chỉ 100 căn biệt thự song lập được phát triển trên 2000 sản phẩm, điều này giúp đảm bảo cho chủ sở hữu thể được đẳng cấp khi sở hữu một căn biệt thự tại khu vực này. Sở hữu số lượng vô cùng hạn chế, khách hàng có thể xem xét và đầu tư lâu dài. Mặc dù, loại hình biệt thự song lập tính thanh khoản không cao, nhưng so với mặt chung tại Vinhomes Ocean Park 2, lượng cung rất hạn chế, đảm bảo được tính thanh khoản cho nhà đầu tư.

      Tính đến thời điểm hiện tại, biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park đang có mức giá từ 17 tỷ - 30 tỷ cho diện tích từ 127m2 – 162 m2 (Nguồn: Vinhomes). Ngoài ra, OneHousing - là đơn vị phân phối dự án uy tín số 1 tại Việt Nam, đang có chính sách ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu biệt thự song lập tại phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2.

      Tóm lại, có thể thấy rằng, phân khu Cọ Xanh là một phân khu rất đáng để sinh sống, bởi sở hữu vị trí vô cùng tiện lợi, giúp cư dân thuận lợi trong việc di chuyển. Với những thông tin trên OneHousing hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình loại bất động sản phù hợp nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương