Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách kiến trúc gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/04/2023
      Kiến trúc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách gì? Cùng OneHousing tìm hiểu phong cách thiết kế của phân khu Sao Biển

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một khu đô thị đa chức năng được xây dựng tại khu vực Đông Nam Hà Nội và bao gồm nhiều phân khu khác nhau. Trong đó, phân khu Sao Biển là một phần quan trọng với nhiều điểm nổi bật. Với mục tiêu mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại và sang trọng, thiết kế kiến trúc của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được dựa trên tiêu chuẩn cao với nhiều yêu cầu khắt khe được đưa ra. Trong bài viết này, OneHousing sẽ khám phá phong cách kiến trúc của phân khu Sao Biển và cách thiết kế này đáp ứng được các yêu cầu về mỹ thuật và tiện nghi cho cư dân.

      Giới thiệu tổng quan về phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển tọa lạc tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, được tận dụng lợi thế về vị trí khi nằm sát với đường vành đai 3.5 (với khoảng cách chỉ khoảng 50m) và kết nối với đường Biển Xanh rộng 35m, một trong những tuyến đường chính của khu đô thị, giúp cho cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trọng điểm trong khu đô thị chỉ với một vài phút lái xe.

      Không chỉ có vị trí đắc địa, phân khu Sao Biển còn được quy hoạch là khu vực kinh doanh chuyên biệt, tận dụng được tiện ích của các tuyến đường và công trình công cộng như công viên trung tâm Empire Park, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Empire Square và các tuyến giao thông huyết mạch khác trong khu đô thị. Nhờ vậy, khả năng kinh doanh và buôn bán tại phân khu Sao Biển Vinhomes được đánh giá rất cao.

      Quy mô tổng thể phân khu Sao Biển

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích rộng 35ha, đây là phân khu được phát triển với chức năng kinh doanh chuyên biệt. Tổng quy mô của phân khu gồm có:

      • 8 lô đơn lập có diện tích từ 262m2 đến 428m2.
      • 78 lô song lập có diện tích từ 150m2 đến 170m2.
      • 316 lô liền kề và shophouse có diện tích từ 48m2 đến 192m2.
      • Tổng thể phân khu được chia làm 10 dãy, từ Sao Biển 1 đến Sao Biển 10.
      • Phân khu được phát triển thêm với 3 cụm chung cư cao tầng với mỗi tòa có 9 tầng.

      Biệt thự liền kề phân khu San hô Vinhomes Ocean Park 2 diện tích bao nhiêu m2

      Đọc tiếp

      Kiến trúc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 được thiết kế theo phong cách gì?

      Phân khu Sao Biển trong quận Ocean được mô tả như một phiên bản thu nhỏ của Paris, với những căn biệt thự liền kề mang phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng. Với kiến trúc nhà cô đọng, tông màu trắng và mái Mansard đặc trưng, kết hợp với các ô cửa sổ vuông và cửa sổ vòm rộng lớn, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nghệ thuật. Kiến trúc Pháp là một loại kiến trúc được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp lịch sự, sang trọng. Kiến trúc này đã được áp dụng thành công tại một số dự án của Vinhomes như Vinhomes Riverside The Harmony và Vinhomes Star City Thanh Hóa. Phong cách thiết kế kiến trúc độc đáo giúp tăng cường trải nghiệm sống và làm cho không gian tại Vinhomes Ocean Park 2 trở nên phong phú và đa dạng hơn.

      Tại phân khu Sao Biển, căn biệt thự liền kề theo phong cách Pháp đem đến sự độc đáo với việc được phép kinh doanh buôn bán tại tầng 1 (tương tự khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park giai đoạn 1). Tầng 1 của mỗi căn biệt thự được thiết kế với mặt kính rộng rãi và vỉa hè phục vụ cho hoạt động buôn bán kinh doanh, còn các tầng trên (từ tầng 2 đến tầng 4 đối với biệt thự và từ tầng 2 đến tầng 5 đối với liền kề thương mại hay còn gọi là shophouse) là các phòng chức năng để sử dụng cho mục đích sinh hoạt như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Cách thiết kế này đang được rất ưa chuộng bởi những khách hàng yêu thích lối sống đa năng, tối ưu hoá không gian sống và kinh doanh.

      phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-2

      Phong cách kiến trúc Pháp tại phân khu Sao Biển (Nguồn: VInhomes)

      Không gian tiện ích phân khu Sao Biển - Một Paris thu nhỏ của Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu một hệ thống tiện ích cảnh quan đẳng cấp với những điểm nhấn nổi bật như công viên trung tâm Empire Park và quảng trường Empire Square cận kề. Không chỉ thế, phân khu này còn có 2 công viên nội khu với các chủ đề “Nhiệt Đới” và “Khu vườn bí mật dưới đáy đại dương“, kết hợp với 2 bể bơi ngoài trời đậm chất “resort”, cùng với các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, sân chơi trẻ em, sân tập dưỡng sinh và những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, sẽ là địa điểm giải trí thư giãn lý tưởng dành cho cư dân của khu vực này.

      Cùng với đó, việc kết hợp các sản phẩm đồng bộ, cùng hệ thống tiện ích dịch vụ, cảnh quan xanh mướt đã tạo nên điểm nhấn tại đây. Cư dân được tận hưởng không gian sống tiện nghi, xanh sạch, đem lại cho họ trải nghiệm sống hoàn toàn mới. Các tiện ích cho cư dân tại phân khu gồm có:

      • Sân thể thao tennis
      • Sân bóng rổ
      • Sân cầu lông
      • Sân bóng chuyền
      • Bể bơi ngoài trời được thiết kế với phong cách resort

      phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời được ôm trọn trong khuôn viên xanh mát (Nguồn: Vinhomes)

      • Sân chơi dành cho trẻ em
      • Sân tập dưỡng sinh
      • Công viên nội khu xanh mát

      phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-2-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-gi-onehousing-4

      Công viên nội khu với cảnh quan được thiết kế hài hòa (Nguồn: Vinhomes)

      Kiến trúc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và phong cách đương đại. Với sự tập trung vào việc tạo ra một không gian sống xanh và đẳng cấp, phân khu Sao Biển đã đem đến cho cư dân tại đây một môi trường sống đầy đủ tiện nghi và chất lượng. Bằng cách tôn vinh tính thẩm mỹ và sự thoải mái của cư dân, phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại Hà Nội và những khu vực lân cận.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương