Những phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?

      Những phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Phân khu nào của dự án Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai? Những ưu thế nổi bật khi đầu tư là gì qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Sở hữu mặt tiền đại lộ Ngọc Trai là một cơ hội đầu tư tốt cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích, đồng thời có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu “Phân khu nào của dự án Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?” qua bài chia sẻ dưới đây.

      Đôi nét nổi bật về khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án đô thị biển đẳng cấp thế giới tại Việt Nam. Dự án có những đặc điểm nổi bật sau:

      • Vị trí đắc địa tại cửa ngõ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, kết nối giao thông thuận lợi với các tỉnh thành trong khu vực.
      • Quy mô lớn với tổng diện tích 458,9ha, bao gồm 8 phân khu chính với nhiều loại hình sản phẩm như biệt thự, liền kề, shophouse, căn hộ.
      • Tiện ích đa dạng và hiện đại, bao gồm công viên biển tạo sóng Royal Wave Park 18ha, công viên Vịnh biển 4 mùa Tropical Paradise 12ha, công viên Empire Park 7,5ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, hệ thống trường học quốc tế.
      • Kiến trúc và cảnh quan độc đáo và sang trọng, lấy cảm hứng từ những vùng đất nổi tiếng trên thế giới như Atlantis, Dubai, Paris.
      • Pháp lý minh bạch và an toàn, được chủ đầu tư Vinhomes cam kết và bảo lãnh.

      nhung-phan-khu-nao-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-co-vi-tri-mat-tien-dai-lo-ngoc-trai-onehousing-1

      Toàn cảnh khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Đọc tiếp

      Phân khu nào tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai?

      Tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, có 2 phân khu sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai, đó là:

      • Phân khu Chà Là: tọa lạc trên đường đại lộ Ngọc Trai rộng đến 51m, phía Nam của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Lợi thế lớn của phân khu này là nằm ở vị trí biệt lập, cách biệt hẳn với tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và vành đai 3.5 nên sẽ không sợ bị ồn ào như một số phân khu Hải Âu, Cọ Xanh, Đảo Dừa. Đồng thời, hệ thống kết nối giao thông nội – ngoại khu của phân khu Chà Là vẫn sẽ được đảm bảo vì nằm ở trên đại lộ Ngọc Trai - một trong các trục đường chính của khu đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
      • Phân khu Ngọc Trai: tọa lạc trên đại lộ Ngọc Trai 51m, phía Đông Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Phân khu nằm biệt lập với 2 tuyến đường là đường vành đai 3.5 và đường quốc lộ 5B. Vì vậy sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của các phương tiện di chuyển. Đồng thời, với lợi thế nằm ở trên tuyến đường đại lộ Ngọc Trai - một trong những trục đường huyết mạch của khu đô thị nên sẽ giúp kết nối giao thông nội ngoại – khu luôn được đảm bảo.

      nhung-phan-khu-nao-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-co-vi-tri-mat-tien-dai-lo-ngoc-trai-onehousing-2

      Phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai? (Nguồn: Vinhomes)

      Lợi ích của việc sở hữu mặt tiền đại lộ Ngọc Trai

      Sở hữu mặt tiền đại lộ Ngọc Trai tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu như sau:

      • Giao thông thuận tiện: Đại lộ Ngọc Trai là tuyến đường chính của khu đô thị, kết nối với các khu vực trong và ngoài dự án, giúp cho việc di chuyển, đi lại trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
      • Tiềm năng tăng giá trị bất động sản: Với vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển, sở hữu mặt tiền đại lộ Ngọc Trai giúp cho các căn hộ, nhà phố, biệt thự tại các phân khu trở nên hấp dẫn với nhiều người mua bất động sản. Đồng thời, với sự phát triển của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, giá trị bất động sản tại đây cũng có xu hướng tăng lên theo thời gian.
      • View đẹp, không gian sống thoáng đãng: Sở hữu mặt tiền đại lộ Ngọc Trai giúp cho chủ sở hữu có cơ hội tận hưởng view đẹp và không gian sống thoáng đãng. Đặc biệt là các căn hộ, biệt thự có vị trí góc, có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.
      • Tiện ích đầy đủ: Tại Vinhomes Ocean Park 2, các phân khu có mặt tiền đại lộ Ngọc Trai được hưởng các tiện ích đầy đủ như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu vực câu lạc bộ, vườn treo Sky Garden... giúp cho cuộc sống của chủ sở hữu trở nên tiện nghi và đầy đủ hơn.

      nhung-phan-khu-nao-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-co-vi-tri-mat-tien-dai-lo-ngoc-trai-onehousing-3

      Hồ tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Vậy qua bài chia sẻ trên, phân khu Chà Là và phân khu Ngọc Trai sở hữu vị trí mặt tiền đại lộ Ngọc Trai - một trong những tuyến đường huyết mạch của khu đô thị, mang lại nhiều lợi ích cho chủ sở hữu. Hãy cùng với Onehousing đón chờ sự phát triển của khu đô thị này.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm cho những trường hợp tự ý áp dụng không có sự hướng dẫn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đại lộ nằm giữa phân khu kinh đô ánh sáng và phân khu san hô ở Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì

      Tìm hiểu về thông tin Ân hạn nợ gốc 24 tháng khi mua dự án Ocean Park 2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương