Đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì?

      Đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có tên là gì?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/04/2023
      Những thông tin liên quan đến dự án Vinhomes Ocean Park 2 được nhiều người quan tâm, đặc biệt là đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô có tên là gì?

      Phân khu San Hô và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là một trong những phân khu mới ra và được bán tại Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời cũng là phân khu được khá đông người quan tâm. Nhiều nhà đầu tư đang đặc biệt săn lùng sản phẩm hai phân khu này vì có vị trí vô cùng đắc địa và nằm bên cạnh đại lộ San Hô Vinhomes Ocean Park 2.

      Tổng quan về phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2

      Kinh Đô Ánh Sáng được biết đến là một trong 8 phân khu chính của Vinhomes Ocean Park 2. Với diện tích gần 460 ha, tổng đô thị lên đến hơn 13,000 căn thấp tầng.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là phân khu phát triển cốt lõi tại đại đô thị Vinhomes Hưng Yên và là phân khu nổi trội với tiền năng đầu tư mạnh. Với diện tích 24ha bao gồm 724 căn chung cư thấp tầng với nhiều loại hình như: đất liền kề, song lập, biệt thự và shophouse.

      Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 được xác định là phân khu phát triển song song trong tương lai và cũng là phân là thương mại sầm uất bậc nhất tại đại đô thị khi tọa lạc tại trục đường chính là đại lộ San Hô 51m cùng với đường Đại Dương 43m.

      dai-lo-nam-giua-phan-khu-kinh-do-anh-sang-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-ten-la-gi-onehousing-1

      Tuyến đi bộ tại Phân khu Ánh Sáng (Nguồn: Vinhomes)

      Thiết kế của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng xây dựng theo phong cách Pháp Cổ vừa mang nét cổ điển vừa đậm chất lãng mạn mang phong cách một kinh đô hoa lệ, nghệ thuật, với đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng tại trung tâm, điểm nhấn Quảng trường Empire Square và tháp biểu tượng nữ thần Ánh Sáng 30m.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng cũng được thiết kế cùng với đa dạng loại hình sản phẩm, từ các ngôi nhà song lập, liền kề, cho đến các căn biệt thự sang trọng. Một trong những điểm thiết kế nổi bật tại phân khu: 100% các căn biệt thự tại phân khu sẽ được phép kinh doanh, thiết kế theo mô hình Shophouse với tầng 1 và tầng 2 thiết kế kính đáp ứng yêu cầu kinh doanh.

      Với vị trí đặc biệt, có thể thấy phân khu trung tâm tại đại đô thị Vinhomes The Empire, Kinh Đô Ánh Sáng sẽ là phân khu mua bán sôi động và sầm uất bậc nhất khi thiết kế 100% các căn biệt thự nơi đây tối đa hoá cho việc kinh doanh. Kết hợp với tuyến đường đi bộ gần 1km với quảng trường hoàng gia trung tâm sẽ thu hút nhiều người dân trong và ngoài nước tham quan và mua sắm.

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire trước khi mua

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

      Ở Vinhomes Ocean Park 2, nếu phân khu Cọ Xanh được lấy ý tưởng từ thành phố biển Miami và phân khu Chà Là theo phong cách Đông Dương thì thiết kế của phân khu San Hô lại mang đậm dấu ấn Châu Âu.

      Phân khu San Hô có diện tích 36,88 ha với 2168 sản phẩm (Theo Sa bàn ảo của dự án The Empire của Vinhomes) là những căn hộ đất liền kề, song lập và shophouse.

      Phân khu San Hô sở hữu vị thế vàng kế bên hồ tạo Sóng nhân tạo và Hồ nước mặn Laguna cùng công viên Royal Wave Park, giáp đường 51m và đường 30m. Nằm tiếp giáp với phân khu Ngọc Trai đẳng cấp nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire, phân khu San Hô sẽ khiến nhiều nhà đầu tư đặc biệt chú ý.

      dai-lo-nam-giua-phan-khu-kinh-do-anh-sang-va-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-2-co-ten-la-gi-onehousing-2

      Phối cảnh phân khu San Hô (Nguồn: Vinhomes)

      Cảm hứng từ vườn San Hô với không gian đặc trưng của phong cách châu Âu cũng là ý tưởng chính của phân khu San Hô Vinhome Ocean Park 2. Phong cách thiết kế của San Hô sẽ mang tới cho khách cảm nhận về một không gian phóng khoáng, đẳng cấp và hiện đại bậc nhất.

      Phân khu San Hô có thiết kế độc đáo lấy ý tưởng từ vườn nhiệt đới với những điểm nhấn nổi trội như artwork biểu tượng San Hô, công viên hình sóng nước, bể bơi vô cực, bể sục Jacuzzi, sân vận động theo phong cách Tàu hải tặc, vườn BBQ, hệ thống vui chơi giải trí chủ đề biển, vườn nghệ thuật, vườn đọc sách, các phòng tập yoga, sân tập gym ngoài trời.

      Đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và phân khu San Hô có tên là gì?

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, đại lộ nằm giữa phân khu Kinh Đô Ánh Sáng và San Hô chính là đại lộ San Hô 51m. Đại lộ San Hô 51m được chia 2 dãy chẵn và lẻ:

      • Dãy chẵn: Phía đông bắc là các căn shop villa Vinhomes Empire Dream Hưng Yên, diện tích trung bình 150m2 đất và căn Boutique Villas (đơn lập) với diện tích khoảng 240m2 đất.
      • Dãy lẻ: Pháo Tây Bắc chủ yếu là các dãy shophouse với diện tích điển hình 120m2, được xây dựng 5 tầng và chiều cao tối đa 18m.

      Bên cạnh phân khu San Hô thì phân khu Kinh Đô Ánh Sáng cũng nằm ngay sát đại lộ San Hô 51m và là phân khu tiếp giáp với trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Sự tiện ích trong giao thông và giao thương của các khách hàng tại phân khu có thể nói là thuận tiện khi chỉ với vài phút là quý khách có thể shopping ngay tại Vincom, không đến 5 phút là có thể tận hưởng bầu không khí của biển cả ngay giữa lòng Hà Nội.

      Thông qua bài viết, OneHousing hy vọng các khách hàng đã có cái nhìn tổng quan hơn về hai phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 2, đồng thời cũng hiểu hơn về đại lộ San Hô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích Vinhomes Ocean Park 2 là bao nhiêu? Có gì nổi bật ở dự án này?

      Giải đáp: Chủ đầu tư chính của Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên là ai?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương