Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City: Những điều cần biết khi lần đầu mua nhà

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City: Những điều cần biết khi lần đầu mua nhà

      Onehousing image
      5 phút đọc
      15/12/2022
      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City là 2 khu đô thị với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng tiềm năng phát triển nhanh trong tương lai. Khi lần đầu mua nhà, có nên chọn 2 khu đô thị này hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời với OneHousing qua các thông tin sau đây.

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City là 2 khu đô thị với nhiều tiện ích hấp dẫn cùng tiềm năng phát triển nhanh trong tương lai. Khi lần đầu mua nhà, có nên chọn 2 khu đô thị này hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời với OneHousing qua các thông tin sau đây.

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City

      Vinhomes Ocean Park thuộc thị trấn Trâu Quỳ, khu đô thị này nằm trong các địa phận của xã Kiêu Kỵ, Dương Xá và Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Có thể nhận xét rằng, Vinhomes Ocean Park có vị trí khá đắc địa khi có các mặt giáp với khu dân cư, khu quy hoạch và tuyến quốc lộ quan trọng.

      Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm. Khu đại đô thị này giáp với sông Cầu Ngà và Viện bảo tàng Quân sự Việt Nam ở phía Bắc. Phía Đông giáp khu dân cư phường Tây Mỗ. Giáp khu đô thị Geleximco ở phía Tây và hướng còn lại giáp với vành đai sông Nhuệ.

      Nếu như Vinhomes Ocean Park có vị trí quan trọng khi kết nối Hà Nội và các thành phố kinh tế trọng điểm miền Bắc. Thì Vinhomes Smart City lại là đô thị đô thị cốt lõi của trung tâm phía Tây thành phố. 

      Do đó, nếu lần đầu mua nhà và chọn sinh sống ở 1 trong 2 đô thị này, bạn sẽ có thể thuận lợi di chuyển đến các khu vực khác của Hà Nội. Chưa hết, cả 2 đô thị này còn có rất nhiều tiện ích cho cuộc sống của bản thân cũng như gia đình.

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Ảnh: Vinhomes

      Đọc tiếp

      Những tiện ích của 2 khu đô thị hấp dẫn với người lần đầu mua nhà

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đều có những điểm nổi bật riêng giúp cả 2 trở thành khu đô thị đáng sống nhất hiện nay. Nếu lần đầu mua nhà bạn sẽ khó mà kìm lòng với các căn hộ nơi đây khi có quá nhiều tiện lợi trong khu vực sống.

      Tiện ích trong Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park có đầy đủ các khu vui chơi, giải trí, mua sắm, y tế,... mang đến sự thoải mái và tiện nghi nhất cho cư dân ở đây. Đặc biệt, với trung tâm Vincom Mega Mall, bạn sẽ thỏa sức mua sắm, ăn uống, giải trí. Với hơn 136 gian hàng đang hoạt động tại đây.

      Vinhomes Ocean Park tập trung tạo không gian sống trong lành xanh mát cho cư dân ở đây khi xây dựng 2 hồ nước ngọt và mặn rộng lớn:

      • Hồ nước ngọt trung tâm còn gọi là Hồ Ngọc Trai là hồ nước ngọt có diện tích lên đến 24,5 ha giúp không khí của đô thị thêm trong lành. Xung quanh bờ hồ là bãi cát trắng được vận chuyển từ Nha Trang cùng hàng dừa rợp bóng mát. Dưới hồ chính là hệ sinh thái phong phú với 50 tấn cá được chọn lọc kỹ càng từ Bắc Ninh vào.

      Bạn có thể thực các hoạt động vui chơi, giải trí và tập luyện thể thao vô cùng thú vị. Ngoài ra, ở đây còn có hoạt động chèo thuyền Kayak với mức phí rất rẻ sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

      • Bên cạnh Hồ nước ngọt thì Vinhomes Ocean Park còn có cả Biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha được thiết kế và thi công bởi công ty hàng đầu thế giới. Không cần phải đi đâu xa, bạn vẫn có thể bơi lội hoặc nằm dài tắm nắng trên bãi cát vàng mịn. 

      Nước hồ được xử lý sạch sẽ, trong xanh và có độ mặn hoàn hảo như độ mặn của biển tự nhiên. Tại đây còn có những hàng dừa nhiệt đới cùng các chồi lá ngay trên bãi cát. Bạn có thể ngồi đây đọc sách, thư giãn và tận hưởng không gian vô cùng chill.

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Tiện ích trong Vinhomes Smart City

      Nếu như Vinhomes Ocean Park nổi tiếng với các hồ nước xanh mát. Thì Vinhomes Smart City lại nổi tiếng với không gian sống xanh từ những công viên đẳng cấp. Tại đây có:

      • Công viên trung tâm Central Park với diện tích đến 10,2 ha với không gian xanh mát cùng các khu vui chơi, tụ họp cho các gia đình. Trong đây còn có công viên golf, công viên khiêu vũ, công viên aerobic,... và hồ nước ngọt xanh mát rộng đến 4,8 ha.
      • Công viên thể thao Sportia Park được trang bị các sân chơi rộng rãi cùng hệ thống máy tập hiện đại. Các cư dân của Vinhomes Smart City sẽ thỏa sức luyện tập để nâng cao sức khỏe với các trang bị hiện đại của công viên này.
      • Công viên Nhật Bản Zen Park có quy mô 6,1 ha sẽ giúp bạn hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản. Với lối bài trí đậm phong cách của đất nước Mặt Trời Mọc cùng các nơi cho thuê trang phục truyền thống, bạn sẽ có những phút giây tuyệt vời tại đây.

      Ngoài ra, tại đây còn có hệ thống trường học liên cấp Vinschool đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và Vincom Mega Mall. Đáp ứng tốt cho các nhu cầu từ giải trí, mua sắm, giáo dục đến sức khỏe cho các cư dân của Vinhomes Ocean Park.

      Tiềm năng sinh lời tại các căn hộ trong 2 khu đô thị

      Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đều có vị trí đắc địa với tiềm năng phát triển không ngừng trong tương lai. Cả hai đô thị đều nằm trong tuyến giao thông trọng điểm và kết nối Hà Nội với các khu kinh tế quan trọng. Trong khi đó các dự án lớn khác cũng đang được lên kế hoạch rất gần với 2 đô thị này.

      Không những thế, các ứng dụng khoa học công nghệ mới đang được áp dụng từng ngày vào Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City. Các cư dân của cả 2 đô thị luôn là những người được hưởng các tiện ích này. Chưa kể, giá các căn hộ ở đây sẽ còn tăng vọt trong nhiều năm tới. Khi sở hữu một căn hộ ở đây nghĩa là bạn đã có trong tay một món sinh lời không giới hạn theo thời gian.

      Đó là những thông tin về Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City mà có thể bạn đang cần. Với những ai lần đầu mua nhà hoặc đang muốn mua thêm một căn hộ mới thì có thể suy nghĩ đến các căn hộ trong 2 khu đô thị này. Bởi chắc chắn đây sẽ là cơ hội sinh lời vô tận trong tương lai.

      Xem thêm

      Cập nhật giá cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ ở Vinhomes Smart City mới nhất

      Lần đầu mua nhà ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương