Lần đầu mua nhà: Phân biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Onehousing image
      6 phút đọc
      30/12/2022
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị cao cấp được quy hoạch theo mô hình sinh thái xanh, có rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Tiếp nối thành công đó, Vingroup đã khởi động dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Vậy dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên có điểm gì khác so với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án khu đô thị cao cấp được quy hoạch theo mô hình sinh thái xanh, có rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Tiếp nối thành công đó, Vingroup đã khởi động dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên.

      Vậy dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire Hưng Yên có điểm gì khác so với Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Cùng OneHousing tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau đây.

      Chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là hai “siêu dự án” của Vingroup - chủ đầu tư có tiềm lực tài chính vững chắc và uy tín cao trên thị trường bất động sản tại Việt Nam. Các dự án đến từ tập đoàn này gây dấu ấn bởi tạo nên một khu đô thị thu nhỏ, đem đến cho khách hàng trải nghiệm về một không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích.

      Lần đầu mua nhà: Phân biệt Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Đọc tiếp

      Vị trí địa lý của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Cả hai dự án đều được xây dựng tại vị trí đắc địa, có hạ tầng giao thông hoàn thiện đảm bảo thuận lợi cho cư dân trong việc đi lại trong quá trình sinh sống, làm việc.

      Thành phố biển Vinhome Ocean Park tọa lạc huyện Gia Lâm, thành Phố Hà Nội. Mặc dù không sở hữu vị trí trung tâm nhưng đây được xem là cửa ngõ giao thương quan trọng, kết nối Hà Nội và các vùng kinh tế trọng điểm miền Bắc.

      Ngoài ra, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ và ngày càng được hoàn thiện nên việc di chuyển của cư dân giữa đại đô thị và trung tâm thành phố cũng dễ dàng hơn. Khách hàng có thể tham khảo các tuyến đường qua 3 cây cầu lớn là Vĩnh Tuy, Chương Dương và Thanh Trì.

      Bên cạnh đó, cư dân của thành phố biển hồ cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng hệ thống xe bus điện hiện đại Vinbus, vừa thuận tiện vừa thân thiện với môi trường. Cư dân của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vừa có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng như ở resort 5 sao, vừa dễ dàng kết nối và hòa mình vào không gian sống năng động, nhịp sống nhộn nhịp nơi nội thành.

      The Empire hay Vinhomes Ocean Park Hưng Yên có tọa độ xây dựng tại địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, thuộc huyện Văn Giang, TP. Hưng Yên. Dự án nằm ngay cạnh tuyến quốc lộ 5B kết nối Hà Nội và Hải Phòng cũng như nhiều tuyến đường liên tỉnh huyết mạch như đường 379, vành đai 3.5, nút giao Cổ Linh.

      Vậy nên việc đi lại của cư dân đến trung tâm Thủ đô hay các tỉnh lân cận sẽ không phải là vấn đề đáng lo ngại.

      Ngoài ra, dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên còn được bao quanh bởi 2 con sông lớn là sông Hồng và sông Đuống nên sẽ đem đến bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng tự nhiên. Do vậy, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên được đánh giá là vừa sở hữu vị trí “kim cương” đắt giá, vừa sở hữu cảnh quan nên thơ, hữu tình.

      Cảnh quan của hai "siêu đô thị" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là không gian sống xanh đạt chuẩn quốc tế nhờ sở hữu hệ thống công viên xanh và hồ điều hòa ấn tượng. Khách hàng đánh giá cao cảnh quan của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên và đem đến trải nghiệm cuộc sống “biển xanh ngay bên thềm nhà”.

      Đây là một trong những điểm nổi bật mà không phải dự án chung cư nào tại Hà Nội cũng làm được.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nguồn: Vinhomes

      (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Bên cạnh đó, cảnh quan và không gian sống ở từng căn hộ đều được Vingroup bố trí và thiết kế chỉn chu để đón được ánh sáng, gió mát, không khí tự nhiên vào nhà nhiều nhất. Vậy nên, cư dân sẽ có một không gian sống hoàn mỹ, chất lượng hơn bao giờ hết.

      Tương tự như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park Hưng Yên cũng có mật độ xây dựng thấp, phần lớn diện tích được quy hoạch là hệ thống cây xanh, hồ điều hòa, thảm cỏ đem đến hệ sinh thái xanh cho khu đô thị. Nhờ đó, cư dân sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ, không khói bụi.

      The Empire - Vinhomes Ocean Park Hưng Yên không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng của sự đẳng cấp và xứng tầm cho giới thượng lưu. Đại đô thị được chia thành 8 phân khu. Mỗi phân khu được thiết kế mô phỏng theo 8 địa danh nổi tiếng của thế giới là Châu Âu, Mỹ nhiệt đới, Florida (Mỹ), Pháp cổ, Venico, Đông Dương, Địa Trung Hải, Pháp.

      Từ đó tạo nên cảnh quan tuyệt mỹ cũng như khẳng định phong cách sống riêng biệt của chủ sở hữu.

      Hệ thống tiện ích của hai dự án

      Hệ thống tiện ích tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đạt chuẩn quốc tế nhờ sở hữu hàng loạt dịch vụ tiện ích hiện đại ngay trong khuôn viên cũng như hệ thống công viên xanh và hồ điều hòa ấn tượng. Khách hàng đánh giá cao hệ thống tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm bởi góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống nhờ tạo nên môi trường sống gần gũi với thiên và đem đến trải nghiệm sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

      Đây là một trong những điểm nổi bật mà không phải dự án chung cư nào tại Hà Nội cũng làm được.

      Đúng với tên gọi mỹ miều “đại dương thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”, nổi bật nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là “kỳ quan kép” - hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn có rộng 6.1 ha. Với bộ đôi này, cư dân “quận Ocean” sẽ được tận hưởng cuộc sống mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp.

      Một số tiện ích nổi bật khác có thể kể đến như bể bơi bốn mùa và phòng gym ngay trong nhà, hệ thống máy tập và sân thể thao đa năng được bố trí ngay trong khuôn viên, công viên BBQ. Đặc biệt với “tứ trụ” tiện ích là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool - giảng dạy bằng giáo trình hiện đại, Đại học VinUni.

      Có thể thấy, tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của cư dân đều sẽ được nuôi dưỡng và phát triển toàn diện.

      The Empire - Vinhomes Ocean Park 2 là khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế, được quy hoạch theo mô hình sinh thái xanh, lần đầu tiên có mặt tại Hưng Yên. Dự án đã thành công kiến tạo một khu đô thị xanh, đem đến trải nghiệm sống như ở thiên đường nghỉ dưỡng dành cho giới thượng lưu.

      Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm hệ thống tiện ích “All-in-one” đẳng cấp. Cụ thể, mọi nhu cầu từ sinh hoạt hàng ngày đến vui chơi, giải trí của cư dân Vinhomes Ocean Park Hưng Yên đều được đáp ứng bởi các dịch vụ cao cấp như: Trung tâm thương mại  Vincom Mega Mall, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu phức hợp thể thao, vườn BBQ ngoài trời, đặc biệt là hệ thống công viên, hồ nước và cảnh quan xanh.

      Công viên Royal Wave Park. Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes)

      Điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park Hưng Yên chính là Công viên Royal Wave Park 18,1 ha có bể bơi tạo sóng lớn nhất thế giới. Ngoài ra, khu đô thị này còn sở hữu hơn 20 công viên nội khu với các chủ đề độc đáo như công viên Empire Park nổi bật như đại lộ ánh sáng Kingdom Avenue hay công viên ven sông Silk Park trải dài hơn 2,6km, có nhiều tiện ích vui chơi.

      Đây chính là siêu dự án hứa hẹn sẽ thu hút giới đầu tư và những khách hàng đang có nhu cầu tìm một nên sinh sống và nghỉ dưỡng quanh Hà Nội và tại Hưng Yên.

      Trên đây là một số so sánh của OneHousing về hai dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park Hưng Yên. Hi vọng qua những thông tin này, bạn có thể phân biệt rõ hơn về hai siêu dự án này của chủ đầu tư Vingroup và sớm tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vì sao phân khu Hải Âu được nhận định “Nếu Hải Âu là số 2 thì không ai là số 1″ tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Kinh nghiệm mua nhà Vinhomes ở Hà Nội

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương