Những điểm khác biệt giữa chung cư The Park Home Cầu Giấy và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Những điểm khác biệt giữa chung cư The Park Home Cầu Giấy và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      8 phút đọc
      07/03/2023
      Chung cư The Park Home Cầu Giấy và chung cư Vinhomes Smart City có sự khác biệt như thế nào? Cùng OneHousing tìm hiểu xem nơi nào đáng sống hơn.

      Chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗchung cư The Park Home Cầu Giấy đều là hai dự án thuộc nội thành và ngoại thành Hà Nội do đó hai dự án chung cư này sẽ có sự khác nhau về quy mô, khu vực sống, giá bán cũng như tiện ích xung quanh. Cùng OneHousing tìm hiểu xem đều là dự án chung cư nhưng ở nội thành và ngoại thành thì có sự khác biệt như thế nào.

      Vị trí vàng của chung cư Vinhomes Smart City

      Chung cư Vinhomes Smart City nằm ở phía Tây Hà Nội được coi là nơi có tốc độ phát triển nhanh cùng quy hoạch cơ sở hạ tầng được đồng bộ. Khu đô thị Vinhomes Smart City nằm gần đại lộ Thăng long và những tuyến đường huyết mạch khác hướng về trung tâm Thủ đô như đường Lê Trọng Tấn, vành đai 2, vành đai 3.


      Vị trí đẹp của chung cư Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Cư dân sống ở chung cư Vinhomes Smart City chỉ mất 5 phút lái xe đến Bộ Ngoại Giao, 8 phút đi xe đến Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia Mỹ Đình, 10 phút đến Sân vận động Mỹ Đình, 30 phút đi xe là đến Phố cổ. Trong bán kính 3-5km, từ đại đô thị là đến điểm vui chơi như đường đua F1, Aeon Mall Long Biên và trường học như: ĐH Quốc Gia Hà Nội, HV Bưu Chính Viễn Thông.

      Được coi là đại đô thị thông minh đầu tiên ở Việt nam với những tiện ích xứng tầm quốc tế, hạ tầng giao thông thuận lợi nên không mất thời gian đi lại cư dân có thể đến những địa điểm mà mình muốn cũng như trải nghiệm dịch vụ ở đây. Lựa chọn vị trí vàng cùng khả năng kết nối nội-ngoại khu mang đến cuộc sống hiện đại cho cư dân.


      Vị trí vàng cùng hạ tầng giao thông nên dễ kết nối với khu vực khác của dự án  Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).

      Không những thế có 3 cửa ngõ từ mặt đường Mỹ Đình và 2 lối vào là từ đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng long đều dẫn vào khu đô thị Vinhomes Smart City. Cư dân ở chung cư Vinhomes Smart City sẽ không phải lo về cảnh tắc đường do nằm giữa giao điểm của 3 tuyến metro 5,6,7 giúp di chuyển nhanh chóng từ nơi làm việc, học tập đến nhà ở khu đô thị văn minh, hiện đại.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí đẹp của chung cư The Park Home Cầu Giấy

      Chung cư The Park Home Cầu Giấy nằm ở vị trí trung tâm quận Cầu Giấy, cư dân sống ở đây có thể đến cơ quan, trường học, công viên, TTTM, một cách nhanh chóng và tận hưởng tiện ích ở đây như là:

      • Cách chung cư The Park Home khoảng 500m là Trụ sở Tòa án Nhân dân tối cao, Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội.
      • Cách chung cư The Park Home khoảng 800m là Tòa nhà Keangnam Landmark Hà Nội.
      • Cách chung cư The Park Home khoảng 50m là công viên Cầu Giấy.
      • Gần bệnh viện lớn như: Bệnh viện 198, Bệnh viện Giao thông - Vận tải.
      • Cách chung cư The Park Home khoảng 1,5km là Trường THCS Dịch Vọng Hậu, THCS Cầu Giấy và trường mầm non, THCS, THPT Yên Hòa.
      • Nhiều cơ quan nhà nước nằm gần chung cư The Park Home như: Bộ Kế Hoạch Đầu Tư, Tổng cục Hải Quan, Bộ Nội Vụ, Bộ Tài Nguyên Môi Trường.
      • Chung cư The Park Home gần với TTTM lớn như: The Garden, Vincom.

      Xung quanh chung cư The Park Home đều gần với những công viên, cơ quan nhà nước, bệnh viện, trường học. (Nguồn: The park-home).

      Điểm khác biệt giữa chung cư The Park Home Cầu Giấy và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chung cư The Park Home Cầu Giấy chung cư Vinhomes Smart City đều là 2 dự án chung cư hiện đại nổi bật ở thành phố Hà Nội nhưng cả 2 đều có điểm khác biệt có thể thấy được như là:

      Quy mô chung cư The Park Home Cầu Giấy và chung cư Vinhomes Smart City

      Chung cư the Park Home Cầu Giấy chung cư Vinhomes Smart City đều có sự khác nhau về quy mô cụ thể như bảng dưới đây:

      Quy mô The Park Home    

      Quy mô Vinhomes Smart City

      Tổng diện tích: 4.500 m2

      Tổng diện tích: 280ha

      Mật độ xây dựng: 44%

      Mật độ xây dựng: 14.7%

      Loại căn hộ: từ 2 - 4 phòng ngủ có diện tích: 80m2 - 154m2

      Loại căn hộ: từ studio đến 3 phòng ngủ có diện tích: 25m2 - 98m2 ngoài ra còn có căn cao cấp, Penthouse, Duplex, Sky villa, Biệt thự, Shophouse, Shopoffice

      Theo bảng phân tích ở trên có thể thấy chung cư Vinhomes Smart City có diện tích, mật độ xây dựng và loại hình căn hộ đều đa dạng và lợi thế nhỉnh hơn so với chung cư the Park Home Cầu Giấy bởi vì diện tích xây dựng lớn nằm ở ngoại thành nên các căn hộ ở Vinhomes Smart City đều có không gian cây xanh, mặt nước bao quanh nên dù diện tích lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ có 14.7%.

      Ở chung cư Vinhomes Smart City có đa dạng loại hình căn hộ mà khách hàng có thể lựa chọn phục vụ cho nhu cầu nhà ở, cho thuê, kinh doanh hay làm việc, nghỉ dưỡng đều rất thích hợp. Còn ở chung cư the Park Home Cầu Giấy nằm ở nội thành và là các căn hộ cao cấp để ở nên loại hình căn hộ khá hạn chế.

      Tiện ích của chung cư The Park Home Cầu Giấy và chung cư Vinhomes Smart City

      Tiện ích của chung cư The Park Home Cầu Giấy

      Tiện ích của chung cư The Park Home Cầu Giấy có đầy đủ tiện ích cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng, có cả phòng tập gym & yoga trang bị máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu rèn luyện sức khỏe của cư dân sống tại đây.

      Tiện ích đẳng cấp, sang trọng bên trong chung cư The Park Home Cầu Giấy. (Nguồn: the park-home).

      Tòa nhà The Park Home Cầu Giấy được đầu tư hạ tầng cùng an ninh hiện đại với hệ thống thu gom rác thải, phòng cháy chữa cháy, đường điện nước, đáp ứng nhu cuộc sống an toàn, sạch sẽ ở ngay trung tâm quận Cầu Giấy.

      Ở đây cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên Cầu Giấy từ nhà mình, đường chạy bộ, đi dạo cho cư dân sử dụng hàng ngày và có khu vui chơi riêng cho trẻ em, đặc biệt Sky Bar trên tầng thượng, nhiều quán cafe, nhà hàng đáp ứng nhu cầu ăn uống.    

      Tiện ích của chung cư Vinhomes Smart City

      Dự án chung cư Vinhomes Smart City là dự án đô thị thông minh đầu tiên ở Việt nam ứng dụng công nghệ cao cấp tiên tiến với Hệ sinh thái thông minh trên 4 trục cốt lõi như: An ninh thông minh, Vận hành thông minh, Cộng đồng thông minh, Sản phẩm căn hộ thông minh. Cư dân sống ở đây sẽ có cuộc sống năng động, hiện đại và văn minh.

      Những tiện ích nổi trội ở Vinhomes Smart City mà chúng ta có thể điểm qua như:   


      TTTM Vincom ở Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City).  

      Trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Smart City.  (Nguồn: Vinhomes Smart City). 

      Vườn Nhật ở Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Smart City). 

      Không những thế ở chung cư Vinhomes Smart City còn có công viên trung tâm rộng lớn thích hợp để dạo bộ, cắm trại, cùng khu vui chơi cho trẻ em, công viên tập luyện thể thao với sân bóng đá, bóng chuyền, tennis, khoảng 8 bể bơi trong nhà tất cả đều đáp ứng cho nhu cầu vui chơi, rèn luyện sức khỏe cho người dân.

      Giá bán chung cư The Park Home Cầu Giấy và chung cư Vinhomes Smart City

      Giá bán chung cư The Park Home Cầu Giấy hiện nay cập nhật vào tháng 03/2023 có giá từ 52.3 triệu/m2 đến 68 triệu/m2 (nguồn: website Bất động sản). Giá bán m2 này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thời gian mua, vị trí, căn góc và có thể thấy giá bán các căn hộ ở đây dao động từ 4 - 10 tỷ/căn khá là đắt đỏ so với nhiều người có nhu cầu mua nhà ở đây.

      Do đó bạn có thể tham khảo đến giá bán căn hộ ở chung cư Vinhomes Smart City sẽ có giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau từ bình dân đến cao cấp, cụ thể ở mỗi phân khu sẽ có mức giá cụ thể như là:

      • Phân khu Sapphire: Phân khu này thường dành cho khách hàng trẻ, gia đình nhỏ với các căn hộ được thiết kế tối giản nhưng vẫn hiện đại. Giá bán các căn hộ ở đây từ 35 triệu đến 45 triệu/m2.
      • Phân khu Ruby: Giá bán dao động từ 40 triệu đến 60 triệu/m2 thích hợp cho gia đình có thu nhập hộ gia đình, khá giả muốn sống không gian rộng, sang trọng nhưng vẫn ấm cúng.
      • Phân khu Diamonds: Đây là phân khu dành cho khách hàng thượng lưu với những thiết kế đẳng cấp 5 sao với mức giá trên 60 triệu/m2.

      (Nguồn số liệu: Vinhomes Smart City)

      Một điều lợi thế ở chung cư Vinhomes Smart City so với chung cư The Park Home Cầu Giấy không chỉ ở giá bán đa dạng với nhiều phân khúc khách hàng mà còn là giao thông thuận lợi, vì khi sống ở nội thành thì tình trạng tắc đường, khói bụi, tiếng ồn mà quỹ căn hộ không có nhiều để lựa chọn thì việc lựa chọn các chung cư ngoại thành là điều dễ hiểu.

      Nếu như con của bạn học ở các trường ở quận Cầu Giấy, thay vì mua hoặc thuê căn hộ ở trung tâm quận vừa đông đúc, tắc đường mà giá lại cao thì có thể chọn lựa các căn hộ giá khá mềm, môi trường xanh sạch, yên tĩnh nhưng vẫn đến trường thuận lợi nhờ hệ thống giao thông thuận tiện hay các tuyến xe bus điện Vinbus mà bạn có thể tham khảo như:

      • Tuyến xe bus số E04: Vinhomes Smart City - Ngã Tư Sở - Vincom Long Biên.
      • Tuyến xe bus số E05: Long Biên - Cầu Giấy – Vinhomes Smart City.
      • Tuyến xe bus số E06: BX Giáp Bát - Vinhomes Smart City.
      • Tuyến xe bus số E07: Long Biên - Bờ Hồ -  Vinhomes Smart City.
      • Tuyến xe bus số E08: Khu Liên cơ quan Sở ngành HN - Vinhomes Time City.
      • Tuyến xe bus số E09: Vinhomes Smart City - Đường Thanh Niên - Công Viên Nước Hồ Tây.

      Trên đây là những điểm khác biệt giữa chung cư The Park Home Cầu Giấy và Vinhomes Smart City Tây Mỗ, OneHousing mong rằng bạn đã có thể hiểu phần nào những đặc điểm nổi bật của từng dự án chung cư để đưa ra quyết định đúng đắn về lựa chọn căn hộ cho gia đình mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương