Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2023
      Nếu bạn đang tìm hiểu về chung cư Bắc Hà Tower thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng OneHousing tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower dành cho người mua chung cư lần đầu!

      Nếu bạn đang quan tâm chung cư C37 Bộ Công An - Bắc Hà Tower thì nên đọc hết bài viết này để tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower, đặc biệt là những người mua chung cư lần đầu. OneHousing sẽ thông tin chi tiết đến bạn qua bài viết dưới đây!

      Vị trí chung cư Bắc Hà Tower ở đâu?

      Chung cư Bắc Hà Tower có vị trí vô cùng đắc địa, nằm tại Khu đô thị Phùng Khoang thuộc đường Lê Văn Lương, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-bac-ha-tower-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Chung cư Bắc Hà Tower nổi bật với vị trí vô cùng đắc địa. (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Cư dân chung cư Bắc Hà Tower dễ dàng di chuyển đến các địa điểm như: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, KĐT Linh Đàm, Làng Việt Kiều Châu Âu, KĐT Trung Văn, KĐT Mỹ Đình, mà chỉ mất vài phút đi xe.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư Bắc Hà Tower là ai?

      Chung cư C37 Bộ Công An - Bắc Hà Tower do Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Bắc Hà (Bắc Hà Land) làm chủ đầu tư. Chủ đầu tư Bắc Hà Land đi vào hoạt động từ năm 2016, kinh doanh chủ yếu cung cấp các sản phẩm nhà ở, công trình đường bộ, công trình điện, cống thoát nước,...

      Tổng diện tích dự án chung cư Bắc Hà Tower?

      Với mức đầu tư lên đến hơn 1.500 tỷ đồng, chung cư Bắc Hà Tower được kiến tạo nên trên nền đất tự nhiên 3.823 m2 sàn xây dựng.

      Chung cư Bắc Hà Tower gồm có mấy tòa nhà?

      Chung cư Bắc Hà Tower gồm 2 tòa nhà: T01 và T02. Tuy nhiên, tòa T01 chỉ dành riêng cho các cán bộ chiến sĩ, công an, còn tòa T02 dành cho thương mại kinh doanh căn hộ.

      Chung cư Bắc Hà Tower gồm những loại căn hộ nào?

      Chung cư Bắc Hà Tower hiện đang kinh doanh chính các loại hình căn hộ: Căn 1PN, 2PN, 3PN nhằm hướng đến nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng.

      Diện tích thực của các căn hộ chung cư Bắc Hà Tower là bao nhiêu?

      Với hơn 500 căn hộ tại chung cư Bắc Hà Tower, để đảm bảo đáp ứng nhu cầu nhà ở cho nhiều nhóm khách hàng, các căn hộ chung cư Bắc Hà Tower cũng có nhiều diện tích rất đa dạng, căn hộ dao động từ 56 - 120m2 tùy theo loại hình căn hộ.

      Tiện ích chung cư Bắc Hà Tower gồm những gì?

      Bắc Hà Land đã tinh tế tích hợp nhiều tiện ích tiện nghi, đa dạng vào nội khu chung cư Bắc Hà Tower nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng cho cư dân.

      Các tiện ích nổi bật phải kể đến tại chung cư Bắc Hà Tower như: Phòng gym, bãi đỗ xe, vườn hoa, công viên, nhà hàng, nhà giữ trẻ, siêu thị.

      An ninh trong và ngoài chung cư Bắc Hà Tower như thế nào?

      Chung cư Bắc Hà Tower được xây dựng nằm trong khu quy hoạch dành cho các cán bộ nhà nước, chủ yếu là cán bộ công an nên về vấn đề an ninh cư dân có thể tuyệt đối an tâm về điều này.

      Ngoài ra, bên trong chung cư cũng được lắp đặt hệ thống camera giám sát, bảo vệ, đội ngũ quản lý chung cư, xử lý vấn đề trong nội khu 24/24.

      Thiết kế căn hộ chung cư Bắc Hà Tower như thế nào?

      Một trong những điều quan trọng tiên quyết trong vấn đề lựa chọn căn hộ chung cư đó chính là thiết kế căn hộ. Các căn hộ tại chung cư Bắc Hà Tower đều được hoàn thiện 100% và bắt buộc đạt những tiêu chuẩn khắt khe từ chủ đầu tư trước khi trao đến tay khách hàng.

      Căn hộ chung cư Bắc Hà Tower được thiết kế theo phong cách tiện nghi, trang nhã, tối ưu công năng giúp tiết kiệm không gian cho cư dân. Nội thất được bày trí thông minh, tinh tế cũng góp phần tạo nên sự hoàn hảo cho căn nhà. Ngoài ra, gia chủ có thể tự thỏa sức sáng tạo, trang trí cho căn nhà của mình.

      Giá bán căn hộ chung cư Bắc Hà Tower là bao nhiêu?

      Giá cả của một căn hộ chung cư tại Bắc Hà Tower phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: Hướng nhà, số nhà, số tầng, loại căn hộ, diện tích căn hộ.

      Hiện nay, theo Bắc Hà Land giá bán căn hộ chung cư Bắc Hà Tower chỉ từ 25 triệu/m2, đây cũng được đánh giá là mức giá tương đối mềm so với mặt bằng chung các chung cư tại Hà Nội.

      Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những khu chung cư khác tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội thì có thể tìm hiểu tại OneHousing - Nơi sẵn sàng mang đến cho các bạn những thông tin chính xác, nhanh chóng và phù hợp nhất về các dự án mà bạn quan tâm.

      Trên đây, OneHousing vừa cùng bạn tìm hiểu những câu hỏi thường gặp về chung cư Bắc Hà Tower dành cho người mua chung cư lần đầu. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương