Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      10 phút đọc
      15/04/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến chung cư Westa Building, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp một số câu hỏi thường gặp về dự án này. Qua đó, sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Trong những năm gần đây, nhu cầu mua chung cư Hà Nội ngày càng tăng cao. Với sự phát triển và mở rộng của thành phố, các dự án chung cư xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt, chung cư Westa Building là một trong những dự án được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Vì vậy, trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building để giúp người mua chung cư lần đầu có thêm thông tin tham khảo.

      Đôi nét về dự án chung cư Westa Building

      Westa Building là một trong những dự án chung cư nổi bật nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án này được xây dựng với mục tiêu tạo ra không gian sống tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu cơ bản của người dân về một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị hiện đại Mỗ Lao, Westa Building được đánh giá là một trong những dự án có quy mô lớn, tích hợp đa dạng các tiện ích khác nhau như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, sảnh tiếp khách sang trọng và đặc biệt là hệ thống an ninh 24/7.

      Westa Building là chung cư được cư dân đánh giá rất cao về chất lượng xây dựng, tiện ích và vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và sinh hoạt. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chung cư ở Hà Nội, đặc biệt là ở quận Hà Đông, thì Westa Building sẽ là nơi lý tưởng dành cho bạn.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-westa-building-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Thiết kế bên ngoài của tòa chung cư Westa Building (nguồn: sieuthi8.wordpress)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Lotus Lake View cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building cho người mua chung cư lần đầu tham khảo

      Chung cư Westa Building nằm ở vị trí có thuận lợi không?

      Chung cư Westa Building tọa lạc ngay vị trí đắc địa, với nhiều tiện ích xung quanh. Cụ thể, dự án này cách trung tâm quận Hà Đông 1km về phía Bắc và cách Ngã Tư Sở 5km về phía Nam. Ngoài ra, Westa Building còn nằm gần kề với nhiều trường đại học nổi tiếng như: Đại học Đại Nam, Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu Chính Viễn Thông, và các bệnh viện lớn như bệnh viện Xây Dựng, bệnh viện 103, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận với các dịch vụ hữu ích.

      Bên cạnh đó, vị trí của chung cư Westa Building còn tiếp giáp với nhiều trục đường chính, đảm bảo cho việc đi lại và kết nối giao thông thuận tiện: 

      • Ở phía Bắc, chung cư giáp với trục đường vào Khu Đô thị Mỗ Lao.
      • Ở phía Nam, chung cư giáp với trục đường vào phường Mỗ Lao
      • Ở Phía Đông, chung cư giáp với đường Nguyễn Trãi - Trần Phú, Quốc lộ 6, kết nối Hà Nội với các tỉnh Điện Biên, Hòa Bình, Sơn La.
      • Ở phía Tây, chung cư giáp với khu dân cư đông đúc.

      Chủ đầu tư của chung cư Westa Building có uy tín không?

      Chủ đầu tư của chung cư Westa Building là Công ty Cổ phần COMA 18. Đây là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực cơ khí - xây dựng, trong đó bao gồm cả đầu tư và xây dựng nhà ở như: chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự, văn phòng làm việc và xây lắp các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, kỹ thuật khu công nghiệp, khu đô thị,...

      COMA 18 đã thực hiện nhiều dự án và công trình đồ sộ tại nhiều địa phương khác nhau trong cả nước, tiêu biểu như công trình Đèn hình Henelorion, nhà máy xi măng Bút Sơn, nhà máy nhiệt điện Phả Lại, nhà máy xi măng Bỉm Sơn, và các công trình giao thông trên Quốc lộ 1A,...

      Qua những thông tin trên, chúng ta có thể nhận thấy rằng công ty cổ phần COMA 18 là đơn vị đầy uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư bất động sản.

      Tiện ích bên trong chung cư Westa Building có gì đặc biệt?

      Chung cư Westa Building là một khu phức hợp gồm nhiều tiện ích cao cấp, như hệ thống 07 cầu thang máy hiện đại, nhập khẩu từ Nhật Bản, trong đó có 02 thang dành cho việc chuyên chở băng ca. Ngoài ra, chung cư còn trang bị hệ thống truyền hình cáp, internet, điện thoại, hệ thống gas tập trung, và hệ thống an ninh bảo vệ hiện đại với chuông báo động ở các điểm ra vào của tòa nhà, hành lang, tầng hầm và ở cửa các căn hộ.

      Hơn nữa, chung cư Westa Building còn có:

      • Hệ thống chiếu sáng với màu sắc tinh tế, sang trọng
      • Hệ thống thông gió, điều hòa mát mẻ, hiện đại.
      • Hệ thống quạt gió, hộp kỹ thuật tại khu vực vệ sinh, khu vực bếp để thông hơi, thoát khí.
      • Hệ thống chống sét tiếp đất, báo cháy, chữa cháy tự động tại các tầng.
      • Hệ thống máy phát điện dự phòng bảo, đảm bảo cung ứng đủ lượng điện 24/20 cho toàn chung cư

      Tất cả các tiện ích bên trong chung cư Westa Building được thiết kế và trang bị chu đáo nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi và an toàn.

      Quy mô của chung cư Westa Building như thế nào?

      Chung cư Westa Building có tổng quy mô lên đến 2000m2, gồm 2 khối tháp cao tầng nổi, 3 tầng hầm thông nhau dùng làm bãi giữ xe, 4 tầng văn phòng, 2 tầng thương mại và 306 căn hộ.

      Nhìn chung, quy mô của chung cư Westa Building khá lớn, được thiết kế hiện đại, rộng rãi, nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trú và sinh hoạt của cư dân.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-westa-building-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Mặt bằng tổng thể dự án chung cư Westa Building (nguồn: nhadat24h)

      Chất lượng thiết kế và xây dựng của chung cư Westa Building có tốt không?

      Thiết kế của chung cư Westa Building là một sự hòa hợp đầy tinh tế giữa phong cách Châu Âu hiện đại và phong cách cổ điển Pháp, tạo nên một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

      Ngoài ra, diện tích sàn tại chung cư Westa Building được phân chia linh hoạt, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời và không khí thiên nhiên.

      Bên cạnh đó, việc trang bị nhiều nội thất nhập khẩu, thiết bị hiện đại và vật liệu họa tiết tự nhiên đã chứng tỏ rằng chung cư Westa Building được đầu tư chất lượng xây dựng rất tốt, đảm bảo độ bền đẹp trong thời gian dài.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-westa-building-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Nội thất sang trọng bên trong căn hộ chung cư Westa Building (nguồn: sotaychungcu)

      Tình hình an ninh tại chung cư Westa Building có đảm bảo không?

      Hệ thống an ninh bảo vệ tại đây được đảm bảo rất chặt chẽ, gồm chuông báo động ở các điểm ra vào của tòa nhà, hành lang, tầng hầm và ở cửa các căn hộ, nhằm báo hiệu ngay lập tức về bất kỳ hoạt động đáng nghi ngờ hoặc nguy hiểm nào xảy ra trong khu vực.

      Thêm vào đó, các căn hộ và khu vực chung của tòa nhà được trang bị hệ thống camera an ninh để giám sát và theo dõi cả ngày lẫn đêm. Cùng với đó, hệ thống chống sét tiếp đất, báo cháy, chữa cháy tự động tại các tầng cũng giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân tại chung cư Westa Building.

      Tóm lại, chung cư Westa Building đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn về an ninh để người dân có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống tại đây.

      Giá cả của các căn hộ tại Westa Building bao nhiêu?

      Theo thông tin được cập nhật trong tháng 04/2023 trên website batdongsan, giá cả của các căn hộ tại chung cư Westa Building dao động trong khoảng 21 - 30 triệu đồng/m2. Cụ thể:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 51 - 85m2 có giá dao động trong khoảng 1.48 - 2 tỷ đồng/ căn.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90 - 143m2 có giá dao động trong khoảng 2.15 - 3.2 tỷ đồng/ căn.

      Tuy nhiên, đây chỉ là mức giá để tham khảo, giá cả thực tế có thể thay đổi theo từng thời điểm và phụ thuộc vào một số yếu tố khác như vị trí căn hộ, diện tích, nội thất, chính sách giá của chủ đầu tư và thị trường bất động sản,...

      Chúng ta có thể thấy rằng giá cả của các căn hộ tại Westa Building thuộc phân khúc trung bình và dành cho những khách hàng có mức thu nhập tương đối ổn định.

      Quy trình thanh toán và giấy tờ pháp lý khi mua căn hộ tại Westa Building như thế nào?

      Quy trình thanh toán và giấy tờ pháp lý khi mua căn hộ tại Westa Building sẽ bao gồm một số bước cơ bản như sau:

      • Thỏa thuận mua bán: Khi quyết định mua căn hộ tại Westa Building, khách hàng và chủ đầu tư sẽ có cuộc thỏa thuận mua bán, trong đó sẽ đưa ra các điều khoản và điều kiện cụ thể, thời hạn thanh toán, giá trị căn hộ, cam kết về chất lượng và các chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư.
      • Ký kết hợp đồng: Sau khi đã thống nhất các điều kiện, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán căn hộ với chủ đầu tư.
      • Thanh toán giá trị căn hộ: Thanh toán giá trị căn hộ sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa hai bên trong hợp đồng, đa phần sẽ được chia thành các đợt thanh toán tương ứng với tiến độ bàn giao căn hộ.
      • Hợp đồng mua bán chính thức: Sau khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ giá trị căn hộ và hoàn thành thủ tục pháp lý, chủ đầu tư sẽ lập ra hợp đồng mua bán chính thức giữa hai bên.
      • Nhận bàn giao căn hộ: Sau khi đã hoàn tất thanh toán và thủ tục pháp lý, khách hàng sẽ được bàn giao căn hộ từ chủ đầu tư cùng với các giấy tờ liên quan như chứng chỉ quyền sử dụng đất, quyết định phê duyệt thiết kế, hồ sơ kỹ thuật, giấy tờ về quản lý và sử dụng căn hộ,...

      Tóm lại, quy trình thanh toán và giấy tờ pháp lý khi mua căn hộ tại Westa Building hoàn toàn tuân theo các quy định của pháp luật và đảm bảo tính minh bạch, công bằng giữa các bên.

      Tính thanh khoản của các căn hộ tại Westa Building như thế nào?

      Chung cư Westa Building nằm trong khu vực có tốc độ phát triển kinh tế rất nhanh và được đầu tư mạnh mẽ, do đó, khả năng thanh khoản của các căn hộ tại đây được đánh giá khá cao. Nhu cầu nhà ở đối với các đô thị lớn như Hà Nội mỗi ngày một tăng, và các chung cư cao cấp như Westa Building có đầy đủ các lợi thế về mặt tiện ích, dịch vụ, vị trí đắc địa sẽ tạo ra nhiều cơ hội tiếp cận và mua bán.

      Lợi thế của Westa Building so với các chung cư khác là gì?

      Chung cư Westa Building được đánh giá là có nhiều lợi thế nổi trội trong khu vực Hà Đông, bao gồm:

      • Vị trí đắc địa: Westa Building nằm tại vị trí trung tâm của quận Hà Đông và là nơi tập trung nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, cửa hàng tiện lợi,...
      • Thiết kế hiện đại và tiện nghi: Các căn hộ tại Westa Building được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian sử dụng cho người dùng, đồng thời kết hợp với nhiều tiện nghi đẳng cấp như bể bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, chỗ đỗ xe, bảo vệ an ninh 24/7,...
      • Chất lượng xây dựng: Chủ đầu tư Westa Building đã sử dụng vật liệu xây dựng và thiết bị nội thất cao cấp, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng xây dựng an toàn và bền vững.
      • Khả năng tăng giá trị bất động sản: Với tốc độ phát triển nhanh chóng của khu vực Hà Đông, Westa Building là một trong những chung cư được đánh giá có khả năng tăng giá trị bất động sản cao trong tương lai.

      Một số dự án chung cư khác quanh khu vực Westa Building mà OneHousing đang tư vấn mua bán

      Bên cạnh chung cư Westa Building, OneHousing còn hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và mua bán các dự án chung cư khác tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội. Với cam kết đem lại những thông tin giá trị nhất, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng nhanh chóng tìm được căn hộ lý tưởng cho riêng mình.

      Một số dự án chung cư tiêu biểu tại quận Hà Đông, Hà Nội mà OneHousing muốn giới thiệu đến bạn là:

      • Chung cư Anland Premium
      • Chung cư BMM Xa La
      • Chung cư Booyoung Vina
      • Chung cư Boss Tower
      • Chung cư Bình Vượng Tower

      Bài viết trên là tổng hợp giải đáp cho những câu hỏi thường gặp về chung cư Westa Building. Nếu bạn đang có ý định mua chung cư này, OneHousing hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin tham khảo chi tiết và dễ dàng đưa ra được quyết định đúng đắn.

      Tại thời điểm tháng 4/2023, dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing.Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bình Minh Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome Phúc Lợi cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương