Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/03/2023
      Khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ khác nhau những gì và có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Các dự án chung cư luôn được đông đảo các chủ đầu tư và khách hàng quan tâm bởi sự hiện đại và những tiện ích của loại hình nhà ở này. Trong bài viết này, OneHousing sẽ so sánh khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ để tìm ra điểm khác biệt và độc đáo nhất của 2 dự án chung cư này.

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu vị trí địa lý đẹp 

      Nằm về phía Tây Nam của Thủ đô Hà Nội, thuộc phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, trên mặt đường Mễ Trì tấp nập và nhộn nhịp, khu đô thị Mễ Trì Hạ là dự án lớn với nhiều biệt thự, shophouse và những tiện ích đẳng cấp thu hút một lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và các chủ đầu tư. 

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ có vị trí đối diện với đại dự án Sudico với 4 mặt tiếp giáp thuận lợi: 

      • Hướng Đông Bắc: Tiếp giáp trục đường vành đai 3
      • Hướng Đông Nam: Tiếp giáp công viên Mễ Trì và nhánh đường có mặt cắt rộng 17,5m
      • Hướng Tây Bắc: Tiếp giáp với trục đường có mặt cắt 50m 
      • Hướng Tây Nam: Tiếp giáp với thôn Mễ Trì 

      Với những thuận lợi về vị trí địa lý, khu đô thị Mễ Trì Hạ là cầu nối đến những trung tâm văn hóa, giáo dục, tài chính ở thành phố Hà Nội có thể kể đến như: Trung tâm Thể thao Mỹ Đình, trung tâm Tài chính Trung Hòa – Nhân Chính, trung tâm Văn hóa Cầu Giấy và trung tâm Hành chính Hà Nội.

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ với phong cách Châu Âu cổ điển. (Nguồn: Mogi).

      Còn Vinhomes Smart City Tây Mỗ, khu đô thị thuộc khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội,  sở hữu toạ độ kim cương tiếp giáp với cả 3 tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn và Quốc lộ 70 trải dài. Đại dự án ôm trọn 3 tuyến metro số 5, 6, 7, vừa dễ dàng kết nối với các khu vực ở trung tâm Thủ đô, vừa tiện di chuyển đến các tỉnh thành lân cận như Phú Thọ, Hòa Bình. 

      Vị trí dự án Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Lands).

      Vinhomes Smart City được coi là dự án có hệ thống giao thông hoàn thiện với khu vực phía Tây cũng như toàn thành phố khi có sự chuyển dịch của một loạt các cơ quan hành chính nhà nước về nơi đây (Bộ ngoại giao, Trung tâm hành chính quốc gia) và cá địa điểm văn hóa, giải trí, giáo dục trọng yếu có thể kể đến như: Aeon Mall, Thiên đường Bảo Sơn, BigC Thăng Long, khu Mỹ Đình.

      Ngoài ra, vị trí dự án Vinhomes Smart City còn thuận tiện cho cư dân đến các trường đại học công lập, dân lập nổi tiếng, đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển của cư dân: Đại học Thương Mại, Đại học Ngoại Ngữ. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ tuyệt đẹp về đêm. (Nguồn: Vinhomes).

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh khu đô thị Starlake và Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Quy hoạch của 2 dự án có những điểm khác biệt độc đáo

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ

      Đại dự án có tổng diện tích là 137.807m2 và tổng quy mô diện tích sàn nhà là 176,000m2, trong đó: 

      • Diện tích sàn là 45.000m2 (gồm 30 tầng nổi và 3 tầng hầm).
      • Diện tích đất xây chung cư là 30.054m2.
      • Diện tích cho đất xây nhà thấp tầng là 20.086m2.
      • Số lượng căn hộ: 804 căn với mật độ xây dựng thấp.

      Quy mô rộng lớn của khu đô thị Mễ Trì Hạ. (Nguồn: Mogi).

      Các công trình công cộng và khu nhà ở cao tầng, các shophouse dịch vụ được bố trí sắp xếp xen kẽ nhau dọc theo đường liên khu vực và tuyết đường vành đai 3 huyết mạch. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Tổng diện tích mặt bằng rộng tới 280ha với mật độ xây dựng thấp đáng kinh ngạc đối với thị trường hiện nay - 14,7%. Chủ đầu tư Vinhomes quyết định rót vốn khủng để quy hoạch ⅔ diện tích còn lại cho cảnh quan xung quanh với mục đích tạo nên một đại đô thị vừa có chung cư căn hộ cao cấp hiện đại, vừa sở hữu môi trường xanh trong lành đạt chuẩn quốc tế. 

      Quy mô mặt bằng dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ. (Nguồn: Vinhomes).

      Nổi bật tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ là biển hồ rộng tới 10,3 ha với bãi cát trắng trải dài cùng không gian cây xanh bao phủ. 

      Đại đô thị có tổng quy mô bao gồm 49 tòa chung cư cao cấp, các căn hộ phân khu nhà ở được bố trí đan xen logic, hợp lý giúp tối ưu diện tích tiện ích công cộng cho cư dân nơi đây. 

      Phân khu nhà ở Vinhomes Smart City được chia thành 3 dòng sản phẩm tiêu biểu: Vinhomes Ruby, Vinhomes Diamond và Vinhomes Sapphire. Nếu dòng Vinhomes Sapphire chiếm số lượng áp đảo tới 65% tổng dự án với đa dạng những loại hình căn hộ và giá cả khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. thì dòng Vinhomes Diamond lại cho ra những căn hộ cao cấp sang chảnh bậc nhất dành cho khách hàng thượng lưu. Đối với dòng Vinhomes Ruby, dự án mở ra một không gian sống lý tưởng cho những hộ gia đình hiện đại với thiết kế căn hộ tinh tế, rộng rãi. 

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ và đại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu những tiện ích nội khu đáng mơ ước 

      Khu đô thị Mễ Trì Hạ

      Dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích nội khu cần có cho một cuộc sống hiện đại và chất lượng có thể kể đến như: khu trung tâm thương mại với hàng loạt các sản phẩm, nhãn hàng uy tín và nổi tiếng, hệ thống các trường mầm non, nhà hàng, quán ăn, khu thể thao, ngân hàng và các phòng dịch vụ khác.

      Những khu dịch vụ tiện ích của khu đô thị Mễ Trì Hạ. (Nguồn: AE LAND).

      Ngoài ra, với mật độ xây dựng nhà ở tương đối thấp nên hệ thống quy mô cây xanh ở đây rất rộng, tạo không gian mở thông thoáng, mát mẻ cho cư dân đô thị. 

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Ứng dụng công nghệ hiện đại thông minh 4.0 vào toàn bộ các sản phẩm căn hộ và hệ thống dịch vụ, Vinhomes Smart City Tây Mỗ nổi bật với hàng loạt các tiện ích thể thao tích hợp như resort cao cấp, sân bóng rổ, bóng chuyền, tennis, sân chơi trẻ nhỏ, khu tập dưỡng sinh cùng 1000 máy tập gym ngoài trời. 

      Vinhomes Smart City với hàng loạt các tiện ích nội khu. (Nguồn: Vinhome City).

      Sở hữu khu trung tâm thương mại lớn nhất phía Tây Thủ đô - Vincom Mega Mall có tổng diện tích là 68.000m2, hệ thống trường học Vinschool và bệnh viện đa khoa quốc tế cao cấp Vinmec, Vinhomes Smart City đã và vẫn luôn mang đến trải nghiệm cho một cuộc sống thời thượng, thoải mái cho tất cả các khách hàng quan tâm và cư dân nơi đây. 

      Bên cạnh đó, nổi bật trên địa bàn của dự án là bộ 3 công viên nổi bật với diện tích ấn tượng lên tới 16.3 ha gồm công viên thể thao Sportia Park, công viên trung tâm Central Park và khu vườn Nhật Bản Zen Park được bố trí đan xen nhau mở ra một không gian xanh tươi mới, dẫn đầu xu hướng hiện đại cho một cuộc sống thư giãn, vươn tầm. 

      Mức giá của khu đô thị Mễ Trì Hạ và Vinhomes Smart City 

      Dù được đánh giá khá cao về chất lượng sản phẩm, vị trí địa lý thuận lợi và những tiện ích tuyệt vời nhưng từ khi ra mắt mở bán, giá đất nền của khu đô thị Mễ Trì Hạ với phân khúc giá khá tốt so với những dự án khác có cùng phân khúc, chỉ từ 33 triệu/m2. Đây là mức giá bán phù hợp với hầu hết các tệp khách hàng. (Nguồn: Mogi)

      Trong khi đó, đại dự án Vinhomes Smart City với mỗi dòng sản phẩm lại có mức giá khác nhau. Khách hàng có thể tùy vào khả năng tài chính của bản thân để chọn lựa. Cụ thể: 

      • Vinhomes Sapphire (gồm phân khu Sapphire 1, Sapphire 2, Sapphire 3, Sapphire 4,  The Sakura và The Miami): Mức giá bán dao động trong khoảng 38 – 55 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Smart City)
      • Vinhomes Ruby (hiện đang chỉ có phân khu Tonkin): Giá bán từ 48 – 65 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Smart City)
      • Vinhomes Diamonds (sắp ra mắt): Mức giá dự kiến trên 60 triệu/m2. (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Tìm hiểu thêm về giá Vinhomes Smart City tại đây

      Trên đây, OneHousing đã so sánh khu đô thị Mễ Trì Hạ với đại dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ để khách hàng hiểu thêm về 2 khu chung cư này. Mỗi dự án đều có những điểm mạnh và khía cạnh khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa tùy vào mục đích và sở thích của bản thân và gia đình. Hy vọng với những chia sẻ của OneHousing, các bạn đã nắm bắt được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu trước khi mua: Khu đô thị Times City thuộc phường nào?

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh Vinhomes Thăng Long và Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương