Những căn hộ nào tại tòa ZR1 - The Zurich - Vinhomes Ocean Park 1 có ban công nối liền phòng ngủ và

      Những căn hộ nào tại tòa ZR1 - The Zurich - Vinhomes Ocean Park 1 có ban công nối liền phòng ngủ và phòng khách?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/08/2023
      Căn hộ ban công nối liền là nét đặc biệt trong kiến trúc tòa ZR1 - Phân khu The Zurich tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn nhé!

      Căn hộ ban công nối liền được ưa chuộng rộng rãi tại các dự án chung cư cao cấp. Đặc biệt, tòa ZR1 - The Zurich - Vinhomes Ocean Park 1 sở hữu nhiều căn hộ theo lối thiết kế trên. Nếu các bạn đang quan tâm, hãy tiếp tục theo dõi bài viết sau của OneHousing để tìm hiểu nhé.

      Giới thiệu đôi nét về tòa ZR1 - Phân khu The Zurich

      nhung-can-ho-nao-tai-toa-zr1-the-zurich-vinhomes-ocean-park-1-co-ban-cong-noi-lien-phong-ngu-va-phong-khach-onehousing-1

      Thông tin tổng quan về tòa ZR1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tòa ZR1 thuộc phân khu The Zurich, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Vị trí tọa lạc nằm tại giao điểm giữa đường Hải Đăng rộng 30m và đường nội khu 17m, ZR1 có chiều cao lên đến 37 tầng. Trong đó, tầng 1 là các shophouse, tầng 2 đến 37 là căn hộ nhà ở. Riêng tầng 20 nằm ở giữa được thiết kế để trở thành tầng tổ hợp tiện ích trong nhà.

      Tòa nhà này là dự án đầu tiên mở bán tại phân khu The Zurich, sở hữu vị trí ấn tượng khi nằm kế bên công viên Hồ San Hô với cảnh quan thiên nhiên hữu tình. Cư dân sở hữu căn hộ tại nơi đây sẽ được tận hưởng khoảnh khắc ý nghĩa trong lòng Vinhomes Ocean Park.

      Căn hộ hướng Đông Nam tòa ZR1 phân khu The Zurich sở hữu tầm view trực diện nhìn ra đâu?

      Đọc tiếp

      Các căn hộ ban công nối liền tại tòa ZR1

      Tòa ZR1 sở hữu 4 dạng căn hộ chính là studio, 1PN, 2PN và 3PN. Diện tích giữa các căn dao động từ 27.4 đến 104.4 m2.

      Đặc biệt, ZR1 còn sở hữu lối thiết kế số căn hộ ban công nối liền. Đó là các căn có số 05, 10, 14, 21 và 25. Khách hàng có thể tham khảo để lựa chọn ra căn hộ phù hợp với nhu cầu nhất nhé.

      nhung-can-ho-nao-tai-toa-zr1-the-zurich-vinhomes-ocean-park-1-co-ban-cong-noi-lien-phong-ngu-va-phong-khach-onehousing-2

      Hình ảnh minh họa căn hộ ban công nối liền (Nguồn: Homify)

      Lợi ích của căn hộ ban công nối liền

      Căn hộ ban công nối liền còn khá mới mẻ và chưa được nhiều gia chủ biết đến. Tuy nhiên, lối thiết kế này chắc chắn đem lại nhiều lợi ích cho cư dân sinh sống, hứa hẹn trở thành xu thế xây dựng nhà ở trong tương lai. Vậy những lợi ích của căn hộ ban công nối liền là gì, cùng OneHousing khám phá sau đây:

      Thay thế toàn bộ cửa trượt

      Với căn hộ ban công nối liền, toàn bộ cửa trượt ngăn cách giữa hai không gian trong và ngoài sẽ được thay thế. Gia chủ có thể thoải mái thiết kế ý tưởng hơn bởi diện tích giờ đã được mở rộng.

      Việc thay thế cửa trượt được xem là một trong những giải pháp thiết kế nhà ở hiện đại. Vì khi nhìn vào căn hộ, bạn sẽ cảm thấy diện tích như được nới rộng ra. Điều này giúp gia chủ dễ dàng phát huy những ý tưởng thiết kế mang đậm  phong cách cá nhân.

      Không cần đến gạch lát chống trơn

      Thông thường, ban công ngoài sẽ được lắp đặt gạch chống trơn. Đây là khu vực không có kính ngăn cách nên bất kể thời tiết mưa hay nắng đều có thể bị ảnh hưởng.

      Bên cạnh đó, việc sử dụng gạch nền khác màu còn khiến mất căn nhà bị giới hạn tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, ban công nối liền là giải pháp giúp cho việc bài trí trở nên đồng nhất.

      Loại bỏ lát gạch tường ban công

      Với thiết kế truyền thống sử dụng gạch lát trơn và gạch tường là lựa chọn an toàn của nhiều gia chủ. Tuy nhiên đây lại là một nhược điểm lớn bởi chúng có thể khiến tường bị bong tróc, ẩm mốc sau một thời gian.

      Trong khi đó, thiết kế căn hộ nối liền ban công không sử dụng gạch tường. Điều này giúp ban công của nhà đón nắng tốt, đem lại ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác ấm cúng cho căn hộ, hạn chế ẩm mốc.

      nhung-can-ho-nao-tai-toa-zr1-the-zurich-vinhomes-ocean-park-1-co-ban-cong-noi-lien-phong-ngu-va-phong-khach-onehousing-3

      Sự hiện đại trong căn hộ ban công nối liền (Nguồn: Nội thất chung cư hiện đại)

      Cửa sổ hợp kim nhôm không còn là xu hướng

      Cửa sổ hợp kim nhôm không còn phù hợp với phong cách thiết kế nhà ở hiện nay. Hiện nay, ban công nối liền được ưu tiên khi sử dụng cửa kính cảm ứng thông minh.

      Điều này giúp gia chủ dễ dàng điều khiển cửa bằng thiết bị điện tử. Cửa kính thông minh còn giúp căn hộ hấp thu tối đa ánh sáng tự nhiên, giúp không gian sống sáng sủa hơn.

      Ưu đãi khi mua căn hộ chung cư tại OneHousing

      Nếu những thông tin trên đủ hấp dẫn bạn đọc đến với dự án Vinhomes Ocean Park 1, hãy liên hệ ngay OneHousing để biết thêm chi tiết và những ưu đãi hấp dẫn của dự án.

      OneHousing là đơn vị cung cấp khách hàng dịch vụ cũng như ưu đãi tốt nhất khi bạn lựa chọn mua dự án căn hộ tại đây. Theo đó, OneHousing kết hợp với ngân hàng Techcombank để mang tới ưu đãi độc quyền dành cho người mua, thuê nhà. Cụ thể:

      • Giúp khách hàng định giá chính xác hơn 870.000 dự án căn hộ tại 1000 dự án đang mở bán trên toàn quốc
      • Lãi suất hấp dẫn từ 8.5%, giảm thêm 0.5% khi thực hiện giao dịch thông qua OneHousing.

      Trên đây là các thông tin về căn hộ ban công nối liền thuộc tòa ZR1 phân khu The Zurich tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1. Mong rằng bài viết của OnHousing đã giúp bạn hiểu hơn về lối thiết kế này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      So sánh căn hộ tòa R1.01 phân khu The Zen Park và toà ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ hướng Tây Nam toà ZR1 phân khu The Zurich có view ôm trọn cảnh quan nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương