Căn hộ hướng Đông Nam tòa ZR1 phân khu The Zurich sở hữu tầm view trực diện nhìn ra đâu?

      Căn hộ hướng Đông Nam tòa ZR1 phân khu The Zurich sở hữu tầm view trực diện nhìn ra đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Cư dân tại toà ZR1 phân khu The Zurich được thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt đẹp của khu đô thị hiện đại. Vậy căn hộ hướng Đông Nam tòa ZR1 phân khu The Zurich sở hữu tầm view trực diện nhìn ra đâu?

      Căn hộ hướng Đông Nam tại toà ZR1 phân khu The Zurich đang thu hút sự chú ý của nhiều người bởi tầm view trực diện độc đáo mà nó mang lại. Với vị trí đắc địa, căn hộ này sở hữu một khung cảnh tuyệt đẹp, cho phép cư dân nhìn ra một trong những điểm nhấn của khu đô thị hiện đại này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tòa ZR1 phân khu The Zurich căn hộ hướng Đông Nam có view gì.

      Sơ lược những thông tin về tòa ZR1 phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tòa ZR1 phân khu The Zurich được xây dựng với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Với chiều cao 37 tầng, đây là một trong những “tòa nhà chọc trời” tại khu đô thị hiện đại này.

      Một trong những điểm độc đáo của tòa nhà này là mật độ căn hộ chỉ có 26 căn trên mỗi mặt sàn. Điều này mang lại cho cư dân không gian sống rộng rãi và thoải mái, đồng thời giúp giảm thiểu ánh sáng và tiếng ồn từ bên ngoài.

      Tầng 1 của tòa nhà được dành riêng cho các cửa hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc mua sắm và tiêu dùng hàng ngày. Tầng 2 đến tầng 19 và tầng 21 đến tầng 37 được thiết kế để làm căn hộ với diện tích từ 27.4 đến 104.4 m2 và loại hình căn hộ bao gồm studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      can-ho-huong-dong-nam-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-so-huu-tam-view-truc-dien-nhin-ra-dau-onehousing-1

      Nội thất hiện đại của căn hộ 1 phòng ngủ tòa ZR1 phân khu The Zurich (Nguồn: youtube)

      Tầng 20 của tòa nhà được sử dụng cho các tiện ích trong nhà, bao gồm phòng gym, hồ bơi, khu vực giải trí và phòng sinh hoạt cộng đồng. Điều này giúp cho cư dân có thể tận hưởng những tiện nghi cao cấp ngay trong tòa nhà mà không cần phải ra ngoài.

      Các căn hộ được bàn giao với tiêu chuẩn liền tường và Smart Home giúp cho cư dân có thể kiểm soát các thiết bị điện tử trong nhà thông qua điện thoại di động. Điều này mang lại cho cư dân sự tiện lợi và an toàn khi sử dụng các thiết bị trong căn hộ.

      Phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có vị trí nằm gần với quảng trường ga Metro số 8. Sở hữu vị trí cực kỳ thuận lợi, giá trị bất động sản tại nơi này được đánh giá  có cơ hội tăng giá trong tương lai. 

      can-ho-huong-dong-nam-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-so-huu-tam-view-truc-dien-nhin-ra-dau-onehousing-2

       Sảnh đón khách sang trọng tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: CafeLand)

      Mang trong tay sứ mệnh kiến tạo một "thủ phủ" của niềm vui, sự thịnh vượng cùng chất lượng sống đẳng cấp, phân khu theo phong cách Thuỵ Sĩ - The Zurich hứa hẹn trở thành chốn an cư đáng mơ ước dành tặng cho những chủ nhân tinh anh, thành đạt và tràn đầy sức sống. 

      Dòng căn hộ dành cho doanh nhân Suite Apartment tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park 1

      Đọc tiếp

      Tòa ZR1 phân khu The Zurich căn hộ hướng Đông Nam có view gì?

      Toà ZR1 phân khu The Zurich là một trong các tòa căn hộ đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Với tầm view trực diện đẹp mắt, căn hộ hướng Đông Nam của tòa R1 sẽ ngắm nhìn toàn cảnh công viên hồ San Hô. Điều này tạo nên một không gian sống trong lành và thoáng đãng cho gia chủ, giúp họ tận hưởng khoảnh khắc thư thái sau mỗi giờ phút lao động căng thẳng. 

      Ngoài ra, toàn bộ những căn hộ hướng Đông Nam cùng Tây Nam của toà ZR1 còn có thể ngắm nhìn trọn vẹn tầm view đẹp của công viên hồ San Hô. Không chỉ có thế, toàn bộ 4 mặt của tòa căn hộ đều không bị che chắn, đem lại cho gia chủ tầm view đẹp mắt cùng không gian sống trong lành.

      can-ho-huong-dong-nam-toa-zr1-phan-khu-the-zurich-so-huu-tam-view-truc-dien-nhin-ra-dau-onehousing-3

      Toà ZR1 phân khu The Zurich là một trong các tòa căn hộ đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm rất hiếm các tòa căn hộ được thiết kế tương tự với tầm view đẹp như tòa ZR1. Vì vậy, căn hộ hướng Đông Nam của tòa nhà là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Không chỉ được thiết kế thông minh và tiện nghi, căn hộ này còn mang lại cho cư dân một tầm view đẹp và độc đáo giúp họ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn.

      Ưu nhược điểm căn hộ hướng Đông Nam tại toà ZR1 phân khu The Zurich

      Ưu điểm 

      Tầm view đẹp: Căn hộ hướng Đông Nam tại toà ZR1 có thể ngắm nhìn toàn cảnh công viên hồ San Hô tạo nên một không gian sống yên bình và thoải mái cho cư dân.

      Ánh sáng tự nhiên: Với hướng Đông Nam, căn hộ được chiếu sáng bởi ánh sáng mặt trời vào buổi sáng giúp cho không gian sống trở nên sáng sủa và rực rỡ.

      Không gian thông thoáng: Với không gian mở và không bị che chắn, căn hộ hướng Đông Nam tại toà ZR1 mang lại cho cư dân không gian sống thoáng đãng và đầy tiện nghi.

      Nhược điểm 

      Nóng vào mùa hè: Với hướng Đông Nam, căn hộ sẽ nhận được ánh nắng mặt trời nhiều hơn vào buổi sáng và trưa khiến cho căn hộ có phần nóng vào mùa hè.

      Thiếu ánh sáng vào buổi chiều: Do căn hộ hướng Đông Nam chỉ nhận được ánh sáng từ mặt trời vào buổi sáng nên vào buổi chiều có thể thiếu ánh sáng tự nhiên.

      Có thể bị ảnh hưởng bởi gió Đông Bắc: Với hướng Đông Nam, căn hộ có thể bị ảnh hưởng bởi gió Đông Bắc vào mùa đông, không gian sống có thể trở nên hơi lạnh .

      Với tầm view trực diện nhìn ra công viên hồ San Hô, căn hộ hướng Đông Nam tại toà ZR1 phân khu The Zurich thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian sống hiện đại và đẳng cấp. Các căn hộ tại đây không chỉ mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi mà còn là nơi để thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      4 lớp tiện ích cho chất sống sang tại phân khu The Zurich Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ 2PN toà ZR1 phân khu The Zurich có những ưu, nhược điểm nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương