Nhân đôi hiệu suất học tập khi thuê chung căn 1PN và 1PN+ tại Masteri Waterfront cùng bạn đại học

      Nhân đôi hiệu suất học tập khi thuê chung căn 1PN và 1PN+ tại Masteri Waterfront cùng bạn đại học

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/04/2024
      Thuê căn hộ Masteri Waterfront cùng bạn đại học để nhân đôi hiệu suất học tập. Cùng khám phá căn hộ 1PN, 1PN+ và các tiện ích tại Masteri Waterfront qua bài viết sau.

      Khi bước vào môi trường đại học, việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp không chỉ giúp sinh viên được thuận tiện hơn trong các sinh hoạt hàng ngày, mà còn ảnh hưởng đến hiệu suất học tập. Tại Masteri Waterfront, thuê căn hộ 1PN và 1PN+ chung với bạn đại học sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên, nhờ vào những ưu điểm nổi bật mà dự án này mang lại.

      Lợi ích khi thuê chỗ ở chung với bạn học

      Một trong những lợi ích rõ ràng nhất khi thuê chỗ ở chung với bạn học là việc chia sẻ các khoản chi phí hàng tháng như tiền thuê nhà, điện, nước, internet, và các chi phí khác liên quan đến sinh hoạt hàng ngày. Việc chia sẻ này giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho cả hai bạn, đặc biệt là trong bối cảnh chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao.

      Ngoài ra, việc sống chung cũng mang lại lợi ích trong việc hỗ trợ học tập. Bạn và bạn học có thể cùng nhau trao đổi kiến thức, hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình học bài, làm bài tập và chuẩn bị cho các kỳ thi. Một môi trường học tập tích cực và trợ giúp từ bạn bè có thể giúp tăng cường hiệu suất học tập và đạt được kết quả tốt hơn trong những kỳ thi.

      Hơn nữa, khi sống chung, bạn và bạn học sẽ có cơ hội tương tác hàng ngày, chia sẻ những kỷ niệm, trải nghiệm và hoạt động giải trí cùng nhau. Điều này giúp tăng cường mối quan hệ bạn bè và tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ suốt thời gian học tập.

      nhan-doi-hieu-suat-hoc-tap-khi-thue-chung-can-1pn-va-1pn-tai-masteri-waterfront-cung-ban-dai-hoc-onehousing-1

      Thuê chỗ ở chung với bạn học sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sinh viên (Nguồn ảnh: Vinhomes)

       

      Giới thiệu tổng quan về dự án Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Masteri Waterfront tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park, thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Vị trí này nằm ở cửa ngõ sôi động của phía Đông thủ đô, cách hồ Hoàn Kiếm khoảng 10km.

      Dự án cũng được đánh giá cao bởi vị trí tiếp giáp với hồ Ngọc Trai 24,5 ha - là trung tâm tiện ích của Vinhomes Ocean Park. Xung quanh dự án được bao quanh bởi các tuyến đường huyết mạch, giúp cư dân kết nối dễ dàng với các tiện ích khác trong khu đô thị như biển hồ nước mặn 6,1 ha, bệnh viện Vinmec, và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Masteri Waterfront cung cấp 5 loại hình căn hộ đa dạng từ studio đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 25,41 - 79,58 m2. Thiết kế của căn hộ tập trung vào sự tối giản và đa năng, đồng thời mỗi căn hộ đều được trang bị ban công/cửa sổ mở rộng, tạo không gian thoáng đãng và sáng sủa cho cư dân.

      Nội thất trong các căn hộ tại Masteri Waterfront được chọn lựa từ các thương hiệu hàng đầu như máy điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh của Kohler, đồ dùng bếp Hafele, khóa cửa cũng như cửa sổ kính Low - E chất lượng cao, ban công kính cường lực và nhiều hơn nữa. Với tiêu chuẩn cao cấp tương đương với dự án Vinhomes Diamond, Masteri Waterfront là sự lựa chọn hàng đầu tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Một điểm đặc biệt của các căn hộ tại đây là tầm nhìn panorama đẳng cấp. Hơn 40% căn hộ tại Masteri Waterfront có thể ngắm nhìn toàn cảnh hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn, đại học VinUni và khu biệt thự Sao Biển, San Hô, Ngọc Trai, Hải Âu. Sống trong một căn hộ sang trọng, cư dân sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng "Thành phố biển hồ" sôi động mỗi ngày.

      Với vị trí đắc địa và tiện ích đa dạng, dự án Masteri Waterfront là lựa chọn phù hợp cho sinh viên ở khu vực Gia Lâm. Đặc biệt là sinh viên ở các trường đại học như VinUni, Học viện Tòa án, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Anh Quốc Việt Nam.

      nhan-doi-hieu-suat-hoc-tap-khi-thue-chung-can-1pn-va-1pn-tai-masteri-waterfront-cung-ban-dai-hoc-onehousing-2

      Masteri Waterfront tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Masterise Homes)

      Vì sao căn hộ 1PN, 1PN+ Masteri Waterfront lại phù hợp với sinh viên?

      Căn hộ 1PN hoặc 1PN+ là sự lựa chọn phù hợp cho sinh viên thuê vì nhiều lý do:

      • Căn hộ 1PN, 1PN+ được thiết kế theo phong cách tối giản, ưu tiên sự nhỏ gọn và đa năng, với mục tiêu tối ưu hóa không gian. Mỗi căn hộ đều có ban công hoặc cửa sổ lớn, tạo không gian sống thoáng đãng dù diện tích không quá rộng. Điều này giúp sinh viên dễ dàng quản lý không gian sống.
      • Căn hộ 1PN, 1PN+ có giá thuê phù hợp với túi tiền của sinh viên. Đồng thời, với diện tích nhỏ và cấu trúc đơn giản, việc vệ sinh căn hộ trở nên dễ dàng hơn, giúp sinh viên tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.
      • Khi thuê căn hộ, sinh viên sẽ được sử dụng các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi, giúp sinh viên có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi.
      • Quan trọng nhất, Masteri Waterfront được thiết kế với mục đích tối ưu hóa sự tiện nghi và yên tĩnh cho cư dân. Các căn hộ tại đây được xây dựng từ các vật liệu chất lượng, nhằm giảm bớt tiếng ồn từ bên ngoài. Ngoài ra, Masteri Waterfront còn được bảo đảm về an ninh và có môi trường dân trí cao, đây là một yếu tố quan trọng khi cân nhắc chọn nơi để sinh sống và học tập, nhất là đối với sinh viên.

      Vì vậy, việc thuê căn hộ tại Masteri Waterfront là một lựa chọn thông minh cho sinh viên. Nếu thuê chung với bạn học, sinh viên không chỉ tiết kiệm được chi phí sinh hoạt, mà còn tạo được một môi trường học tập tích cực. Đồng thời, việc sử dụng các dịch vụ tại Masteri Waterfront cũng giúp sinh viên tận hưởng một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      nhan-doi-hieu-suat-hoc-tap-khi-thue-chung-can-1pn-va-1pn-tai-masteri-waterfront-cung-ban-dai-hoc-onehousing-3

      Mặt bằng căn hộ 1PN + tại Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      nhan-doi-hieu-suat-hoc-tap-khi-thue-chung-can-1pn-va-1pn-tai-masteri-waterfront-cung-ban-dai-hoc-onehousing-4

      Tiện ích bể bơi trên tầng thượng của Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Như vậy, việc thuê căn hộ 1PN và 1PN+ tại Masteri Waterfront không chỉ giúp sinh viên tiết kiệm chi phí mà còn tạo điều kiện tối ưu cho việc học tập. Khi chia sẻ không gian sống cùng nhau, sinh viên có thể tăng cường mối quan hệ với bạn bè mà còn tạo ra một môi trường học tập tích cực.

      Xem thêm

      Biến "nhà thuê" thành "tổ ấm" nơi gia đình tận hưởng cuộc sống mỗi ngày tại Masteri Waterfront

      Tham khảo thuê những dự án cao cấp sau để loại bỏ nỗi lo về an toàn cho bé khi ở chung cư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương