Ngân hàng UOB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng UOB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết ngân hàng UOB bank đang có những chính sách và lãi suất vay mua dự án Vinhomes Smart City nào ngay trong bài viết này!

      Với mục đích hỗ trợ khách hàng vay mua dự án Vinhomes Smart City một cách hiệu quả, chủ đầu tư dự án đã bắt đầu liên kết với các ngân hàng trong nước từ đó mang đến các gói lãi suất vay mua nhà chất lượng. Vậy ngân hàng UOB bạn có gói vay mua dự án Vinhomes Smart City hay không? Mời bạn khám phá ngay bài viết bên dưới!

      Tiến độ dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City khu đô thị thông minh với tổng diện tích khoảng 280 ha được cho ra mắt từ tháng 4 năm 2019, tạo nên “cơn sốt" trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Dự án đã triển khai và thiết lập nên các chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp, kết hợp với các giải pháp công nghệ hiện đại có mặt đầu tiên tại Việt Nam.

      Tọa lạc tại khu trung tâm trên đường Tây Mỗ - Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm, Vinhomes Smart City có tổng cộng 56 tòa căn hộ gồm các sản phẩm chính Sapphire, Ruby và Diamond.

      Tính đến thời điểm này, dự án Vinhomes Smart City đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện tiến độ thi công và bắt đầu bàn giao cho khách hàng. Trong đó:

      • Nhóm phân khu The Sapphire 1, 2: Đã được bàn giao cho cư dân; Sapphire 3: Đang hoàn thiện nội thất bên trong.
      • Phân khu Sapphire ParVille: Đã hoàn thành.
      • Phân khu Ruby: Đã hoàn thành.
      • Phân khu Metrolines: Tiểu khu Miami đã bàn giao tòa GS2 và GS3, GS1 dự kiến bàn giao vào tháng 5/2023; Tiểu khu Sakura đã bàn giao tòa SA2, SA3 và SA5 mới mở bán trong năm 2023 đang xây dựng thô tới tầng 5 (dự kiến bàn giao vào tháng 10/2024).
      • Phân khu Tonkin Smart City: Đang bàn giao tòa TK1, tòa TK2 đang dần hoàn thiện dự kiến bàn giao vào tháng 6/2023.

      *Nguồn: Nhà Today và Minh Hưng Land (thời điểm cập nhật số liệu tháng 05/2023).

      ngan-hang-uob-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Các phân khu và tòa nhà hoàn thiện của dự án Vinhome Smart City (Nguồn: VOV)

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Cách thức thanh toán khi mua căn hộ Vinhomes Smart City bằng phương thức vay ngân hàng

      Để mua căn hộ trả góp dự án Vinhomes Smart City, trước hết người mua nhà phải chuẩn bị sẵn 30% vốn tự có. Tiếp đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay với ưu đãi lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng. Tuy nhiên, thời gian hỗ trợ lãi suất ngân hàng còn tùy thuộc vào loại căn hộ, tòa nhà, phân khu và thời gian bàn giao của dự án.

      Chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City đã kết hợp liên kết với các ngân hàng uy tín như Techcombank, MB, BIDV,... mang đến nhiều chính sách ưu đãi hỗ trợ khách hàng vay trả góp. Đồng thời, với các ngân hàng còn lại như UOB thì dự án vẫn áp dụng các chính sách cho vay thông thường giải ngân theo tiến độ.

      Ngân hàng UOB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng UOB có trụ sở chính tại Singapore, là một trong những ngân hàng thuộc top đầu Châu Á. UOB tại Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ giải pháp tài chính cá nhân và doanh nghiệp cho cả khách hàng Việt Nam và quốc tế. 

      Hiện tại, ngân hàng UOB vẫn đang áp dụng chính sách với lãi suất vay mua nhà là 10,7%/năm. Khoản vay có hạn mức tối đa lên đến 30 tỷ đồng và tối đa 25 năm, quy trình vay đơn giản nhanh chóng vì vậy bạn có thể cân nhắc UOB Bank để tiến hành thủ tục vay. (Nguồn: OneHousing, thời điểm cập nhật tháng 05/2023).

      Mỗi ngân hàng sẽ có điều kiện và yêu cầu cho vay trả góp khác nhau, đặc biệt là bất động sản. Tại UOB bank cũng áp dụng một số điều kiện áp dụng với khoản vay như sau:

      • Khách hàng vay phải đủ 18 tuổi trở lên.
      • Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng thuộc nhóm 2 và nhóm 3.
      • Có lịch sử vay trả tốt.
      • Có thu nhập ổn định hoặc chứng minh đủ khả năng trả nợ (thông thường tổng số tiền gốc và tiền lãi phải thanh toán mỗi tháng không vượt quá 70% tổng thu nhập của người vay).
      • Có tài sản bất động sản để thế chấp đã được cấp sổ và ngân hàng định giá đủ điều kiện thế chấp.
      • Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn (giấy đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán nhà, chứng từ hoặc hóa đơn thể hiện số tiền đã thanh toán từ vốn tự có, giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản đã có sổ và hồ sơ pháp lý của dự án dự định mua).

      ngan-hang-uob-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Ngân hàng UOB Bank có trụ sở chính tại Singapore (Nguồn: LendUp)

      Lãi suất ngân hàng UOB 2023

      UOB bank được đánh giá là ngân hàng có lãi suất cho vay tốt, khách hàng được lựa chọn gói lãi suất thả nổi và cố định, với lãi suất cơ bản là 8,70%/năm.

      • Gói lãi suất cố định 1 năm:
       

      Năm thứ 1

      Năm thứ 2

      Năm thứ 3

      Năm thứ 4 trở đi

      Lãi suất (%/năm)

      6,49%

      Lãi suất cơ bản + 1,29%

      Lãi suất cơ bản + 1,49%

      Lãi suất cơ bản + 1,49%

      (*) Điều kiện sử dụng gói lãi suất cố định 1 năm là vay ít nhất 400 triệu đồng và thời gian vay tối thiểu 3 năm.

      • Gói lãi suất thả nổi: 
       

      Năm thứ 1

      Năm thứ 2

      Năm thứ 3

      Năm thứ 4 trở đi

      Lãi suất (%/năm)

      8,70%

      8,70%

      8,70%

      8,70%

      (*) Điều kiện áp dụng cho khoản vay ít nhất 400 triệu đồng và vay tối thiểu 1 năm.

      (Nguồn: The Bank, thời điểm số liệu được cập nhật tháng 05/2023).

      Vay mua dự án Vinhomes Smart City thông qua hình thức vay trả góp của ngân hàng UOB với mức lãi suất tốt là một phương án khả thi và tối ưu nhất hiện nay đối với những khách hàng đang có nhu cầu mua bất động sản nhà thuộc dự án này. 

      Tuy nhiên, với một dự án lớn như Vinhomes Smart City để có thể vay vốn với lãi suất tối ưu nhất và hạn chế những phát sinh không đáng có trong quá trình vay, tốt hơn hết bạn nên thông qua đơn vị trung gian có kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn hướng dẫn chi tiết. 

      OneHousing với vai trò là nhà phân phối bất động sản uy tín không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên viên sẵn sàng hỗ trợ tư vấn, giúp khách tiếp cận vay vốn một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đồng thời, OneHousing còn có nhiều chính sách và gói vay độc quyền mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bạn có thể tham khảo tại website.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương