Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Tìm hiểu về chính sách vay mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City của Bảo Việt Bank. Lãi suất ngân hàng Bảo Việt Bank năm 2023 và ưu đãi vay mua nhà hấp dẫn

      Lãi suất ngân hàng Bảo Việt Bank 2023 được đánh giá ở mức hợp lý. Với chính sách vay linh hoạt, khách hàng có thể tiếp cận và sở hữu căn hộ một cách thuận tiện nhất. Hơn nữa, trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng Bảo Việt Bank đã khẳng định được uy tín mình trong gần 15 năm hoạt động.

      Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Bảo Việt Bank

      Ngân hàng Bảo Việt Bank được thành lập vào năm 2009. Từ đó đến nay, ngân hàng này luôn được xếp vào một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam. Bảo Việt Bank không chỉ cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng mà còn là đối tác lý tưởng cho những ai có nhu cầu vay mua nhà.

      ngan-hang-bao-viet-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-n17t

      Lãi suất vay mua nhà của Bảo Việt thu hút sự quan tâm của người có nhu cầu mua nhà (Nguồn: CafeF).

      Lãi suất là yếu tố rất quan trọng khi khách hàng lựa chọn ngân hàng để vay mua nhà. Với mục tiêu đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng, Bảo Việt Bank cam kết cung cấp lãi suất cạnh tranh và hợp lý. Đặc biệt, trong năm 2023, lãi suất ngân hàng Bảo Việt Bank được điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

      Theo thông tin mới nhất của chủ đầu tư Bảo Việt Bank, gói vay mua nhà cho phép khách hàng vay tối đa 85% với lãi suất vay dao động 6.9%/năm, giúp giảm bớt gánh nặng tài chính ban đầu. 

      Thời gian trả góp lên đến 35 năm cho phép bạn chia nhỏ số tiền còn lại thành các khoản trả góp hàng tháng phù hợp với khả năng thu nhập và chi tiêu.

      Không chỉ hỗ trợ về tài chính, Bảo Việt Bank còn đảm bảo quy trình vay mượt mà và thuận tiện cho khách hàng. Khi sử dụng gói vay này, khách hàng có thể trả lãi theo 2 phương thức, gồm trả lãi hàng tháng hoặc trả gốc hàng tháng/hàng quý. 

      Quý khách chỉ cần đáp ứng một số điều kiện cơ bản như có khả năng tài chính ổn định và giấy tờ hợp lệ, bạn có thể trở thành chủ sở hữu căn nhà mơ ước của mình.

      Như các ngân hàng khác, khách hàng cần chuẩn bị tờ đơn đề nghị vay vốn, giấy tờ tùy thân (hộ khẩu, chứng minh nhân dân, căn cước công dân, hộ chiếu), chứng minh được tài chính và phương án trả nợ cũng như mục đích sử dụng vốn. 

      Lãi suất ngân hàng HSBC Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Gói vay mua dự án Vinhomes Smart City từ Bảo Việt Bank

      Bảo Việt Bank nổi tiếng là ngân hàng có mức lãi suất thấp hơn nhiều ngân hàng khác. Do đó câu hỏi Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không được nhiều khách hàng quan tâm. Dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp chi tiết câu hỏi này. 

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội

      Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị đẳng cấp và hiện đại nằm ở cửa ngõ phía Tây Hà Nội, trên trục đường Đại lộ Thăng Long. Sở hữu quy mô vô cùng ấn tượng, lên tới 280ha, dự án đã mang đến cho cư dân môi trường sống vô cùng tuyệt vời, vừa đạt tiêu chuẩn quốc tế, vừa gần gũi với thiên nhiên. 

      ngan-hang-bao-viet-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-n17t

      Vị trí đắc địa của dự án cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố như Thanh Xuân, Hà Đông và Mỹ Đình (Nguồn: Báo tin tức). 

      Bên cạnh đó, ngay trong khu đô thị đã bao gồm nhiều tiện ích cao cấp như công viên, hồ điều hòa, trường học, trung tâm thể thao, khu vui chơi trẻ em và hệ thống an ninh 24/7.

      Đại đô thị thành phố thông minh phía Tây Hà Nội được chủ đầu tư Vingroup xây dựng từ năm 2020. Tiến độ thi công của khu đô thị hiện tại như sau: 

      • Dự án Masteri West Heights có 4 tòa A,B,C,D. Trong đó tòa A,D,C đang hoàn thiện. Tòa B đã mở bán vào tháng 5/2023. Tòa C mở bán vào tháng 3. 
      • Phân khu Sakura là phân khu có tiện ích nội khu đẹp nhất, có 4 tòa SA1, SA2, SA3, SA5. SA1 chưa có thông tin khởi công xây dựng. SA2 đã bàn giao cuối 2022. SA3 đã bàn giao đầu 2023. SA5 mới mở bán và đang xây dựng thô tới tầng 5.
      • Phân khu The Miami GS1, GS2, GS3. Tòa GS2, GS3 đã hoàn thiện và bán giao vào quý III/2023. Trong khi đó, GS1 đang được chủ đầu tư gấp rút hoàn thiện nốt mặt ngoài (Nguồn: Minh Hưng Land). 

      ngan-hang-bao-viet-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-n17t

      Mặt bằng của đại dự án thành phố thông minh (Nguồn: Vinhomes Land). 

      Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Thông tin từ chính chủ đầu tư của dự án cho thấy, Bảo Việt Bank không nằm trong danh sách hợp tác hỗ trợ khách hàng vay mua nhà. Tại dự án Vinhomes Smart City, khách hàng có thể vay vốn mua nhà qua các ngân hàng liên kết, gồm Techcombank, Vietcombank, BIDV, MB hoặc Vietinbank. 

      Chủ đầu tư Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay tới 70% giá trị của bất động sản với lãi suất 0% trong thời gian 24 tháng. Chỉ cần khách hàng đủ 18 tuổi trở lên và dưới 70 tuổi tại thời điểm vay, có nguồn thu nhập ổn định và chứng minh bản thân bằng giấy tờ cá nhân. 

      Với sự đồng hành của OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín, quyết định mua căn hộ tại Vinhomes Smart City và vay mua nhà từ ngân hàng Bảo Việt Bank trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những lựa chọn tài chính tốt nhất và hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp trong quá trình vay mua nhà.

      Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm thông tin chi tiết nhất về lãi suất ngân hàng Bảo Việt Bank 2023 và các gói vay mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City. OneHousing đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm nơi an cư phù hợp với nhu cầu và tài chính.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương