Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes S

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/05/2023
      Khách hàng có nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Smart City muốn biết lãi suất ngân hàng PVCom Bank 2023 là bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau để có thông tin chính xác nhất.

      Dự án Vinhomes Smart City được mở bán với nhiều chương trình vay vốn ưu đãi, trong đó có sự kết hợp với nhiều ngân hàng trong và ngoài Nhà nước. Vậy ngân hàng PVCom Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Lãi suất vay ngân hàng PVCom Bank 2023 là bao nhiêu? Cùng cập nhật thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Giới thiệu dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên tuyến đường huyết mạch của Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia khoảng 7 phút di chuyển.

      Vị trí này được coi là tọa độ vàng cho cuộc sống hiện đại và năng động. Vinhomes Smart City không chỉ thuận lợi với cư dân trong việc di chuyển về mọi phía, mà nơi đây còn có tiềm năng thúc đẩy sự gia tăng giá trị bất động sản. Đây cũng nơi tập trung cộng đồng những người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam.

      Vinhomes Smart City được phát triển theo mô hình “Thành phố thông minh” với hệ sinh thái dựa trên 4 trục cốt lõi: Vận hành thông minh – An ninh thông minh – Cộng đồng thông minh – Căn hộ thông minh.

      Vinhomes Smart City sở hữu bộ 3 kỳ quan độc đáo có một không hai bao gồm công viên trung tâm Central Park, công viên thể thao Sportia Park và khu vườn Nhật Bản.

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Bản đồ vị trí Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện tại tiến độ dự án Vinhomes Smart City đã hoàn thiện khá nhiều, bên cạnh đó, hệ thống tiện ích cũng đang trong quá trình triển khai song song cùng với tiến độ của tòa nhà.

      Tiểu phân khu Miami bao gồm 5 tòa tháp GS1, GS2, GS3, GS5 và GS6, trong đó 2 tòa đã được chủ đầu tư Vinhomes bàn giao hoàn toàn là tòa GS2 và GS3, còn tòa GS1 vẫn đang được đẩy nhanh tiến độ và dự kiến sẽ bàn giao trong nay mai, còn những tòa còn lại thì chưa được triển khai trong giai đoạn này.

      Tiểu phân khu Sakura bao gồm 4 tòa nhà và 1 dãy thương mại dịch vụ chỉ cao 5 tầng. Hiện tại, tòa SA2 đã được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ, còn tòa SA5 đang chuẩn bị bàn giao ngay sau đó.

      • Sapphire 1: Đã hoàn thiện xong
      • Sapphire 2: Đã hoàn thiện xong
      • Sapphire 3: đang thực hiện hoàn thiện phần nội thất ở bên trong và sơn tường mặt ngoài.
      • Sapphire 4: Đã hoàn thiện xong
      • Ruby: Đã hoàn thiện xong
      • Vinschool: Đã hoàn thành và đang trong quá trình khai thác
      • Vincom Mega Mall – trung tâm thương mại: đã hoàn thiện xong và đang đưa vào vận hành khai thác
      • Công viên Nhật Bản Zen Park: đã hoàn thiện và đang đưa vào vận hành, đây là khu vực công viên xanh thoáng đãng và rộng lớn, có tiềm năng lớn trong khu vực, phát triển môi trường thân thuộc với tự nhiên, được xây dựng nhằm mang đến một nơi sinh hoạt lý tưởng dành cho cư dân của khu chung cư
      • Sportia Park và Central Park: hai công viên cũng đã hoàn thành, đây là những nơi lý tưởng giúp cư dân thư giãn vào những ngày cuối tuần cùng với gia đình và người thân.

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank 2023

      Tại ngân hàng PVCom Bank cung cấp khá nhiều sản phẩm cho vay linh hoạt, phục vụ cho nhiều nhu cầu, mục đích vay như: Vay mua ô tô, vay mua nhà và sửa chữa nhà cửa, vay tiêu dùng, vay vốn kinh doanh, vay hỗ trợ du học… Hiện tại, mức lãi suất vay tại ngân hàng PVCom Bank tháng 5/2023 đang áp dụng là 12%/năm cho 6 tháng đầu ưu đãi, từ các tháng tiếp theo sẽ là 15,5%/năm (Cập nhật từ website chính thức của PVCom Bank).

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Lãi suất vay tại ngân hàng PVCom Bank là khá cao (Nguồn: VietnamBiz)

      Vay mua dự án Vinhomes Smart City tại PVCom Bank

      Ngân hàng PVCom Bank có cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà, trong đó bao gồm cả dự án Vinhomes Smart City đang được triển khai. Để có thể được vay tại ngân hàng PVCom Bank, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện sau:

      • Khách hàng phải là người quốc tịch Việt Nam, đang sinh sống và làm việc tại khu vực nơi có chi nhánh của ngân hàng PVcombank hỗ trợ vay vốn
      • Về độ tuổi, khách hàng phải trên 18 tuổi tại thời điểm vay vốn và dưới 65 tuổi đến thời điểm tất toán khoản vay
      • Khách hàng phải có lịch sử tín dụng tốt, không có nợ xấu tại bất kỳ tổ chức tín dụng nào khác
      • Với một khoản vay mua dự án Vinhomes Smart City, khách hàng phải có thu nhập tối thiểu khoảng 10 triệu đồng/tháng để đảm bảo khả năng trả nợ.

      lai-suat-ngan-hang-pvcom-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-3

      Có thể vay mua dự án Vinhomes Smart City tại ngân hàng PVCom Bank (Nguồn: Căn hộ Vinhomes)

      Lợi ích khi giao dịch tại sàn giao dịch OneHousing

      OneHousing là nền tảng tin cậy và hiệu quả để các nhà phát triển bất động sản phân phối sản phẩm chất lượng cao và gia tăng tính thanh khoản trên thị trường.

      Hệ thống phân phối bất động sản OneHousing đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng từ việc kết nối người mua - người bán, chọn lọc sản phẩm uy tín, quản lý an toàn tài sản; cho đến các giải pháp tài chính tiếp nối khoản vay và hỗ trợ xử lý những giấy tờ thủ tục cần thiết. OneHousing chính là giải pháp công nghệ tối ưu tích hợp tất cả quá trình giao dịch xuyên suốt trên một nền tảng duy nhất.

      Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin về giải pháp vay vốn mua nhà ở tại OneHousing, đừng ngần ngại liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

      Hy vọng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, khách hàng có thể nắm được lãi suất ngân hàng PVCom Bank 2023, cũng như có được sự lựa chọn phù hợp khi vay mua dự án Vinhomes Smart City.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương