Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Kienlong Bank có hỗ trợ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Theo dõi bài chia sẻ sau và cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc trên nhé!
      Sau gần 3 thập kỷ phát triển, Kienlong Bank đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng với đa dạng gói tín dụng và cho vay cùng mức lãi suất ưu việt. Vậy lãi suất ngân hàng Kienlong Bank 2023 hiện nay đang là bao nhiêu và có cho vay mua Vinhomes Smart City không? 

      Về dự án Vinhomes Smart City

      Tổng quan dự án

      Được biết đến là đại đô thị thông minh bậc nhất tại Việt Nam, Vinhomes Smart City được khởi công xây dựng từ năm 2018 bởi tập đoàn VinGroup. Đến tháng 8 năm 2020, dự án cơ bản hoàn thiện và đi vào sử dụng.

      Nằm trên tuyến giao thông đắc địa bậc nhất phía Tây Hà Nội, ôm trọn 3 cung đường lớn: Đại lộ Thăng Long - Lê Trọng Tấn - Quốc lộ 70, giúp cư dân Vinhomes dễ dàng di chuyển đi học, đi làm hay đi đến trung tâm thành phố mà không tốn quá nhiều thời gian.

      Đặc biệt hơn cả, việc sở hữu hệ sinh thái ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại bậc nhất cùng chuỗi tiện ích đáng mơ ước như: Vinschool, Vinmec, Vincom, cùng chuỗi công viên tuyệt đẹp,... đã giúp Vinhomes Smart City đã trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình.

      ngan-hang-kienlong-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Toàn cảnh Vinhomes Smart City từ trên cao - Nguồn: media.vov

      Tiến độ thanh toán

      Không chỉ thu hút nhờ những căn hộ cao cấp, tiện ích hiện đại, không gian sống đáng mơ ước, Vinhomes Smart City còn được lòng người mua nhờ sự hỗ trợ tối ưu của chủ dự án trong việc thanh toán chi phí mua nhà.

      Theo đó, người mua chung cư sẽ được lựa chọn một trong 2 phương án để thanh toán gồm: thanh toán theo tiến độ thông thường, thanh toán sớm 100%.

      • Thanh toán theo tiến độ thông thường: Khách hàng sẽ tiến hành ký thỏa thuận và đặt cọc 50 triệu đồng. Sau 7 ngày đặt cọc, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán 15% giá trị căn hộ. Tiếp đó, khách hàng thanh toán 20% giá trị căn hộ vào các mốc thời gian sau 20 ngày, 40 ngày, 60 ngày và tất toán 25% còn lại cùng 5% VAT để nhận bàn giao sau khi ký hợp đồng.
      • Thanh toán sớm 100%: Đối với khách hàng thanh toán trước 100% giá trị căn hộ sẽ tiến hành ký thỏa thuận và đặt cọc 50 triệu đồng. Sau 7 ngày, khách hàng sẽ ký hợp đồng mua bán và thanh toán tiếp 15% giá trị căn hộ. Trong vòng 15 ngày sau đó, khách hàng sẽ tất toán 85% giá trị còn lại và nhận bàn giao căn hộ.

      ngan-hang-kienlong-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Căn hộ hiện đại, tiện nghi tại Vinhomes Smart City - Nguồn: Vinhomes

      Ngoài ra đối với khách hàng chưa có đủ điều kiện kinh tế thì chủ dự án Vingroup cũng cho phép khách hàng vay mua dự án Vinhomes Smart City và thanh toán dưới hình thức trả góp qua các khoản vay ngân hàng. Phương thức này cũng được đông đảo cư dân lựa chọn nhờ tính linh hoạt và các ưu đãi về lãi suất mà phía ngân hàng tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu sở hữu bất động sản Vinhomes.

      Top 10 ngân hàng có lãi suất vay tốt nhất năm 2023 cho người mua đầu tư bất động sản tham khảo

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất cho vay mua nhà của Ngân hàng Kienlong Bank hiện nay

      Kienlong Bank hiện nay đã phát hành rất nhiều các gói cho vay với mức lãi suất hấp dẫn phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng. Gói vay mua nhà cũng là một sản phẩm nổi bật của Kienlong Bank, là giải pháp tài chính hữu hiệu giúp khách hàng có thể sở hữu được tổ ấm mơ ước với mức lãi suất thấp.

      ngan-hang-kienlong-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Kienlong Bank với rất nhiều các gói cho vay với lãi suất ưu đãi - Nguồn: vietnammoi

      Mức lãi suất vay mua nhà cùng các lãi suất gói dịch vụ khác tại Kienlong Bank được quy định theo từng thời kỳ và được điều chỉnh linh hoạt cân đối với mức lãi suất thị trường. Đặc biệt, mức lãi suất cụ thể sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: số tiền vay, thời hạn vay,... 

      Chính vì vậy, để biết thông tin chính xác và cụ thể nhất về lãi suất ngân hàng Kienlong Bank 2023, bạn hãy kết nối trực tiếp với phòng giao dịch của Kienlong Bank trên toàn quốc để có được con số chính xác nhất.

      Tuy nhiên bạn cũng có thể tham khảo bảng lãi cho vay dưới đây để có được một con số ước tính về mức lãi suất của các khoản vay tại Kienlong Bank:

      Gói vay

      Lãi suất (%/năm)

      Hạn mức cho vay

      Thời hạn

      Mua nhà

      9%

      100% giá trị nhà

      20 năm

      Mua oto

      8.5%

      100% giá trị xe

      10 năm

      Phát triển nông nghiệp

      8%

      Linh hoạt 

      Linh hoạt

      Kinh doanh Bất động sản

      8.5%

      70% nhu cầu

      10 năm

      Cầm cố giấy tờ có giá

      8.5%

      100% giá trị GTCG

      1 năm

      Vay trả góp ngày

      8.5%

      100 triệu

      9 tháng

      Xây dựng, sửa chữa nhà

      8.5%

      90% chi phí

      10 năm

      Thấu chi trên TSĐB là giấy tờ có giá

      8.5%

      90% giá trị GTCG

      1 năm

      Xuất khẩu lao động

      8.5%

      150 triệu 

      3 năm

      Nguồn: Topi - Cập nhật tháng 5/2023

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Với mục đích giúp khách hàng dù thiếu hụt tài chính vẫn có thể sở hữu căn hộ tại thành phố thông minh Vinhomes, nhiều ngân hàng đã liên kết với chủ dự án để mang đến gói cho vay mua căn hộ với mức lãi suất tối ưu nhất: 0%. 

      ngan-hang-kienlong-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Việc sở hữu căn hộ Vinhomes giờ đây đã không còn quá khó khăn 

      Nguồn: chung cu Vinhomes Smart City

      Các ngân hàng hiện nay đang liên kết với Vingroup bao gồm: Techcombank, Vietinbank, Vietcombank, MB Bank, TP Bank, VP Bank.

      Kienlong Bank hiện nay không có mặt trong số 6 ngân hàng trên, cung cấp dịch vụ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City với mức lãi suất 0%.

      Vay mua nhà tại Vinhomes Smart City yêu cầu những gì?

      Điều kiện cơ bản để có thể vay trả góp nhà tại Vinhomes Smart City đó chính là người mua cần có được 30% giá trị căn nhà. Để ước tính chuẩn xác nhất con số cụ thể, bạn có thể tham khảo công cụ định giá từng căn hộ miễn phí trên website của OneHousing. 

      70% giá trị còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay. Tuy nhiên, bạn cũng cần đáp ứng được các điều kiện sau để có thể sở hữu một căn chung cư tại Vinhomes Smart City bằng hình thức trả góp:

      • Khách hàng và người đồng thanh toán khoản vay phải từ 18 tuổi và không vượt quá 70 tuổi tại thời điểm hoàn thành tất toán khoản vay.
      • Khách hàng phải có nguồn thu nhập ổn định và phải được chứng minh bằng giấy xác nhận hoặc bảng lương từ đơn vị công tác.
      • Khách hàng không được có nợ xấu với các tổ chức tín dụng.

      Nhằm hạn chế rủi ro không thể hoàn thành hợp đồng vay, OneHousing - nhà phân phối bất động sản hàng đầu đã liên kết với Techcombank để mang đến gói giải pháp tài chính tối ưu nhất, hỗ trợ khách hàng một cách toàn diện trong việc vay mua nhà.

      OneHousing với đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản sẽ là cầu nối giúp liên kết người bán và người mua, hỗ trợ quản lý tài sản, cung cấp giải pháp, hỗ trợ xử lý các thủ tục pháp lý cần thiết, giúp khách hàng có thể nhanh chóng được giải ngân khoản vay.

       

      Trên đây là những thông tin về lãi suất ngân hàng Kienlong Bank 2023 và một số thông tin cơ bản về tiến trình thanh toán khi mua nhà tại Vinhomes Smart City mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về quy trình vay mua dự án Vinhomes Smart City, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với OneHousing để được giải đáp!

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất ngân hàng HSBC Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương