Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Ngân hàng Saigonbank hiện đang có lãi suất vay là bao nhiêu? Ngân hàng này có dịch vụ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu ngay tại bài viết này.

      Đối với nhiều người mua nhà chung cư hiện nay, các thông tin xoay quanh vay lãi suất ngân hàng là đặc biệt cần thiết để người mua đưa ra những đánh giá tối ưu nhất trong tài chính của mình. Tại bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp đến bạn các thắc mắc liên quan đến việc ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City hay không? 

      Các thông tin cần biết về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là dự án thành phố thông minh hiện đại với tiện ích đạt đẳng cấp quốc tế. Dự án tọa lạc ở khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội, thuộc phường Tây Mỗ - Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Đây là tâm điểm sống lý tưởng dành cho những ai muốn tiếp cận các tiện ích hàng đầu cùng một không gian sống trong lành thoáng đãng. Người dân tại đây dễ dàng kết nối với khu vực trung tâm thành phố qua con đường huyết mạch tại Đại lộ Thăng Long, ngoài ra khu đô thị cũng tiếp giáp với nhiều địa điểm khác như:

      • Tiếp giáp quốc lộ 70 và đường vành đai sông Nhuệ ở phía Đông thành phố
      • Nằm sát con đường Lê Trọng Tấn ở phía Đông
      • Đối diện với khu dân cư phường Tây Mỗ ở phía Nam
      • Tiếp nối sông Cầu Ngà và viện Bảo tàng quân sự tại phía Bắc

      Quy mô khu đô thị vào khoảng 280ha với sức chứa có thể lên đến 11.000 người. Dự án cung cấp cho thị trường 98 căn biệt thự, được phân chia thành các phân khu riêng biệt bao gồm: The Sapphire, The Miami, The Sakura và The Victoria đang được quy hoạch và hoàn thiện trong tương lai.

      ngan-hang-saigonbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Khu đô thị nằm tại bờ phía Tây thành phố Hà Nội (Nguồn:  Vinhomes) 

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Smart City

      Tính đến thời điểm quý I năm 2023, dự án đã xây dựng và bàn giao 58 tòa chung cư cao cấp cũng như các công trình tiện ích nội khu. Tiến độ cụ thể của các phân khu được chia ra như sau: 

      • Phân khu The Sapphire bao gồm 4 tiểu khu đã được xây dựng xong và hoàn thiện. Trong đó Sapphire 1 và 2 đã hoàn thiện đầy đủ và đi vào bàn giao, Sapphire 3 đang thực hiện hoàn thiện nội thất và sơn bề mặt ngoài, Sapphire 4 vừa hoàn thành xây dựng.
      • Phân khu Metrolines: phân khu Metrolines với 2 tiểu khu The Miami và The Sakura. Trong đó tiểu khu The Miami đã bàn giao được 2 trên 6 tòa tháp và dự kiến bàn giao tòa GS1 trong quý II 2023. Tiểu khu The Sakura bàn giao được một tòa SA2 và đang chuẩn bị bàn giao tòa SA5 trong thời gian tới. 
      • Phân khu Tonkin Smart City: với định hướng là phân khu cao cấp, 2 tòa chung cư tại đây cũng dần được hoàn thiện và bàn giao trong đó tòa TK1 đang trong quá trình bàn giao và dự kiến sẽ triển khai hoàn thiện với tòa TK2 trong tháng 6 tới. 

      ngan-hang-saigonbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Tiến độ xây dựng và hoàn thiện các công trình tại dự án (Nguồn: Vinhomes Smart City) 

      Ngân hàng Saigonbank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Với nhiều người dân mua nhà tại Vinhomes Smart City, tìm hiểu về các chương trình vay mua của ngân hàng là điều mà họ đặc biệt quan tâm. Việc nắm bắt và tận dụng hợp lý các chính sách vay sẽ giúp người mua nhanh chóng sở hữu được căn nhà hoàn toàn của mình hơn, tiết kiệm được thời gian và công sức hơn. 

      Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn Công thương (SaiGonBank) hiện là một trong những ngân hàng hỗ trợ vay mua nhà với ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu sở hữu nhà tại Vinhomes Smart City. Ngân hàng đang áp dụng dịch vụ cho vay mua nhà cho tất cả các cá nhân, hộ gia đình người Việt Nam, được phép mua nhà và chuyển nhượng quyền sử dụng đất trong nước . Hiện tại, Saigonbank đang áp dụng 3 hình thức vay hấp dẫn bao gồm: 

      • Vay ngắn hạn: trong 12 tháng 
      • Vay trung hạn: từ 1 đến 5 năm 
      • Vay dài hạn: trên 5 năm 

      Khách hàng có thể vay từng lần hoặc vay theo tiến độ dự án đầu tư và giải ngân linh hoạt bằng nhiều hình thức hoặc nhiều lần tùy thuộc vào tiến độ thanh toán. 

      Lãi suất cho vay mua nhà tại ngân hàng Saigonbank là bao nhiêu?

      Ngân hàng Saigonbank công bố lãi suất cho vay chi qua thẻ ghi nợ không yêu cầu tài sản đảm bảo, giúp khách hàng vay mua có thể chủ động tài chính cũng như tính toán mức tiêu dùng phù hợp. Cụ thể, với các khách hàng có nhu cầu vay vốn thông qua dịch vụ thấu chi qua thẻ ghi nợ, có thể hưởng mức lãi suất hấp dẫn 18%/năm, thời hạn vay ngắn hạn trong vòng 1 năm, với chu kỳ thanh toán trong vòng 45 ngày. (Theo trang Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam)   Đối với hình thức vay thế chấp tại Saigonbank, mức ưu đãi dành cho khách hàng dao động ở mức 10 – 12%/năm tùy vào thời gian. 

      Đồng thời tính đến tháng 2/2023, Saigonbank cũng công bố mức lãi suất dành cho khách hàng gửi tiền kỳ hạn 13 tháng tại đây, với lãi suất tiết kiệm cao nhất lên đến 9,5%/năm. Mức lãi suất 9,2%/năm được áp dụng cho khách hàng gửi tiền kỳ hạn từ 6 đến 8 tháng. 

      Ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư khi mua nhà tại Vinhomes Smart City

      Tại dự án Vinhomes Smart City, khách hàng có thể vay vốn mua nhà qua các ngân hàng liên kết, gồm Techcombank, Vietcombank, BIDV, MB hoặc Vietinbank. Khách hàng mua nhà tại đây sẽ nhận được hỗ trợ vay vốn 70% với lãi suất hấp dẫn chỉ 0% tính đến ngày 16/04/2024. Đồng thời khách hàng không cần phải có sẵn vốn tự có như thông thường, mà chỉ cần đảm bảo 50 triệu đồng và các tài sản đảm bảo bằng tiền gửi hoặc tài sản của các thành viên trong gia đình. Không chỉ vậy, chương trình ưu đãi cũng tạo điều kiện linh hoạt cho người mua sở hữu ngay căn nhà tại đại đô thị mà không cần thời gian chờ đợi. 

      Chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Vinhomes Smart City là một giải pháp mua nhà đột phá, tạo điều kiện tối ưu nhất cho các khách hàng của mình, nhanh chóng trở thành những chủ nhân hàng đầu tại thành phố lý tưởng đáng sống. 

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết trên đã cung cấp đến bạn các thông tin cần thiết về chương trình hỗ trợ vay mua nhà của ngân hàng Saigonbank cũng như các ưu đãi hấp dẫn khi mua nhà tại Vinhomes Smart City. Đọc thêm nhiều thông tin bổ ích khác liên quan đến dự án này tại website OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương