Ngân hàng Nam Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Nam Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin xoay quanh Nam Á Bank. Bài viết còn giải đáp những băn khoăn về hình thức cho vay mua bất động sản hiện hành của ngân hàng đối với Vinhomes Smart City.

      Hình thức vay vốn ngân hàng mua bất động sản trên thị trường hiện nay đã trở nên không còn xa lạ bởi tính linh hoạt, thuận tiện và cam kết lâu dài mà nó mang lại. Vậy lãi suất ngân hàng Nam Á Bank đang là bao nhiêu? Ngân hàng này có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn!

      Thông tin chung về ngân hàng Nam Á Bank

      Nam Á Bank là ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tiên tại Việt Nam. Được xem là người tiên phong đi đầu trong phát triển kinh tế, so với năm thành lập 1992, vốn điều lệ của Nam Á Bank đã tăng lên gấp 1680 lần, từ vỏn vẹn 5 tỷ đồng đến chạm ngưỡng 8,400 tỷ đồng. Khách hàng sử dụng dịch vụ của Nam Á Bank có thể hoàn toàn yên tâm với chữ “tín” mà ngân hàng mang lại.

      ngan-hang-nam-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Nam Á Bank - Ngân hàng Thương mại Cổ phần “đi tiên phong”. (Nguồn: Nam Á Bank)

      Lãi suất thời điểm hiện tại của ngân hàng Nam Á Bank

      Theo cập nhật mới nhất năm 2023, lãi suất và các chương trình cho vay của ngân hàng Nam Á Bank cụ thể trong bảng sau:

      Loại vay

      Sản phẩm vay

      Lãi suất vay (%/năm)

      Vay thế chấp

      Vay mua bất động sản

      9,9%

      Vay mua nhà Nam Á Bank

      9,9%

      Tín dụng An Gia Lập Nghiệp

      9,9%

      Vay hỗ trợ nhằm giảm tổn thất nông nghiệp

      9,5%

      Vay xây dựng - sửa nhà

      9,9%

      Vay tiêu dùng Nam Á Bank

      9,9%

      Vay mua xe ô tô

      9,9%

      Vay linh hoạt (thấu chi có đảm bảo)

      9,9%

      Vay chứng minh năng lực tài chính

      9,9%

      Vay tín chấp

      Vay tiêu dùng tín chấp Nam Á Bank

      14,5%

      Vay tín chấp siêu linh hoạt Nam Á Bank

      14,5%

      Cho vay cầm cố sổ tiết kiệm, giấy tờ có giá Nam Á Bank

      14,5%

      (Nguồn: Ngân hàng Nam Á Bank)

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Thông tin chung về dự án Vinhomes Smart City

      “Thành phố thông minh” Vinhomes Smart City có địa chỉ ở Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những khu vực ngoài trung tâm đang có quy hoạch đô thị mạnh mẽ nhất. Chính vì vậy mà khả năng liên kết vùng của đại đô thị Vinhomes Smart City cũng tương đối vượt trội. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân hay xe buýt điện Vinbus, qua các tuyến đường quan trọng: đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70, đường Lê Trọng Tấn kéo dài, để đến các địa điểm nội và ngoại thành.

      Dự án nhận vốn đầu tư từ Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Thái Sơn, một thành viên của Tập đoàn Vingroup. Đúng với cái tên “thành phố thông minh”, dự án Vinhomes Smart City tập trung xây dựng từ 4 giá trị cốt lõi: “Vận hành thông minh - An ninh thông minh - Cộng đồng thông minh - Căn hộ thông minh”. Đây cũng là dự án đầu tiên được áp dụng công nghệ 4.0 hiện đại vào gần 100% khâu thi công, xây dựng.

      Tổng diện tích đất xây dựng dự án lên tới 280 ha nhưng chủ đầu tư chỉ thi công các tháp căn hộ với mật độ thực tế 14,7%. Sự khác biệt này bắt nguồn từ mong muốn kiến tạo không gian xanh, trong lành giữa lòng thành phố khói bụi. Bộ 3 đại cảnh thuộc dự án: công viên trung tâm, công viên thể thao, vườn Nhật đã đưa Vinhomes Smart City trở thành nơi sinh sống lý tưởng nhất phía Tây thủ đô.

      Ngoài không gian sống rộng rãi, dự án Vinhomes Smart City hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ và hoàn hảo mọi nhu cầu của cư dân nhờ vào hệ thống tiện ích nội khu “all-in-one”: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      ngan-hang-nam-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Vinhomes Smart City - “thành phố” tân tiến giữa lòng thành phố (Nguồn: Báo VnExpress)

      Thông tin vay mua dự án Vinhomes Smart City của ngân hàng Nam Á Bank

      Ngân hàng Nam Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Theo thông tin mới nhất từ chủ đầu tư dự án Vinhomes Smart City, Tập đoàn Vingroup cho biết, Nam Á Bank không nằm trong danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ hỗ trợ vay vốn cho khách hàng mua bất động sản tại dự án. Khách hàng có nhu cầu vay mua có thể tham khảo một số ngân hàng có liên kết trực tiếp với dự án như: Techcombank, Vietcombank, BIDV, MB và Vietinbank.

      ngan-hang-nam-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-3

      Vinhomes Smart City chỉ liên kết trực tiếp với một số ngân hàng (Nguồn: Chung cư Vinhomes Smart City)

      Hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Smart City từ chủ đầu tư và OneHousing

      Chủ đầu tư Vingroup sẽ hỗ trợ khách hàng vay lên đến 70% giá trị bất động sản với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiên từ các ngân hàng đối tác liên quan. Để vay mua bất động sản, khách hàng cần phải đáp ứng một số điều kiện về độ tuổi và thu nhập cá nhân.

      OneHousing là đơn vị tư vấn và phân phối bất động sản trực tiếp từ các dự án của Tập đoàn Vingroup, trong đó bao gồm Vinhomes Smart City. Hiện tại, chúng tôi đang có những chương trình ưu đãi đối với những khách hàng lựa chọn hình thức vay mua bất động sản thuộc dự án. Vì vậy, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing để nhận được sự gợi ý và cập nhật thông tin mới nhất từ đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp.

      Trên đây là những thông tin về lãi suất cho vay mua bất động sản của Nam Á Bank và giải đáp câu hỏi ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City hay không. OneHousing hy vọng những thông tin này đã hữu ích đối với quyết định mua bất động sản của bạn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương