Ngân hàng LienVietPost Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng LienVietPost Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/05/2023
      Bạn đang quan tâm lãi suất vay của LienVietPostBank và băn khoăn không biết ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không? OneHousing sẽ giải đáp thắc mắc của bạn thông qua bài viết dưới đây!

      Ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn hình thức vay ngân hàng để mua bất động sản nhằm giảm bớt gánh nặng tài chính, đồng thời hưởng các ưu đãi liên quan. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật thông tin mới nhất về lãi suất của LienVietPost Bank và khả năng vay ngân hàng này đối với dự án Vinhomes Smart City.

      Tổng quan về LienVietPost Bank

      Thông tin về LienVietPost Bank

      LienVietPost Bank, hay còn được biết đến với tên gọi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam. LienVietPost Bank cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính, bao gồm: vay vốn, tiết kiệm, thanh toán, thẻ tín dụng, dịch vụ ngân hàng điện tử cho các cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức.

      Trải qua 15 năm phát triển, LienVietPost Bank đã mở rộng mạng lưới của mình trên toàn quốc với nhiều chi nhánh và điểm giao dịch. Cùng cam kết đem đến dịch vụ chất lượng cao, bảo mật và an toàn cho khách hàng, LienVietPost Bank đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc và trở thành một trong những ngân hàng được tin tưởng hàng đầu tại Việt Nam.

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      LienVietPost Bank được nhiều khách hàng tin tưởng (Nguồn: VietnamPlus)

      Lãi suất vay ngân hàng LienVietPost Bank

      Ngân hàng LienVietPostBank cung cấp đa dạng sản phẩm cho vay thế chấp, đáp ứng hầu hết các nhu cầu về vốn của khách hàng.

      Sản phẩm

      Lãi suất (năm)

      Vay tối đa

      Thời hạn vay

      Vay mua nhà đất

      7.5%

      100% nhu cầu

      21 năm

      Vay mua xe ô tô

      6.5%

      100% giá trị xe

      7 năm

      Vay du học

      7.5%

      100% chi phí

      5 năm

      Vay tiêu dùng có TSBĐ

      7.5%

      Linh hoạt

      15 năm

      Vay sản xuất nông nghiệp

      7.0%

      80% nhu cầu

      20 năm

      Vay xây, sửa chữa nhà cho thuê

      7.5%

      100% giá trị 

      10 năm

      Cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn

      6.5%

      85% nhu cầu

      10 năm

      Cho vay cầm cố giấy tờ có giá

      7.5%

      100% giá trị TSBĐ

      Linh hoạt

      Lãi suất vay LienVietPost Bank (Nguồn: LienVietPostBank, 5/2023)

      Cách tính lãi suất vay ngân hàng LienVietPost Bank

      Dưới đây là công thức tính lãi suất vay tại ngân hàng LienVietPostBank mà khách hàng có thể tham khảo:

      - Tiền lãi = Lãi suất x Tiền vay

      - Số tiền phải trả (theo kỳ) = Tiền gốc + Tiền lãi

      Khách hàng A vay mua nhà đất tại LienVietPostBank theo hình thức thế chấp sổ đỏ ngân hàng 500 triệu đồng trong 10 năm với mức lãi suất cố định là 7.5%/năm. Khách hàng A phải thanh toán khoản vay:

      - Tiền lãi = 7.5% x 500 triệu đồng = 37.5 triệu đồng

      - Số tiền phải trả (theo năm) = (500 triệu đồng : 10 năm) + 37.5 triệu đồng = 87.5 triệu đồng/năm (Nguồn: ACCGroup, 5/2023)

      Ngân hàng LienVietPost Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Theo cập nhật từ chủ đầu tư Vingroup, khách hàng quan tâm đến việc vay mua dự án Vinhomes Smart City chưa thể lựa chọn sản phẩm vay mua bất động sản từ LienVietPostBank. Dự án này hiện tại chỉ liên kết với một số ngân hàng đối tác: Techcombank, Vietcombank, MB, BIDV và Vietinbank. Những ngân hàng trong danh sách này đang cung cấp những lợi ích hấp dẫn dành riêng cho các khoản vay mua bất động sản, hỗ trợ nhanh chóng và đảm bảo lâu dài cho khách hàng đầu tư. Đối với những ngân hàng còn lại, bạn có thể vay theo chính sách thường, giải ngân theo tiến độ. Tuy nhiên bạn sẽ phải bổ sung tài sản khác nếu nhà chưa có sổ.

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về Vinhomes Smart City

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      “Thành phố thông minh" giữa lòng thành phố (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Vị trí và giao thông Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là một trong những khu đô thị đáng chú ý nhất ở ngoại ô Hà Nội. “Thành phố thông minh” tọa lạc tại khu vực Tây Mỗ - Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, thu hút nhiều khách hàng tìm kiếm lối sống hiện đại.

      Mặc dù không nằm ở trung tâm, Vinhomes Smart City vẫn có những lợi thế vượt trội về vị trí và giao thông. Khu vực này có tốc độ đô thị hóa và hiện đại hóa tương đối nhanh, hạ tầng giao thông đã được đầu tư và hoàn thiện. Vinhomes Smart City có liên kết trực tiếp với các tuyến đường chính, như: đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70, và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Ngoài ra, khu đô thị cũng cung cấp hệ thống xe buýt Vinbus sử dụng nhiên liệu sạch, mang lại đa dạng lựa chọn về phương tiện và sự linh hoạt trong di chuyển cho cư dân.

      Tiện ích Vinhomes Smart City

      Nắm bắt được xu hướng phát triển nhanh chóng của thời đại công nghệ 4.0, chủ đầu tư Vinhomes, thành viên của Tập đoàn Vingroup, đã đầu tư đáng kể để xây dựng một khu đô thị thông minh, hiện đại. Hầu hết các khâu thiết kế, thi công và xây dựng khu đô thị Vinhomes Smart City đều được áp dụng công nghệ tiên tiến. 

      Không chỉ vậy, chủ đầu tư cũng tập trung vào việc tạo ra một chất lượng sống đẳng cấp, hài hòa với thiên nhiên. 85.3% diện tích đất xây dựng dự án được dành cho không gian xanh mát, bao gồm: công viên trung tâm, công viên thể thao và vườn cây xanh. Trong khi đó, 14.7% diện tích còn lại là khu vực thi công bất động sản: căn hộ chung cư, nhà đất, biệt thự.

      ngan-hang-lienvietpostbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Phần lớn mật độ xây dựng dành cho không gian ngoài trời (Nguồn: GiaoDuc)

      Cư dân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City sẽ tận hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích nội khu chuẩn “5 sao” của Tập đoàn Vingroup. Từ trường học Vinschool, đại học Vinuni, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec đến trung tâm thương mại sầm uất Vincom Mega Mall, tất cả chỉ cách cư dân ít phút di chuyển.

      Giá bán Vinhomes Smart City

      Các căn hộ chung cư tại dự án Vinhomes Smart City đang được bán với mức giá từ 36.7 - 52 triệu đồng/m2. (Nguồn: Bất động sản, 5/2023)

      Tổng kết lại, với những lợi thế từ vị trí, giao thông và tiện nghi, khu đô thị Vinhomes Smart City xứng đáng là ưu tiên hàng đầu của những khách hàng hướng đến lối sống hiện đại, đẳng cấp.

      Vay mua dự án Vinhomes Smart City tại các ngân hàng đối tác cần làm gì?

      Điều kiện vay mua dự án Vinhomes Smart City tại các ngân hàng đối tác

      Để thuận lợi vay mua bất động sản ở các ngân hàng liên kết trực tiếp với dự án, khách hàng cần đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau:

      - Là công dân Việt Nam có đầy đủ năng lực pháp lý.

      - Độ tuổi từ 18 và không quá 70 tuổi khi hết thời hạn vay.

      - Thu nhập ổn định và đáp ứng các yêu cầu về kế hoạch và khả năng trả nợ.

      - Không có dư nợ xấu từ các tổ chức tín dụng.

      Khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ những hồ sơ, thủ tục và đảm bảo điều kiện liên quan để được đáp ứng nhu cầu vay mua dự án Vinhomes Smart City tại các ngân hàng đối tác. Bên cạnh đó, chủ đầu tư Vingroup cũng hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 70% giá trị dự án, 0% lãi suất áp dụng trong 24 tháng đầu tiên.

      Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Ngân hàng LienVietPost Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không” mà OneHousing muốn gửi đến bạn.

      OneHousing là đơn vị phân phối bất động sản trực tiếp từ dự án Vinhomes Smart City. Chúng tôi cung cấp những thông tin chi tiết, cập nhật mới nhất về giá bán và những ưu đãi đối với khách hàng quan tâm. Liên hệ với OneHousing ngay hôm nay để nhanh chóng sở hữu được bất động sản mong muốn của bạn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương