Ngân hàng GPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng GPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/05/2023
      Lãi suất cho vay ngân hàng GPBank 2023 hiện nay là bao nhiêu? Ngân hàng GPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin này trong bài viết dưới đây nhé!

      “An cư lạc nghiệp” là đích đến trong cuộc sống của nhiều người. Tuy nhiên để sở hữu được một ngôi nhà trong mơ với chất lượng tốt, có tiềm năng kinh tế cao tại Hà Nội là điều khá khó khăn khi giá nhà đất trong thành phố khá đắt đỏ. Do vậy việc vay vốn ngân hàng trở thành một giải pháp được nhiều người lựa chọn để có thể sớm có tổ ấm cho riêng mình khi chưa đủ kinh phí. Vậy lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng GPBank 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng GPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Cùng OneHousing tìm hiểu nhé!

      Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn tiếp theo của dự án “siêu đô thị biển” của tập đoàn Vingroup tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với tổng diện tích quy hoạch lên tới gần 458ha, Vinhomes Ocean Park 2 The Empire được định hướng phát triển thành khu đô thị hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sở hữu vị trí đắt giá, tiếp giáp với 2 tuyến đường quan trọng là quốc lộ 5B Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5, kết nối dự án với trung tâm thủ đô và các tỉnh thành lân cận. Trong tương lai, khi hệ thống giao thông ở đây được quy hoạch đồng bộ, dự án Vinhomes Ocean Park 2 sẽ trở thành “tâm điểm vàng” trong khu vực, sở hữu tiềm năng phát triển kinh tế lớn cho những nhà đầu tư bất động sản.

      ngan-hang-gpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomesland)

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 được quy hoạch thành 8 phân khu thấp tầng với thiết kế riêng biệt cùng 34 tòa chung cư cao cấp:

      • Phân khu Ngọc Trai
      • Phân khu Đảo Dừa
      • Phân khu Hải Âu
      • Phân khu San Hô
      • Phân khu Chà Là
      • Phân khu Cọ Xanh
      • Phân khu Sao Biển
      • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sở hữu hệ sinh thái “all in one”, với tất cả những tiện ích đẳng cấp nhất đều hội tụ: cơ sở giáo dục chuẩn quốc tế Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, liên hoàn sân thể thao, bể bơi ngoài trời, vườn nướng BBQ,...

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ mang đến cho khách hàng một không gian sống mang hơi thở của đại dương xanh mà còn sở hữu những kỳ quan độc đáo:

      • Công viên biển tạo sóng lớn nhất khu vực Đông Nam Á Royal Wave Park với quy mô 18ha với vô vàn những hạng mục giải trí hấp dẫn: hồ nước mặn, công viên cát, công viên tạo sóng, núi nhân tạo, đường trượt nước, nhà hàng sinh thái,...
      • Công viên trung tâm Empire Park với bộ 3 công viên liên hoàn với các chủ đề khác nhau, mang dấu ấn đặc trưng trở thành địa điểm thư giãn lý tưởng cho cư dân khu đô thị
      • Công viên Silk Park nằm ven sông yên bình, thanh tĩnh là nơi lý tưởng cho những chuyến đi dạo, những buổi picnic cuối tuần cho gia đình và bạn bè
      • Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue mang phong cách Pháp cổ điển, sang trọng là nơi mua sắm, giải trí, ẩm thực hàng đầu của khu đô thị

      ngan-hang-gpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-2

      Công viên Royal Wave Park (Nguồn: Vinhomesland)

      ngan-hang-gpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-3

      Công viên Empire Park (Nguồn: Vinhomesland)

      Người vay mua chung cư lần đầu cần biết những gì về biên độ lãi suất thả nổi?

      Đọc tiếp

      Tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Kể từ cuối năm 2022, Chà Là đã trở thành phân khu đầu tiên trong tổ hợp Vinhomes Ocean Park 2 The Empire hoàn thành việc bàn giao 100% số căn hộ cho khách hàng. Khi tính cả phân khu San Hô, Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển và Kinh đô Ánh Sáng, tổng số căn hộ đã được bàn giao tại đại đô thị này hiện đạt trên 4.000 căn.

      Đồng thời, hơn 60% số căn hộ trong tất cả 8 phân khu đã đạt giai đoạn xây dựng từ tầng 5 và mái; ít nhất cũng đã hoàn thành xây dựng đến tầng 3 và 4. Đặc biệt, phân khu San Hô đã gần như hoàn thiện và bàn giao 50% tổng số căn hộ... Dự kiến vào cuối quý 2/2023, hơn 12.000 căn hộ tại đại đô thị sẽ hoàn tất quá trình xây dựng.

      Hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool dự kiến sẽ mở cửa tuyển sinh trong quý 3/2024. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sẽ chính thức khai trương vào tháng 9/2024 và Vinmec Health Resort tiêu chuẩn 6 sao dự kiến sẽ bắt đầu hoạt động từ tháng 12/2024. Những tiện ích này sẽ góp phần hoàn thiện hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park 2, đưa nơi này thành dự án đáng sống và đầu tư nhất trong số các dự án chung cư cao cấp hiện nay.

      Ngân hàng GPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Lãi suất cho vay ngân hàng GPBank 2023

      Tính đến ngày 19/05/2023, gói sản phẩm cho vay mua căn hộ của Ngân hàng GPBank đang có mức lãi suất 6,25%, hỗ trợ cho vay tối đa lên đến 80% nhu cầu cùng thời hạn cho vay tối đa là 20 năm. (Nguồn: GPBank) Đây là mức lãi suất khá cạnh tranh so với các ngân hàng khác tại thời điểm hiện tại khi mức cho vay tại các ngân hàng đang dao động trong khoảng 4,99%/năm - 13,5%/năm.

      ngan-hang-gpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-4

      Gói sản phẩm cho vay mua căn hộ của Ngân hàng GPBank đang có mức lãi suất 6,25% (Nguồn: GPBank)

      GPBank có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Có! Ngân hàng GPBank cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà dự án tại Vinhomes Ocean Park 2. Sản phẩm này dành cho khách hàng cá nhân và có thời hạn tối đa là 15 năm, lãi suất cạnh tranh và đồng tiền cho vay là VND.

      Điều kiện để vay mua nhà tại GPBank

      GPBank đưa ra chính sách hấp dẫn cho vay mua nhà, nhưng để được duyệt vay thành công, khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện như:

      • Có quốc tịch Việt Nam
      • Đủ hành vi dân sự
      • Độ tuổi từ 25 đến 55
      • Có sổ hộ khẩu hoặc tạm trú tại địa chỉ có chi nhánh của GPBank
      • Có tài sản bảo đảm như căn nhà định mua, bất động sản, nhà ở, đất đai hoặc xe ô tô
      • Có khả năng chứng minh thu nhập và khả năng trả nợ cho ngân hàng
      • Cung cấp bằng chứng mục đích vay vốn và không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

      Trên đây là những thông tin về dự án Vinhomes Ocean Park 2, lãi suất cho vay ngân hàng GPBank 2023 và ngân hàng hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 với lãi suất tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu căn hộ tại dự án này, muốn tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn tư vấn và hoàn thiện các thủ tục pháp lý thì OneHousing chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, OneHousing cung cấp các sản phẩm của Vinhomes cùng gói giải pháp tài chính hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay. Cùng với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình tìm kiếm tổ ấm lý tưởng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?
      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương