Ngân hàng Đông Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Đông Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      01/06/2023
      Sở hữu ngay căn hộ tại đại đô thị thông minh bằng phương thức thanh toán vay mua dự án Vinhomes Smart City tại ngân hàng Đông Á với mức lãi suất cạnh tranh, hỗ trợ giải ngân tối đa 90% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên tới 20 năm.

      Vay vốn ngân hàng để mua nhà là một trong những phương thức thanh toán được nhiều người lựa chọn vì tính an toàn, sòng phẳng với nhiều chính sách hỗ trợ. Một trong số ngân hàng được khách hàng tin tưởng đồng hành là Đông Á Bank. Để giải đáp cho câu hỏi ngân hàng Đông Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không, đồng thời tìm hiểu lãi suất ngân hàng Đông Á Bank năm 2023 khi vay mua dự án Vinhomes Smart City là bao nhiêu, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City là khu đại đô thị thông minh thuộc Tập đoàn Vingroup nằm tại phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội. Với vị trí gần Đại lộ Thăng Long, cư dân của Vinhomes Smart City có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực lân cận như quận Hà Đông, Cầu Giấy, Hoài Đức…và thuận tiện kết nối với các tiện ích ngoại khu khác. 

      Đại đô thị Vinhomes Smart City là một tổ hợp khu căn hộ cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại mua sắm được ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất, đem đến cho khách hàng hệ sinh thái toàn diện. Quy mô của dự án gồm 58 tòa tháp với độ cao từ 30 - 38 tầng, cung cấp các loại hình sản phẩm đa dạng từ căn hộ, shophouse, biệt thự,... đáp ứng cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng đa dạng. 

      Khu căn hộ của Vinhomes Smart City gồm 51 tòa chung cư chia thành 3 dòng sản phẩm khác nhau có tên gọi lấy cảm hứng từ những viên đá quý: Sapphire, Ruby và Diamond. Trong đó, Vinhomes Sapphire là loại hình chiếm số lượng lớn nhất lên đến 65% dự án, cung cấp các căn hộ hiện đại, trẻ trung với mức giá hợp lý. Vinhomes Ruby là dòng căn hộ diện tích lớn với thiết kế sang trọng phù hợp với các hộ gia đình. Vinhomes Diamond là dòng sản phẩm cao cấp nhất của dự án hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu. Vinhomes Smart City có 6 khu chính bao gồm The Sapphire 1, The Sapphire 2, The Sapphire 3, The Sapphire ParkVille (Sapphire 4), Gateway Towers, The Metrolines.

      ngan-hang-dong-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Toàn cảnh dự án khu đô thị thông minh hệ thống tiện ích toàn diện Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Cập nhật tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Smart City tháng 05/2023

      Dưới đây là một số thông tin cập nhất mới nhất tại thời điểm tháng 05/2023 về tiến độ xây dựng, bàn giao một số phân khu căn hộ và công trình tiện ích tại Vinhomes Smart City cho khách hàng tham khảo. 

      • Các tòa căn hộ 2 phân khu The Sapphire và The Ruby đã được bàn giao hoàn toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể tìm mua những căn hộ chuyển nhượng lại. 
      • Phân khu The Sakura: Tòa căn hộ SA1, SA2 đã bàn giao vào quý IV/2022, SA3 đã bàn giao đầu quý I/2023, khách hàng quan tâm đến phân khu này có thể tìm hiểu tòa SA5 hiện mới mở bán đang triển khai xây dựng, dự kiến bàn giao tháng 10/2024.
      • Phân khu The Miami: 2 tòa GS2, GS3 đã được bàn giao cho cư dân, riêng toà GS1 sẽ bàn giao đúng thời hạn vào tháng 5/2023 này.
      • Phân khu The Tokin: Tòa TK1 đã được bàn giao đầy đủ, tòa TK2 dự kiến sẽ bàn giao tháng 6/2023.
      • Riêng các phân khu thuộc Vinhomes Diamond chưa có thông tin bàn giao cụ thể từ nhà đầu tư. 
      • Các tiện ích đã hoàn thành và đi vào sử dụng bao gồm: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, công viên Nhật Bản Zen Park, công viên Sportia Park và Central Park, khu vui chơi, trạm xe điện Vinbus, bãi đỗ xe Parking Zone 3. 
      • Một số công trình tiện ích đang hoàn thiện: bãi đỗ xe Parking Zone 4, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Nút giao Sapphire 1-2 sang Lê Trọng Tấn. 

      ngan-hang-dong-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Khu vườn Nhật Zen Park là một tiện ích đang đi vào hoạt động của Vinhomes Smart City. (Nguồn: Vinhomes)

      Ngân hàng Đông Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Hiện tại các sản phẩm dự án của Vinhomes đều được hỗ trợ thanh toán thông qua phương án vay vốn ngân hàng với chính sách và ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 chính sách vay sau để có thể mua nhà tại dự án Vinhomes Smart City. 

      • Chính sách vay ưu đãi của Vinhomes: Khi lựa chọn phương án này, khách hàng sẽ thực hiện vay vốn tại các ngân hàng liên kết với Chủ đầu tư dự án gồm ngân hàng Techcombank, MB, BIDV, Viettin,…Khách hàng sẽ nhận được các gói hỗ trợ vay độc quyền kèm những ưu đãi hấp dẫn đến từ chủ đầu tư và ngân hàng liên kết. 
      • Chính sách vay thường: Chính sách này được áp dụng cho khách hàng vay vốn ở các ngân hàng còn lại. Khách hàng cần phải đáp ứng đầy đủ điều kiện, thủ tục của ngân hàng tương ứng để được giải ngân khoản vay theo tiến độ. 

      Như vậy, đối với khách hàng đang thắc mắc không biết ngân hàng Đông Á Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không thì câu trả lời là có. Bạn hoàn toàn có thể vay vốn mua nhà tại Vinhomes Smart City tại ngân hàng Đông Á Bank theo chính sách vay thường. Khi vay theo hình thức này bạn cần phải tìm hiểu các thủ tục giấy tờ để làm hồ sơ đề nghị vay vốn tại ngân hàng Đông Á Bank. 

      ngan-hang-dong-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Ngân hàng Đông Á Bank có hỗ trợ các khoản vay mua bất động sản với nhiều ưu đãi. (Nguồn: Vietnam Biz)

      Lợi ích khi vay mua dự án Vinhomes Smart City tại Đông Á Bank 

      Hiện nay, chính sách vay vốn mua dự án bất động sản tại ngân hàng Đông Á Bank được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những ưu thế cạnh tranh sau: 

      • Mức lãi suất cạnh tranh so với thị trường: Theo nguồn thông tin cập nhật từ TheBank, lãi suất vay vốn mua dự án bất động sản của Đông Á Bank thời điểm hiện tại tháng 05/2023 là 9%/năm với biên độ lãi suất từ 3 - 5%/năm. 
      • Hạn mức vay vốn cao: Số tiền giải ngân khoản vay lên tới 90% giá trị căn hộ tùy vào giá trị tài sản đảm bảo của khách hàng. Đây được xem hạn mức vay vốn nằm trong top cao nhất trong các ngân hàng hiện nay.
      • Thời hạn vay lâu dài: Khách hàng có thể vay vốn tại Đông Á Bank trong thời gian tối đa là 20 năm. Với thời hạn này, khách hàng có thể cân đối, tính toán phương án tài chính hợp lý, giảm bớt sức ép phải trả nợ gấp. 
      • Phương thức thanh toán nợ đa dạng: Khách có thể lựa chọn phương thức trả nợ theo tháng/theo quý hoặc theo thời hạn định kỳ không quá 6 tháng.
      • Điều kiện, thủ tục vay tinh gọn, giải ngân nhanh chóng

      ngan-hang-dong-a-bank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Chính sách vay vốn mua dự án bất động sản tại ngân hàng Đông Á Bank mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. (Nguồn: VnBusiness)

      Điều kiện khi vay dự án Vinhomes Smart City tại Đông Á Bank

      Để được giải ngân khoản vay theo yêu cầu, khách hàng cần đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau: 

      • Công dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam
      • Độ tuổi khách hàng trong suốt thời gian vay vốn từ 18 - 70 tuổi 
      • Có nguồn thu nhập ổn định, đảm bảo khả năng tài chính để thanh toán nợ theo tiến độ cam kết
      • Không có lịch sử nợ xấu, nợ quá hạn tại ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính khác
      • Có các tài sản đảm bảo để vay vốn. Tài sản đảm bảo là yếu tố quyết định tỷ lệ và phần trăm giải ngân khoản vay theo nhu cầu vay. 

      Quy trình làm thủ tục vay vốn mua dự án Vinhomes Smart City tại Đông Á Bank

      Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ và các giấy tờ cần thiết

      Theo quy định của ngân hàng Đông Á Bank, hồ sơ đề nghị vay vốn mua nhà dự án cho khách hàng có nhu cầu gồm các loại giấy tờ sau: 

      • Giấy tờ tùy thân (có thể dùng một trong 3 loại sau CMND/CCCD/Hộ chiếu)
      • Giấy xác nhận cư trú (Hộ khẩu/Sổ tạm trú)
      • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (Giấy xác nhận độc thân/Giấy đăng ký kết hôn)
      • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập (bảng sao kê lương tháng/giấy xác nhận đơn vị làm việc/minh chứng các khoản thu nhập ổn định khác)
      • Giấy tờ chứng minh quyền sở hữu của loại tài sản đảm bảo vay vốn (giấy tờ nhà/đất, giấy chuyển nhượng nhà/đất, giấy tờ xe,...)
      • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng khoản vay vốn.

      Bước 2: Nộp hồ sơ và thẩm định

      Sau khi chuẩn bị hồ sơ gồm các loại giấy tờ đầy đủ theo bước 1, khách hàng đến các chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng Đông Á Bank để nộp hồ sơ. Chuyên viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ và ngân hàng bắt đầu quá trình thẩm định các loại giấy tờ liên quan. Sau thời gian quy định ngân hàng sẽ báo lại kết quả cho khách hàng. 

      Bước 3: Ký kết hợp đồng 

      Nếu hồ sơ được thông qua, khách hàng sẽ đến ngân hàng để trao đổi trực tiếp và ký kết hợp đồng. Khách hàng cần xem kỹ các thông tin về số tiền, thời hạn vay vốn, phương thức và tiến độ thanh toán đảm bảo hiểu rõ các điều khoản trước khi ký hợp đồng. 

      Bước 4: Ngân hàng tiến hành giải ngân

      Sau khi ký kết hợp đồng xong, ngân hàng sẽ thực hiện giải ngân theo tiến độ cam kết. 

      Trên đây là bài viết giải đáp thắc mắc cho bạn về lãi suất vay ngân hàng Đông Á Bank năm 2023, điều kiện và thủ tục cần thiết để vay mua dự án Vinhomes Smart City tại Đông Á Bank.  

      Bên cạnh đó, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị tư vấn giải pháp tài chính mua nhà uy tín thì hãy đến OneHousing - sàn giao dịch bất động sản toàn diện. Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của OneHousing sẽ giúp bạn phân tích, đánh giá tổng quan thị trường, từ đó đưa ra các gói vay phù hợp với nhu cầu của bạn, hỗ trợ bạn hoàn tất các thủ tục vay vốn trong thời gian ngắn nhất. 

      Lưu ý các thông tin, số liệu trong bài viết mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy từng thời điểm. Để biết thêm chi tiết và chính xác nhất, bạn nên liên hệ ngân hàng để được hỗ trợ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương