Nên mua căn hộ chuyển nhượng hay mua hàng mới từ chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 1?

      Nên mua căn hộ chuyển nhượng hay mua hàng mới từ chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 1?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/07/2023
      Nên mua căn hộ chuyển nhượng hay mua mới từ chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 1? Đọc ngay những thông tin dưới đây để có quyết định thông minh khi mua chung cư.

      Căn hộ Vinhomes Ocean Park Ocean City đang trở thành đề tài nóng hổi trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Nhiều nhà đầu tư đang đặt ra câu hỏi: Nên mua căn hộ chuyển nhượng hay mua mới từ chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 1? Trong bài viết này, OneHousing sẽ phân tích tiềm năng đầu tư dự án Vinhomes Ocean Park 1, giúp bạn tìm ra câu trả lời trước khi quyết định mua căn hộ tại đây.

      Tiềm năng phát triển của dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vị trí đắc địa của dự án Vinhomes Ocean Park 1

      Vinhomes Ocean Park 1 hay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm tại cửa ngõ phía Đông Hà Nội, là giao điểm quan trọng của hai tuyến đường chính QL5A và 5B trong trung tâm huyện Gia Lâm.

      Theo Quy hoạch chung của Thủ đô Hà Nội từ 2030 - 2050, khu vực phía Đông được xác định là trung tâm hành chính, thương mại và giao dịch quốc tế, cũng như là nơi phát triển các đô thị hiện đại. 

      nen-mua-can-ho-chuyen-nhuong-hay-mua-hang-moi-tu-chu-dau-tu-vinhomes-ocean-park-1-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park 1 nằm gần nhiều tuyến đường quan trọng (Nguồn: Websites Vinhomes Online - Vinhomes)

      Với vị trí đặc biệt này, Vinhomes Ocean Park 1 trở thành một đại đô thị siêu kết nối, cho phép cư dân dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố, đồng thời mở rộng kết nối với các tỉnh thành lân cận phía Đông.

      Đại đô thị  Vinhomes Ocean Park 1 nằm ngay tại trung tâm khu vực phía Đông, là tâm điểm của mạng lưới giao thông kết nối vùng, với các tuyến đường giao thông quan trọng như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (cách 100m), quốc lộ 5A (cách 2km), và quốc lộ 17 kết nối Hà Nội với Bắc Ninh, đường liên tỉnh Hà Nội - Hưng Yên.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 1 còn nằm ở vị trí trung tâm, được bao quanh bởi các khu đô thị mới, hệ thống bệnh viện, khu công nghiệp, trường học, khu vui chơi, mua sắm và nhiều tiện ích khác, tạo ra tiềm năng phát triển kinh tế-xã hội mạnh mẽ và năng động, đồng thời làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

      Các homestay nào ở Vinhomes Ocean Park 1 đang được giới trẻ yêu thích nhất?

      Vinhomes Ocean Park 1 có hệ thống tiện ích đa dạng

      Vinhomes Ocean Park 1 được ví như một "thiên đường nhiệt đới trong mơ" bởi những tiện ích độc đáo ngay tại trung tâm thủ đô Hà Nội như biển hồ nước mặn, hồ nước ngọt nhân tạo, công viên thể thao ngoài trời... tạo ra một không gian sống xanh mát, trong lành và hiện đại. Được quy hoạch theo mô hình đô thị "All-in-one", Vinhomes Ocean Park 1 cung cấp đầy đủ tiện ích phục vụ đời sống được tích hợp ngay dưới chân các tòa nhà. Tại đây, có sự kết hợp đa dạng của các cửa hàng mua sắm phong phú, tiện ích thể thao, không gian dạo bộ và sân chơi vui nhộn cho trẻ em. Vinhomes Ocean Park 1 có hơn 60 sân chơi nội khu và sân chơi ven hồ với đa dạng các chủ đề như đại dương, ô tô,... mang đến niềm vui cho trẻ em sau giờ học.

      nen-mua-can-ho-chuyen-nhuong-hay-mua-hang-moi-tu-chu-dau-tu-vinhomes-ocean-park-1-n17t-onehousing-1

      Tiện ích xanh tại Vinhomes Ocean Park 1 (Nguồn: Cen Hà Nội)

      Để đáp ứng chuẩn mực sống của cư dân, chủ đầu tư Vingroup đã lắp đặt các bể bơi chuẩn quốc tế trong không gian nội khu xen kẽ giữa các phân khu cao tầng. Vinhomes Ocean Park 1 cũng có 62ha công viên cây xanh và không gian êm đềm, bao gồm các cung đường dạo bộ, đạp xe và khu tập thể dục ven hồ. Đây là không gian lý tưởng để vui chơi, giải trí và thư giãn, đáp ứng tiêu chuẩn sống đẳng cấp của cư dân đại đô thị Vinhomes.

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của việc mua căn hộ chuyển nhượng

      Giá thành thấp và quá trình mua bán nhanh chóng

      Việc đầu tư vào căn hộ chuyển nhượng có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí vì giá của những căn hộ này thường thấp hơn so với giá bán mới từ chủ đầu tư. Đặc biệt, việc thực hiện giao dịch nhanh rất phù hợp với những nhà đầu tư mong muốn đạt lợi nhuận nhanh chóng.

      nen-mua-can-ho-chuyen-nhuong-hay-mua-hang-moi-tu-chu-dau-tu-vinhomes-ocean-park-1-n17t-onehousing-1

      Mua căn hộ chuyển nhượng sẽ rẻ hơn căn hộ mới (Nguồn: oceancitys)

      Giảm chi phí hoàn thiện căn hộ

      Khi mua nhà mới từ chủ đầu tư, đặc biệt là căn hộ trong các dự án, người mua sẽ đối diện với hai trường hợp:

      • Dự án chưa hoàn thành: Bạn sẽ phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định. Trong thời gian đó, bạn không chỉ phải trả tiền cho nơi ở hiện tại mà còn phải chuẩn bị một khoản tiền đáng kể để hoàn thiện căn hộ ngay khi nhận bàn giao.
      • Dự án đã hoàn thành và nhận nhà với nội thất cơ bản: Nếu bạn thích tự thiết kế và trang trí căn nhà theo ý muốn, đây là thời điểm lý tưởng để bạn làm điều đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần dọn vào ở ngay, bạn sẽ phải dành thêm một khoảng thời gian từ khi nhận nhà chính thức từ chủ đầu tư để tiến hành hoàn thiện căn hộ.

      Dù trong trường hợp nào, cả thời gian và chi phí hoàn thiện đều là yếu tố quan trọng. Tuy nhiên, khi mua căn hộ chuyển nhượng, bạn sẽ có cơ hội để thỏa thuận được giá tốt hơn, sát với giá trị thực của tài sản tại thời điểm đó và giảm thiểu các chi phí có thể phát sinh như:

      • Chi phí "chôn tiền" trong trường hợp dự án chậm tiến độ xây dựng.
      • Chi phí rủi ro khi dự án gặp tranh chấp, tuyên bố phá sản hoặc bị ngân hàng tịch thu.

      Nhược điểm khi mua căn hộ chuyển nhượng

      Không đảm đảm bảo tính pháp lý cũng như sự an toàn

      Khi quyết định đầu tư vào căn hộ chuyển nhượng, người mua cần kiểm tra kỹ thông tin về pháp lý và tình trạng căn hộ từ người bán, nhằm đảm bảo an toàn cho khoản đầu tư của mình.

      Rủi ro về chất lượng căn hộ

      Căn hộ chuyển nhượng đã được sử dụng trước đó, có thể có nhiều vấn đề về tình trạng và chất lượng. Bạn cần thận trọng kiểm tra tình trạng căn hộ, bao gồm hệ thống điện, nước, thiết bị và cơ sở hạ tầng khác, để đảm bảo rằng không có vấn đề tiềm ẩn hoặc cần sửa chữa đáng kể.

      Mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 mới từ chủ đầu tư 

      Cơ hội sở hữu căn hộ tốt với giá theo chính sách đầu tư

      Đối với những khách hàng không quá quan tâm đến việc tiết kiệm chi phí đầu tư trực tiếp, thì quyết định mua căn hộ mới từ chủ đầu tư là lựa chọn phù hợp. Khi mua nhà từ chủ đầu tư, khách hàng sẽ được sở hữu những căn hộ có vị trí, view đẹp nhất và được định giá cẩn thận về giá trị thực của căn hộ. Ngoài ra, việc mua trực tiếp từ chủ đầu tư mang đến nhiều lợi ích khác như giá cả ổn định và chính sách đầu tư hấp dẫn. Nhờ vào những chính sách ưu đãi này, khách hàng có cơ hội sở hữu căn hộ tốt nhất với giá cả phù hợp với ngân sách của mình.

      Vinhomes Ocean Park 1 - Sự lựa chọn đáng tin cậy cho tương lai

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản đã trải qua giai đoạn khó khăn vì dịch Covid 19. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, đầu tư vào dự án Vinhomes Ocean Park 1 sẽ là một quyết định đúng đắn.

      Khác với các dự án khu đô thị bị bỏ hoang, đặt nhà đầu tư vào rủi ro, Vinhomes Ocean Park 1 được đánh giá là một dự án có quy hoạch hoàn thiện với cơ sở hạ tầng, giao thông và cộng đồng dân cư văn minh.

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park đã hình thành các cụm dân cư với mật độ từ vừa phải đến đông đúc, có hạ tầng giao thông hiện đại kèm theo các tiện ích đẳng cấp, làm tăng giá trị bất động sản. Trong vài năm tới, dân số tại đây sẽ tiếp tục gia tăng, làm giá trị bất động sản của khu đô thị sẽ tăng cao, tạo ra lợi nhuận hấp dẫn cho khách hàng và các nhà đầu tư. Giai đoạn này được đánh giá là thời điểm "vàng" để đầu tư vào Vinhomes Ocean Park 1 với mức giá tốt và tiềm năng sinh lời trong tương lai gần.

      nen-mua-can-ho-chuyen-nhuong-hay-mua-hang-moi-tu-chu-dau-tu-vinhomes-ocean-park-1-n17t-onehousing-1

      Đầu tư vào dự án Vinhomes Ocean Park 1 vẫn là lựa chọn đúng đắn (Nguồn: Eosland Property)

      Vì vậy, nên mua căn hộ Vinhomes Ocean Park 1 chuyển nhượng hay mua mới từ chủ đầu tư? Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu đầu tư và ngân sách của từng người. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 1, hãy liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ và tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có thể chèo kayak ở hồ nào trong Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3?

      Gợi ý top 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 có tiện ích vượt trội

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương