Có thể chèo kayak ở hồ nào trong Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3?

      Có thể chèo kayak ở hồ nào trong Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/07/2023
      Chèo kayak ở Vinhomes Ocean Park là bộ môn thể thao được nhiều người quan tâm nhiều nhất. Cùng OneHousing khám phá các địa điểm nào phục vụ hoạt động này tại Vinhomes Ocean Park!

      Chèo kayak ở Vinhomes Ocean Park là một trong những hoạt động giải trí gần đây được các bạn trẻ tại Hà Nội quan tâm và yêu thích. Cùng OneHousing khám phá thông tin chi tiết về hoạt động thú vị này tại bài viết sau đây!

      Vì sao chèo kayak lại hấp dẫn nhiều khách tham quan?

      Chèo kayak là một bộ môn còn khá mới mẻ và chỉ mới xuất hiện Việt Nam trong thời gian một vài năm gần đây. Môn thể thao này nhanh chóng nhận được nhiều sự hưởng ứng từ giới trẻ, đặc biệt là các bạn đam mê khám phá và ưa thích các hoạt động liên quan đến nước.

      Chèo kayak không chỉ giúp bạn rèn luyện sức khỏe, mà còn giúp bạn có cơ hội tận hưởng những phút giây thư giãn, ngắm cảnh vui vẻ bên cạnh gia đình, bạn bè. Tuy nhiên, chèo thuyền kayak chỉ phù hợp với các địa điểm như sông, hồ có diện tích lớn, dài, hoặc các khu hang động,... đây đều là những nơi không dễ tìm thấy ngay tại thành phố.

      Giờ đây, không phải đi xa mà ngay tại Hà Nội, đã có một địa điểm giúp các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và thỏa mãn đam mê bộ môn chèo thuyền kaya chính là khu đô thị Vinhomes Ocean Park - “Thành phố Biển hồ”.

      Vinhomes Ocean Park cung cấp đầy đủ các mẫu thuyền kayak đơn và đôi để bạn thoải mái trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền và ngắm cảnh. Đặc biệt, bạn còn có thể được chọn 1 trong 3 địa điểm nổi bật sau để tận hưởng cảnh đẹp của khu đô thị:

      • Hồ Ngọc Trai (rộng 24.5ha) - Kỳ quan nổi bật của Vinhomes Ocean Park 1: Hồ Ngọc Trai sở hữu diện tích rộng lớn, xung quanh bố trí cảnh quan đẹp mắt như bãi cát, hàng dừa rợp bóng mát, dọc bờ hồ là các khu biệt thự mang nét kiến trúc Địa Trung Hải và Đông Dương.
      • Công viên sóng Royal Wave Park - Hồ nước mặn thuộc khu Vinhomes Ocean Park 2: Nếu bạn muốn thay đổi không khí vui tươi, nhộn nhịp có thể ghé đến khu vực hồ nước mặn để trải nghiệm chèo thuyền kayak. Bên cạnh đó, tại đây còn hội tụ hàng loạt các tiện ích giải trí hấp dẫn khác để bạn tham gia như bể tạo sóng, vịnh trượt nước sắc màu,...
      • Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - Khu biển thuộc Vinhomes Ocean Park 3: Với diện tích hơn 12ha, vịnh biển bốn mùa đã tái hiện lại các khu có cảnh quan biển rộng lớn nổi bật như biển nhiệt đới Tropical Lagoons, biển bốn mùa Four Seasons. Ngoài ra, nơi đây còn kết hợp thêm các khu sân chơi nước, công viên nước mini. Trong đó, khu vực của biển nhiệt đới Tropical Lagoons sở hữu diện tích lớn phù hợp cho hoạt động chèo thuyền kayak.

      Tóm lại, với lợi thế nằm ngay vị trí thuận lợi chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển từ trung tâm thành phố,  bạn có thể đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park để trải nghiệm và vui chơi thoả thích mà không phải lo lắng về thời gian, giá cả.

      co-the-cheo-kayak-o-ho-nao-trong-vinhomes-ocean-park-1-2-3

      Dịch vụ chèo thuyền kayak ngay tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: VNexpress)

      Đến Vinhomes Ocean Park 1 Downtown - "Quận trung tâm" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Giá vé tham quan và trải nghiệm dịch vụ chèo thuyền kayak tại Vinhomes Ocean Park

      Dịch vụ chèo thuyền kayak được phục tại các địa điểm như hồ Ngọc Trai, công viên Royal Wave Park và vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Giá vé tại các khu đều giống nhau, cụ thể:

      • Đối với thuyền kayak đơn: Giá vé sẽ khoảng 100.000 đồng/giờ.
      • Đối với thuyền kayak đôi: Giá vé sẽ khoảng 200.000 đồng/giờ.

      Thời gian mở cửa: Từ 9 giờ - 12 giờ và 14 giờ - 17 giờ

      *Lưu ý: Giá vé trên chưa bao gồm giá vé vào tham quan. (Nguồn: Vinhomes, tháng 7/2023)

      Cách di chuyển đến các khu vực chèo thuyền Kayak tại Vinhomes Ocean Park

      Cách đến hồ Ngọc Trai - Vinhomes Ocean Park 1

      Từ trung tâm thành phố bạn có thể đi đến hồ Ngọc Trai thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park 1 bằng 2 cách:

      • Di chuyển bằng xe buýt Vinbus: Bắt tuyến xe E03 xuất phát từ Mỹ Đình (Hàm Nghi) đến khu đô thị Ocean Park, trạm dừng gần nhất là Khu biệt thự Ngọc Trai 06.
      • Di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô: Di chuyển theo lộ trình từ trung tâm đến cầu Chương Dương - đường Cổ Linh - Aeon Mall Long Biên - theo đường Cao tốc Hà Nội - Khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Cách đến công viên Royal Wave Park - Vinhomes Ocean Park 2

      Tương tự, nếu bạn muốn đến công viên Royal Wave Park nhanh nhất có thể sử dụng phương tiện cá nhân và phương tiện công cộng.

      Đối với phương tiện cá nhân bạn tham khảo lộ trình sau:

      • Bắt đầu từ trung tâm thành phố, di chuyển dọc theo tuyến đường Phạm Hùng qua Bến xe Nước ngầm, vào quốc lộ 1A.
      • Đi thẳng đến Cầu Thanh Trì bắt qua sông Hồng, tại vòng xoay đi theo lối vào đường 379, ra khỏi vòng xoay rẽ phải gặp đường Giáp Hải.
      • Đi qua khu đô thị Ecopark, đến Đền Liệt Sỹ huyện Văn Giang thì rẽ trái để đến đường Tô Quyền.
      • Công viên Royal Wave Park nằm bên phải cách đường Tô Quyền khoảng 500m.

      Đối với phương tiện công cộng bạn chỉ bắt chuyến xe buýt Vinbus E01 khởi hành từ bến xe Mỹ Đình và đến trạm dừng đối diện Aeon Mall Long Biên. Từ đây, bạn tiếp tục bắt tuyến xe buýt 40CT Văn Lâm để tới trạm dừng 138 - 140 chờ Đường Cái. Xuống trạm bạn đi hướng ngược lại và rẽ trái vào đường Tô Quyền khoảng 3km là thấy được công viên Royal Wave Park.

      co-the-cheo-kayak-o-ho-nao-trong-vinhomes-ocean-park-1-2-3

      Chèo Kayak hoạt động được ưa thích tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Ocean City)

      Cách đến Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay - Vinhomes Ocean Park 3

      Cách đơn giản nhất để bạn có thể dễ dàng đến Vịnh biển bốn mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 là bắt tuyến Vinbus E01 trạm bến xe Mỹ Đình - KĐT Ocean Park và xuống xe tại trạm dừng Times City (478 Minh Khai).

      Xuống trạm dừng bạn chuyển sang tuyến OCP05 để bắt đến cổng chính công viên Vịnh biển Bốn mùa.

      Hoặc từ trung tâm thành phố Hà Nội di chuyển đến quốc lộ 1A đi thẳng đến cầu Thanh Trì bắt qua sông Hồng, đi qua khu đô thị Ecopark và rẽ vào đường Tôn Quyền cách khoảng 500m bên cạnh công viên Royal Wave Park là Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay 

      co-the-cheo-kayak-o-ho-nao-trong-vinhomes-ocean-park-1-2-3

      Vịnh biển Bốn mùa tại Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Trên đây là bài viết OneHousing muốn chia sẻ đến bạn các địa điểm có dịch vụ chèo kayak ở Vinhomes Ocean Park. Hy vọng, bạn sẽ có những phút giây thư giãn và vui vẻ tại “thành phố biển” ngay Thủ Đô.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phân khu Hải Đăng Vinhomes Ocean Park 3 - dự án bất động sản "3 trong 1": An cư – Nghỉ dưỡng – Đầu tư

      Biệt thự song lập phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương