Gợi ý top 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 có tiện ích vượt trội

      Gợi ý top 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 có tiện ích vượt trội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      10/07/2023
      Gợi ý về 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1: Giá cả, tiện ích vượt trội và đặc điểm của từng căn hộ.

      Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một không gian sống với trải nghiệm khác biệt, đẳng cấp hơn so với thường ngày thì chắc chắn homestay Vinhomes Ocean Park là sẽ sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Ngay dưới đây hãy cùng OneHousing khám phá top 5 homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 có tiện ích vượt trội nhất. 

      Giải mã xu hướng thuê homestay đang “nở rộ” mạnh mẽ 

      Trong một vài năm trở lại đây, homestay đã dần trở thành một hình thức lưu trữ quen thuộc và phổ biến đối với không chỉ người trẻ mà còn rất nhiều đối tượng khách du lịch khác nhau. 

      Chính vì vậy, đi cùng với đó là không ít những câu hỏi về việc “Homestay là gì?”, “Tại sao homestay lại trở thành xu hướng thu hút nhiều khách hàng cũng như người đầu tư đến vậy?”. 

      Để trả lời cho những thắc mắc này, bạn có thể hiểu đơn giản rằng homestay chính là hình thức lưu trú của khách du lịch tại nhà dân. Từ khi mới xuất hiện, khái niệm về homestay chỉ đơn thuần là việc người dân bản xứ ở địa phương cho khách du lịch thuê những căn phòng trống hoặc những căn nhà không có người ở của mình. 

      Đặc điểm nổi bật của homestay là khách du lịch sẽ có được chỗ ở với mức giá rẻ hơn so với khách sạn, có những trải nghiệm thú vị và gần gũi nhất với văn hoá địa phương. Cũng chính vì thế mà hình thức này rất phù hợp với những “đôi chân” thích khám phá, di chuyển đây đó, đặc biệt là người trẻ.

      Cho đến ngày nay, homestay đã trở thành  một dịch vụ phổ biến có nhiều sự thay đổi để thích ứng với sự phát triển của ngành du lịch cũng như nhu cầu ngày càng cao và đa dạng hơn của khách hàng về trải nghiệm và chất lượng dịch vụ. 

      Ở thời điểm hiện tại, ngày càng nhiều dịch vụ kinh doanh homestay được ra đời với vô vàn concept thiết kế độc đáo, đa dạng khác nhau, nhiều tiện ích chu đáo với chất lượng tốt hơn và đi kèm với mức giá cao hơn.

      Không chỉ phát triển ở các địa điểm du lịch, các vùng ngoại ô gần gũi với thiên nhiên mà các homestay còn xuất hiện ngày càng nhiều giữa lòng các thành phố tấp nập, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm về không gian sang trọng, tiện nghi.

      Set nướng BBQ cho nhóm 4-5 người ở Vinhomes Ocean Park 1 có giá bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Top 5 Homestay ở Vinhomes Ocean Park 1 với tiện ích vượt trội 

      Monas House Homestay

      Monas House là căn homestay được thiết kế với phong cách hiện đại nhưng vẫn mang đến cho bạn một không gian rộng rãi và ấm cúng, quen thuộc như chính ngôi nhà của mình. Đây là căn hộ số P2222 tại tòa nhà S2.05 thuộc khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      Monas House Homestay có tổng cộng 3 phòng ngủ, trong đó bao gồm 1 phòng ngủ master và 2 phòng ngủ thường. Bên cạnh đó căn hộ còn bao gồm đầy đủ 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 1 ban công và 1 logia. 

      Đây sẽ là căn homestay phù hợp với đối tượng và những nhóm bạn muốn tìm đến một không gian để tụ tập vui vẻ vào những ngày cuối tuần hoặc những gia đình lớn đông thành viên có nhu cầu muốn trải nghiệm các dịch vụ tiện ích tại Vinhomes Ocean Park. 

      Về vấn đề trang thiết bị nội thất, bạn sẽ không cần lo lắng vì Monas House homestay sẽ cung cấp đầy đủ các vật dụng trong phòng ngủ, không gian bếp cho đến wifi, điều hoà, bình nóng lạnh,...và một số vật dụng cá nhân khác như máy sấy, khăn tắm, bàn chải,...

      Ở thời điểm hiện tại, Monas House Homestay đang cho thuê với mức giá là 1.700.000 VNĐ/căn áp dụng đối với ngày thường và  2.000.000 VNĐ/căn cho những ngày lễ hoặc cuối tuần. (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Sweet home – homestay

      Sweet Home là dịch vụ homestay với chuỗi các loại hình căn hộ khác nhau tại Vinhomes Ocean Park, cung cấp đến khách hàng một chốn nghỉ ngơi mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Với diện tích và thiết kế khác nhau, các căn homestay Sweet Home sẽ đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. 

      Bạn có thể tham khảo một số căn homestay mà Sweet Home cung cấp dưới đây.  

      Căn studio - thuộc tầng 6 tòa S2.15

      Căn hộ được thiết kế thông minh, tiện nghi bao gồm 1 phòng ngủ với 1 giường tầng và 1 giường to. Với đặc điểm này, homestay sẽ phù hợp dành do nhóm từ 2 - 4 người, đặc biệt là có hướng nhìn ra phía bể bơi. 

      Với căn hộ này, Sweet Home - Homestay đang cho thuê với mức giá là 700.000 VNĐ/ ngày áp dụng đối với ngày thường và 900.000 VNĐ/ ngày cho những ngày lễ hoặc cuối tuần. (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Căn 1 phòng ngủ - căn 8A tòa S2.15 

      Căn hộ đã trang bị đầy đủ trang bị nội thất với diện tích là 43m2, có hướng nhìn ra bể bơi. Homestay phù hợp với đối tượng là các gia đình nhỏ, hoặc những cặp đôi có nhu cầu thư giãn cuối tuần tại Vinhomes Ocean Park. 

      Với căn hộ này,   Sweet Home - Homestay đang cho thuê với mức giá là 1.100.000 VNĐ/ căn áp dụng đối với ngày thường và 1.400.000 VNĐ/ căn cho những ngày lễ hoặc cuối tuần. (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Căn 2 phòng ngủ 1 vệ sinh - căn số 19, tầng 20, tòa S2.15 

      Homestay có diện tích là 55m2 bao gồm 2 phòng ngủ. Trong đó 1 phòng ngủ có hướng nhìn ra Đại học VinUni và 1 phòng ngủ còn lại có hướng nhìn ra biển hồ nhân tạo tại trung tâm Vinhomes Ocean Park. 

      Với căn hộ này,   Sweet Home - Homestay đang cho thuê với mức giá là 1.400.000 VNĐ/căn áp dụng đối với ngày thường và 1.600.000 VNĐ/căn cho những ngày lễ hoặc cuối tuần.  (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Căn 2 phòng ngủ 2 vệ sinh - căn số 18,  tầng 20, tòa S2.15 

      Tương tự với căn hộ số 19, căn số 18 cũng được trang bị đầy đủ nội thất, vật dụng và có hướng nhìn ra biển hồ nhân tạo và Đại học VinUni. 

      Với diện tích là 65m2, căn hộ đem đến cho bạn một không gian rộng rãi để tận hưởng và thư giãn trong những ngày nghỉ cuối tuần. 

      Với căn hộ này, Sweet Home - Homestay đang cho thuê với mức giá là  1.700.000 VNĐ/căn áp dụng đối với ngày thường và  2.200.000 VNĐ/căn cho những ngày lễ hoặc cuối tuần.  (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Smile Homestay

      Với một chuỗi các căn hộ khác nhau về diện tích và thiết kế, Smile Homestay là sự lựa chọn hàng đầu dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ những cặp đôi, nhóm bạn nhỏ cho đến những gia đình lớn đông thành viên. 

      Các loại hình căn hộ mà Smile Homestay cung cấp bao gồm: Studio, căn hộ Deluxe Double, các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ…

      Tuỳ theo diện tích, vị trí và hướng nhìn, giá cho thuê tham khảo của các căn hộ thuộc chuỗi Smile Homestay dao động thấp nhất từ 700.000 VNĐ/ ngày đến cao nhất là 1.800.000 VNĐ/ ngày. Bên cạnh đó, mức giá còn tùy thuộc vào việc bạn thuê vào ngày thường hay ngày lễ.

      (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023)  

      Lucky House

      Lucky House và căn hộ homestay với thiết kế 2 phòng ngủ và đi cùng ban công thoáng mát. Với không gian hiện đại và tiện nghi, căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất và các vật dụng cá nhân cần thiết cho khách hàng. 

      goi-y-top-5-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-co-tien-ich-vuot-troi-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của Homestay Lucky House (Nguồn: Vinhomes) 

      Căn hộ có vị trí trung tâm thuận lợi trong trường hợp bạn muốn di chuyển từ homestay đến các địa điểm khác của thành phố Hà Nội như Nhà hát lớn, sân bay Nội Bài, Hồ Gươm…

      Ở thời điểm hiện tại, Lucky House Homestay đang cho thuê với mức giá  dao động từ 1.100.00 - 1.500.000 VNĐ/ ngày. (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Santorini

      Santorini là căn hộ homestay đặc biệt với lối thiết kế theo phong cách Hy Lạp với mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mang hơi hướng biển cả, thư thái. Với của kính lớn, bạn có thể tận hưởng không gian thoải mái và tầm nhìn thoáng đãng đồng thời tăng tối đa khả năng đón ánh sáng tự nhiên của căn hộ. 

      Điểm đặc biệt của homestay Santorini còn là những sự bố trí những gam màu vô vùng thu hút với sắc xanh và trắng êm dịu, giúp bạn rời ra cái nắng nóng ngột ngạt và oi ả của thành phố. 

      goi-y-top-5-homestay-o-vinhomes-ocean-park-1-co-tien-ich-vuot-troi-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của Homestay Santorini (Nguồn: Vinhomes) 

      Ở thời điểm hiện tại,  Santorini Homestay đang cho thuê với mức giá là 1.000.000 VNĐ/căn áp dụng đối với ngày thường và  1.200.000 VNĐ/căn cho những ngày lễ hoặc cuối tuần. (Giá cho thuê được tham khảo tại Website Agoda ngày 7/7/2023) 

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin được cập nhật chi tiết nhất về mức giá của top 5 homestay tại Vinhomes Ocean Park 1. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích có thể giúp bạn chọn được địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo trong thời gian sắp tới. 

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Các homestay nào ở Vinhomes Ocean Park 1 đang được giới trẻ yêu thích nhất?

      Vinhomes Ocean Park 1 thuộc các xã nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương