Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Muốn bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park giá hợp lý thì bán ở đâu?

      Onehousing image
      10 phút đọc
      30/03/2024
      Bán căn biệt thự khu San Hô hướng Đông Nam thuộc Vinhomes Ocean Park ở đâu để có giá hợp lý? Theo dõi nội dung ngay sau đây để biết thêm chi tiết.

      Ngoài các tòa tháp cao tầng, Vinhomes Ocean Park cũng sở hữu bốn phân khu thấp tầng Ngọc Trai, San Hô, Sao Biển và Hải Âu với các loại hình bất động sản đa dạng. Trong đó, San Hô là phân khu có quy mô nhỏ nhất, được quy hoạch mở với hàng loạt biệt thự mang nét đặc trưng của kiến trúc Đông Dương. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán căn biệt thự hướng Đông Nam thuộc phân khu này nhanh chóng với giá hợp lý thì hãy cùng theo dõi nội dung tư vấn bán nhà ngay sau đây.

      Lợi thế khi bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Là một trong bốn phân khu thấp tầng của dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park, San Hô gây ấn tượng với quy mô nhỏ nhất và kiến trúc biệt thự mang phong cách Đông Dương.

      Vị trí địa lý

      Phân khu San Hô nằm ở phía Tây Nam của khu đô thị mang đẳng cấp quốc tế do Vingroup làm chủ đầu tư. Đây là vị trí “vàng” có khả năng kết nối mạnh mẽ với cả các khu vực khác trong nội và ngoại khu của dự án Vinhomes Ocean Park. 

      Về ngoại khu, San Hô nằm liền kề nhiều tuyến đường huyết mạnh của huyện Gia Lâm nói riêng và Thủ đô nói chung như đường 52m, đường Hải Đăng, quốc lộ 17, cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, quốc lộ 5A,... Nhờ thế, cư dân và khách tham quan tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến khu biệt thự San Hô bằng nhiều tuyến đường khác nhau, bao gồm: 

      • Xuất phát từ nội đô Hà Nội: Cầu Vĩnh Tuy - Cổ Linh - Quốc lộ 5B - Vinhomes Ocean Park và Cầu Chương Dương - Cổ Linh - Vinhomes Ocean Park.
      • Xuất phát từ phía Tây thành phố: Vành đai 3 - cầu Thanh Trì - Quốc lộ 5B - Vinhomes Ocean Park.
      • Xuất phát từ SB Quốc tế Nội bài: Đường Võ Nguyên Giáp - Vành đai 3 - Quốc lộ 5A - Đông Dư, Dương Xá - Vinhomes Ocean Park.

      Đặc biệt, sự ra đời của cầu Vĩnh Tuy 2 cùng sự cải tạo, mở rộng của nhiều tuyến đường trọng điểm khác trong khu vực hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống ngày càng thuận tiện cho cư dân tại khu biệt thự San Hô Vinhomes Ocean Park. Đây cũng là yếu tố giúp gia tăng giá trị bất động sản của Vinhomes Ocean Park, cũng như khu vực lân cận và mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho nhiều nhà đầu tư.

      Về nội khu, phân khu San Hô nằm giáp trục đường 52m, đối diện phân khu cao tầng The Sapphire 1 (phía Tây Bắc), giáp hồ điều hòa 24,5ha và điểm nướng BBQ 6 (phía Đông Bắc), tiểu khu Hải Âu và sông sinh thái (phía Đông Nam) và đại học VinUni (phía Tây Nam). Điều này giúp đảm bảo cuộc sống đầy đủ tiện nghi, năng động và đẳng cấp hơn cho cư dân tại đây.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Vị trí của phân khu San Hô trong dự án đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes Land)

       

      Quy mô, cảnh quan

      Đọc tiếp

      Theo thông tin từ chủ đầu tư, San Hô là tiểu khu có quy mô nhỏ nhất trong bốn phân khu thấp tầng (San Hô, Hải Âu, Sao Biển, Ngọc Trai). Phân khu này có tổng cộng 329 căn biệt thự các loại, bao gồm biệt thự đơn lập (44 căn), biệt thự song lập (196 căn) và shophouse (89 căn). 

      Tổng thể, phân khu này được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương đầy cổ điển và sang trọng. Mỗi căn biệt thự được đầu tư bài bản, toàn diện về hệ thống sinh thái, cảnh quan xanh và chỉn chu trong từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Điều này nhằm đảm bảo chất lượng dự án và đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho người dùng.

      Trong đó, màu trắng xám được chọn làm màu sắc chủ đạo của biệt thự San Hô. Điều này kết hợp với các khối tường vuông vức, khung cửa sổ uốn cong mềm mại tạo ra nét đẹp tinh tế, không gian đầy ấm cúng. Ngoài ra, các chi tiết đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương cũng được kiến trúc sư sử dụng khéo léo như họa tiết tứ linh, kỷ hà, vật liệu gạch mây, gỗ, gạch nung, tre, mây,... Tất cả đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu để tạo nên vẻ đẹp trang nhã và ấn tượng cho các căn biệt thự San Hô.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Thiết kế bên ngoài của biệt thự phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Nhà Today)

      Dịch vụ, tiện ích

      Nằm trong quần thể thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, phân khu San Hô nghiễm nhiên được kế thừa toàn bộ chuỗi tiện ích đẳng cấp của dự án bao gồm hệ thống công viên BBQ, sân tập ngoài trời, sân chơi trẻ em, 8 bể bơi có diện tích 200m2, không khí mát mẻ từ hồ nước biển mặn (6,1ha) và hồ điều hòa (24,5ha), hệ thống y tế Vinmec, giáo dục Vinschool,... Như vậy, mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, vui chơi của cư dân ở đây đều được đáp ứng ở mức tốt nhất, với chất lượng đồng bộ, toàn diện.

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông trong khu vực đang có sự phát triển và ngày càng được hoàn thiện, mở rộng. Điều này cho phép cư dân sống tại phân khu San Hô có thể dễ dàng và nhanh chóng kết nối với các dịch vụ tiện ích ngoại khu khác như Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên, trường học các cấp,...

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Chuỗi tiện ích nội khu đầy đủ, đẳng cấp mà cư dân phân khu San Hô có thể sử dụng (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Giá bán thực tế căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô mới Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Các căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô bao gồm cả biệt thự song lập, và biệt thự đơn lập với tầm nhìn hướng ra sông sinh thái và tiểu khu Hải Âu. Trong đó, các căn biệt thự song lập có diện tích từ 103 - 150m2 với cấu trúc 3 tầng 1 tum và 3 mặt thoáng. Trong khi đó, dù có cùng bố cục kiến trúc 3 tầng 1 tum nhưng biệt thự đơn lập lại có diện tích lớn hơn (204 - 295m2) với 4 mặt thoáng được bao quanh bởi thiết kế sông sinh thái xanh mát.

      Theo dữ liệu thống kê của OneHousing (ngày 29/3/2024), giá bán phổ biến căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô là 24.33 tỷ đồng/ căn. Đơn giá phổ biến là 156.67 triệu đồng/m2.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Giá bán biệt thự mới hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Bất động sản Vingroup)

      Giá bán căn hộ căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô đã sử dụng

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán căn biệt thự đã sử dụng 

      Sau một thời gian sử dụng, giá bán các căn biệt thự có thể tăng hoặc giảm so với giá trị ban đầu. Điều này sẽ chịu ảnh hưởng của các yếu tố như sau:

      • Vị trí căn biệt thự: Nếu không xét các yếu tố như diện tích, thời gian sử dụng thì biệt thự nào có vị trí đẹp hơn, thuận tiện hơn sẽ có giá cao hơn. Đặc biệt, các căn biệt thự có nhiều mặt thoáng hơn, tầm nhìn đẹp và không khí trong lành, tươi mát hơn cũng có giá bán đắt hơn.
      • Diện tích: Bỏ qua các yếu tố như vị trí, cấu trúc không gian, biệt thự có diện tích lớn hơn sẽ có giá cao hơn.
      • Thời gian sử dụng: Thông thường, các căn biệt thự có thời gian sử dụng lâu hơn sẽ bị mất giá nhiều hơn. Điều này có nghĩa là, giá bán của căn biệt thự này sẽ ngày càng giảm so với giá ban đầu nếu thời gian sử dụng càng lâu.
      • Độ mới nội thất: Thông thường, các căn biệt thự đã qua sử dụng sẽ được trang bị nội thất đầy đủ và cao cấp. Nếu bạn muốn bán biệt thự kèm theo nội thất thì lúc này, tình trạng của đồ nội thất cũng sẽ ảnh hưởng đến giá bán. Trong đó, đồ nội thất càng mới, giá trị càng cao, chất lượng tốt thì giá bán căn hộ sẽ càng cao.
      • Tình trạng bảo dưỡng: Nếu xét cùng một thời gian sử dụng và các yếu tố khác tương tự nhau, căn biệt thự nào giữ gìn được nguyên trạng ban đầu tốt hơn thì sẽ có giá bán cao hơn so với căn hộ bị hư hỏng và cần sửa chữa nhiều hơn.
      • Thị trường bất động sản: Khi thị trường đang trong giai đoạn phát triển với nhu cầu mua cao, bạn có thể bán căn hộ đã sử dụng nhanh chóng với giá tốt hơn. Điều này được so sánh với căn hộ có các yếu tố trên tương tự nhưng được rao bán trong thời kỳ thị trường rơi vào giai đoạn trầm lắng.

      ban-can-biet-thu-huong-dong-nam-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-n17t-onehousing-1

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán biệt thự đã qua sử dụng (Nguồn ảnh: batdongsanduan)

      Khó khăn chung của nhiều người khi bán biệt thự đã sử dụng

      Thông thường, khi bán biệt thự đã sử dụng, gia chủ thường gặp phải những khó khăn chung như sau:

      • Xác định giá bán không phù hợp với hiện trạng:

      Khi bán nhà, ai cũng muốn bán được nhanh chóng với mức giá hợp lý và có lợi nhất cho mình. Tuy nhiên, vì thiếu kiến thức, thông tin thị trường hoặc đang cần tiền gấp, bạn dễ sa vào “bẫy” định giá nhà theo cảm xúc, khiến giá bán lại quá cao hoặc quá thấp so với tình trạng căn nhà. 

      Nếu giá rao bán quá cao, bạn sẽ khó bán được nhà hơn, kéo dài thời gian bán và các chi phí liên quan, phục vụ cho quá trình này. Ngược lại, nếu định giá quá thấp, bạn có thể bán được nhà nhanh chóng nhưng sẽ bị lỗ nhiều hơn, khiến khó khăn về tài chính đang gặp phải (nếu có) sẽ không được bù đắp nhiều.

      • Tiếp cận, thu hút người mua tiềm năng:

      Ngoài ra, nếu không phải là những chuyên gia tiếp thị hay người bán chuyên nghiệp, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Bởi vì, thực tế, việc tự mình bán biệt thự và chỉ sử dụng duy nhất một hoặc một vài nguồn lực thông thường như mạng xã hội hay website ngành là không đủ. 

      • Gặp rắc rối liên quan đến thủ tục pháp lý

      Thực tế, bất kỳ giao dịch nào cũng phải tuân theo các quy định của pháp luật để giúp hợp đồng có tính pháp lý, bảo vệ quyền lợi của cả người bán và người mua. Do đó, dù là bên bán, có thể đang cầm “đằng chuôi”, nhưng nếu không có hiểu biết về pháp luật thì bạn hoàn toàn có thể gặp phải những rủi ro không đáng có khi tự bán biệt thự.

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park qua OneHousing

      Để giải quyết những khó khăn trên, bạn hoàn toàn có thể bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô thuộc Vinhomes Ocean Park qua OneHousing. Đây là một nền tảng giao dịch bất động sản uy tín tại Việt Nam với các công cụ phân tích thông minh và đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, hiểu biết về thị trường.

      Khi bán nhà trên OneHousing bạn sẽ có được những lợi ích như sau:

      • Được tháo gỡ các khó khăn khi tự bán biệt thự: OneHousing được trang bị công cụ định giá thông minh, khách quan, dựa trên nhiều yếu tố bao gồm xu hướng thị trường và thời điểm bàn giao vị trí và đặc điểm, tiện ích xung quanh, giá trị tham chiếu. Điều này giúp bạn xác định được giá bán hợp lý dựa trên tình trạng thực tế của bất động sản, không lo bị hớ hay định giá quá cao. Ngoài ra, trong suốt quá trình bán nhà, đội ngũ chuyên viên am hiểu về thị trường sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất và hỗ trợ vấn đề pháp lý có liên quan.
      • Thanh khoản nhanh: Với OneHousing, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian chờ đợi. Bởi vì, định giá sơ bộ sẽ được chuyển cho bạn sau 10 phút hệ thống nhận được thông tin bất động sản. Để có giá bán chính xác, người bán cần cung cấp thêm thông tin chi tiết và đội ngũ OneHousing thẩm định thực tế căn nhà. Khi đó, khách hàng sẽ nhận được giá giao dịch cuối cùng. Thỏa thuận có thể chốt trong vòng 48 giờ. Nhờ thế, bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho các công việc chính của mình.
      • Tin cậy, đơn giản với một đầu mối duy nhất: Trong suốt quá trình này, bạn sẽ liên hệ với đầu mối duy nhất là OneHousing. Nhờ thế, thông tin giữa hai bên sẽ được trao đổi minh bạch, rõ ràng và nhanh chóng.
      • Chắc chắn bán được nhà: OneHousing cam kết, khách hàng chắc chắn sẽ bán được bất động sản khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Như vậy, bài viết đã chia sẻ tới bạn những thông tin nổi bật nhất về căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô, thuộc dự án thành phố biển hồ giữa lòng Thủ đô - Vinhomes Ocean Park. Nếu quan tâm đến chủ đề này thì bạn đừng quên theo dõi và truy cập OneHousing thường xuyên để không bỏ lỡ những nội dung hấp dẫn liên quan.

      Xem thêm:

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương