Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/03/2024
      Bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Cùng tìm hiểu các thông tin quan trọng trước khi bán biệt thự qua bài viết sau.

      Bạn đang phân vân không biết nên bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu để đảm bảo được mức giá hợp lý? Việc này không hề đơn giản trong bối cảnh thị trường bất động sản luôn biến động như hiện nay và yêu cầu phải có sự hiểu biết sâu rộng về khu vực, xu hướng giá cả và nhiều yếu tố khác. Vì vậy, để có quyết định bán bất động sản đúng đắn, bạn cần tham khảo sự tư vấn từ những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

      Những lợi thế khi bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Phân khu Ngọc Trai nằm ở vị trí trung tâm của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, một trong những khu đô thị phát triển nhanh chóng ở khu vực này. Với đại lộ rộng 52m, trục đường chính của khu đô thị, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng như hồ Ngọc Trai rộng 24,5 ha, biển hồ nước mặn 6,1ha, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường Đại học VinUni, tòa nhà Vinfast cao 45 tầng, và nhiều khu vực khác trong Vinhomes Ocean Park.

      Phân khu Ngọc Trai được thiết kế là khu đô thị đóng (Compound) duy nhất tại Vinhomes Ocean Park. Với hệ thống rào chắn tại các cổng vào, cộng với sự bao bọc của hai hồ lớn, hồ Ngọc Trai và hồ Đảo Cọ, phân khu Ngọc Trai trở thành một "ốc đảo nghỉ dưỡng" riêng biệt, mang lại sự riêng tư và yên bình cho cư dân. Điều này tạo ra điểm khác biệt giữa Ngọc Trai so với các phân khu còn lại của Vinhomes Ocean Park.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh1

      Phân khu Ngọc Trai tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Thiết kế biệt thự

      Biệt thự tại phân khu khu Ngọc Trai có mật độ xây dựng từ 40 đến 55%, với chiều cao 3 tầng + 1 tum. Điểm đặc biệt của các căn biệt thự này là vị trí thuận lợi, nằm dọc theo bờ hồ Ngọc Trai và các trục đường nội khu trong phân khu Ngọc Trai. Đây là loại hình nhà ở cao cấp và có giá thành cao nhất tại Vinhomes Ocean Park, dành riêng cho các khách hàng VIP mong muốn một cuộc sống thượng lưu và đẳng cấp.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh2

      Biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vnhomesoceanpark123)

      Các dịch vụ và tiện ích

      Phân khu Ngọc Trai được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, với điểm nổi bật là không gian mở, có mặt tiền rộng và được trang trí bởi những ô cửa sổ vuông và cửa sổ vòm lớn, mang lại cảm giác thoải mái và thông thoáng. Kiến trúc Địa Trung Hải là một phong cách được rất nhiều người thượng lưu ưa chuộng và đã xuất hiện ở nhiều dự án của Vinhomes như Vinhomes Imperia, Vinhomes Star City, Vinhomes Green Villas.

      Sức hấp dẫn của phân khu Ngọc Trai còn đến từ không gian sinh thái tự nhiên khi được bao quanh bởi hai hồ lớn, hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và hồ Đảo Cọ, cùng với các khu vườn xanh mát và đa dạng tiện ích thể thao như sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân bóng chuyền, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym ngoài trời.

      Ngoài ra, khu shophouse sầm uất tại trung tâm phân khu Ngọc Trai sẽ là nơi mua sắm và thưởng thức ẩm thực lý tưởng cho cư dân. Sự kết hợp giữa hai yếu tố "sôi động" và "sinh thái" đã tạo nên sự độc đáo cho phân khu khu này, khiến nó trở thành điểm nhấn đặc biệt tại Vinhomes Ocean Park.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh3

      Một phần không gian tiện ích tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes)

       

      Giá bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Theo thông tin cập nhật đến tháng 3/2024 từ OneHousing, giá mua bán các căn biệt thự tại phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park đang dao động từ 144,6 - 384,59 triệu đồng/m2, tương đương 11,8 - 135 tỷ đồng/căn. Như vậy, một căn biệt thự có diện tích 120 - 150m2 sẽ có giá bán dao động từ 20,39 - 35,94 tỷ đồng/căn, với mức giá phổ biến 27.8 tỷ đồng/căn.

      Giá biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng

      Dưới đây là giá bán của một số căn biệt thự phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng:

      • Biệt thự song lập Ngọc Trai gần công viên, diện tích 150m2, mặt tiền 8,5m có giá bán 27,8 tỷ đồng, tương đương 185,33 triệu đồng/m2.
      • Biệt thự song lập góc có diện tích 150m2, mặt tiền 10m, có giá bán 36 tỷ đồng, tương đương 240 triệu đồng/m2.
      • Biệt thự Ngọc Trai hướng công viên có đầy đủ nội thất cao cấp, diện tích 135m2, mặt tiền 7,5m, có giá bán 34,8 tỷ đồng, tương đương 257,78 triệu đồng/m2.
      • Biệt thự Ngọc Trai có diện tích 50m2, tầm nhìn công viên vườn hoa, có giá bán 27 tỷ đồng, tương đương 180 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật 03/2024)

      Mức giá trên chỉ nhằm mục đích tham khảo. Vì để đưa ra một mức giá, sẽ có nhiều yếu tố cần được xem xét để xác định giá bán của một biệt thự đã qua sử dụng:

      • Thời gian sử dụng: Biệt thự đã qua sử dụng có thể trải qua tình trạng xuống cấp và hao mòn tự nhiên, dẫn đến giảm giá bán. Ngược lại, những căn biệt thự mới thường có giá bán cao hơn.
      • Tình trạng nội thất: Việc bảo quản và chăm sóc tốt nội thất có thể làm tăng giá trị của biệt thự.
      • Tình trạng cơ sở hạ tầng: Tường, sàn, trần, cửa và các phần khác của biệt thự cũng ảnh hưởng đến giá bán. Biệt thự mới hoặc đã được nâng cấp thường có giá cao hơn so với biệt thự cũ cần phải sửa chữa.
      • Vị trí và tiện ích xung quanh: Vị trí thuận lợi và gần các tiện ích như bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, công viên thường có giá bán cao hơn so với biệt thự ở vị trí xa trung tâm hoặc thiếu tiện ích xung quanh.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh4

      Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của biệt thự đã qua sử dụng (Nguồn ảnh: Topdesign)

      Một trong những thách thức phổ biến khi muốn bán biệt thự là khó khăn trong việc xác định mức giá chính xác. Nguyên nhân của vấn đề này thường bắt nguồn từ những điểm sau đây:

      • Thiếu thông tin đầy đủ và chính xác về mức giá của các căn nhà tương tự trong khu vực, làm cho việc xác định giá phù hợp trở nên khó khăn đối với người bán.
      • Sự định giá không chính xác về giá trị thực của căn nhà, có thể khiến người bán đưa ra mức giá quá cao hoặc quá thấp, gây không hài lòng cho người mua hoặc mất đi lợi ích từ phía người bán.
      • Thiếu sự đánh giá chính xác về tình trạng và yếu tố ảnh hưởng đến giá trị của căn nhà, bao gồm tuổi đời, tình trạng bảo trì, hạ tầng, vị trí và tiện ích xung quanh.
      • Áp lực từ nhu cầu muốn bán nhanh có thể khiến người bán đưa ra quyết định không cân nhắc kỹ, dẫn đến việc định giá không chính xác.

      Do đó, khi quyết định bán nhà, việc xác định mức giá hợp lý là một trong những thách thức quan trọng nhất mà bạn phải đối mặt. Tuy nhiên, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ đắc lực trong quá trình này thông qua OneHousing.

      OneHousing là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản, hoạt động tại thị trường Việt Nam. Với cơ sở dữ liệu và công nghệ mạnh mẽ, OneHousing đã áp dụng các công cụ phân tích diễn biến thị trường và định giá sản phẩm nhằm cung cấp giải pháp mua bán nhà hiệu quả với giá hợp lý cho cả người mua và người bán.

      ban-can-biet-thu-120-150m2-phan-khu-ngoc-trai-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-anh5

      OneHousing hỗ trợ quá trình bán biệt thự uy tín và nhanh chóng (Ảnh: OneHousing)

      Dịch vụ bán nhà của OneHousing sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu điểm đáng kể:

      • Chỉ cần cung cấp thông tin đầy đủ về biệt thự, trong vòng 10 phút, bạn sẽ nhận được một định giá sơ bộ ban đầu.
      • Trong khoảng thời gian từ 7 đến 14 ngày sau khi chấp nhận mức giá chào mua, bạn sẽ hoàn tất quy trình bán nhà một cách nhanh chóng và toàn diện.
      • Trong suốt quá trình giao dịch, bạn chỉ cần liên hệ với một đối tác duy nhất, giúp tránh được sự rối loạn từ thông tin đa dạng từ nhiều nguồn.
      • Đặc biệt, khi nhận được báo giá từ OneHousing, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bán biệt thự của mình. OneHousing cam kết sẽ mua lại bất động sản của bạn nếu trong khoảng thời gian quy định, bạn không tìm thấy người mua khác.

      Trong quá trình tìm hiểu và chuẩn bị bán biệt thự 120 - 150m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park, việc tham khảo sự tư vấn từ chuyên gia là điều quan trọng. Sự hỗ trợ từ các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn và tối ưu được giá trị bán ra của căn biệt thự. Bạn có thể liên hệ với một đơn vị môi giới uy tín trên thị trường để nhận được sự tư vấn chính xác, giúp cho việc bán biệt thự trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

      Xem thêm 

      Bán căn biệt thự 80 - 100m2 phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự hướng Đông Nam phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương