Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu tiểu khu?

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu tiểu khu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/07/2023
      Mega Complex mới được ra mắt thời gian gần đây nên những thông tin về dự án cũng được nhiều người quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu tiểu khu qua bài viết bên dưới đây!
      Đọc tiếp

      Từ khi có mặt trên thị trường bất động sản, Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút được lượng lớn người quan tâm. Đặc biệt, thời gian gần đây, Vinhomes tiếp tục cho ra mắt dự án Mega Complex, đã tạo được tiếng vang lớn. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về dự án Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu tiểu khu.

      Tổng quan về dự án Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2

      Mega Complex là dự án được xây dựng theo mô hình tổ hợp thương mại mới xuất hiện tại Vinhomes Ocean Park 2. Dự án được lấy cảm hứng từ những khu phố thương mại sầm uất trên thế giới như Champs Élysées, Fifth Avenue hay Bond Street, Mega Complex gồm những dãy shop thương mại với phong cách Châu Âu, có vị trí đắt giá, đông người qua lại trong đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2, hứa hẹn mang đến những giá trị kinh doanh và đầu tư vượt trội.

      Thông tin cơ bản về dự án

      • Phong cách xây dựng: Mang phong cách kiến trúc Đông Dương, Nhiệt Đới, Địa Trung Hải, Florida, Pháp, Pháp cổ, Châu Âu.
      • Diện tích: Từ 80 – 299.2m2
      • Mật độ xây dựng: Dao động từ 65 – 83%
      • Chiều cao: Gồm 4 tầng
      • Hình thức sở hữu: Sổ đỏ trong thời gian 50 năm

      Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 gồm 5 phân khu:

      • Mega Complex The Center Point: Tổng 218 căn hộ
      • Mega Complex The Wave: Đang trong quá trình cập nhật
      • Mega Complex The Mall: Đang trong quá trình cập nhật
      • Mega Complex The Gateway: Đang trong quá trình cập nhật
      • Mega Complex Parkside: Đang trong quá trình cập nhật

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-co-bao-nhieu-tieu-khu-onehousing-1

      Dự án Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vị trí của dự án Mega Complex

      Tọa lạc tại vị trí đắt giá bậc nhất dự án, Mega Complex mang đến lợi thế vượt trội về khả năng kết nối và tiếp cận khách hàng. Không chỉ đối với cư dân Vinhomes Ocean Park 2 mà còn bao gồm hàng triệu khách thăm quan, vui chơi và trải nghiệm tại đại đô thị biển rộng 1.200ha.

      Sở hữu vị trí đắc địa, Mega Complex giúp cho những chủ nhân cũng như khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận với hệ thống tiện ích quy mô. Nổi bật như: Tổ hợp công viên Biển tạo sóng lớn nhất thế giới - Royal Wave Park rộng 18ha, Hồ nước mặn lớn nhất châu Á Laguna rộng 9,3ha, Công viên trung tâm The Empire Park rộng 7,5ha, Công viên ven kênh Silk Park với độ dài hơn 2,6km, Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue rộng hơn 5,8ha. Tất cả mang đến cho người dân một thiên đường giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Mega Complex có bao nhiêu tiểu khu?

      Như đã đề cập, dự án Mega Complex được chia thành 5 phân khu là The Park Side, The Center Point, The Gateway, The Mall, The Wave. Những tiểu khu này đã cung cấp cho thị trường bất động sản miền Bắc khoảng 1.834 căn shophouse thương mại.

      Tính đến thời điểm hiện tại (tháng 6, 2023 theo Vinhomes Land), The Center Point là phân khu trong Mega Complex đầu tiên và duy nhất được mở bán tại Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. The Center Point được phát triển với tổng cộng 218 căn, chia thành 3 tiểu khu là Chà Là 15A, Ngọc Trai 1A và Đại Dương 1. Cả 3 tiểu khu đều nằm cạnh bên nhau, ôm trọn nút giao giữa 3 cung đường Đại lộ San Hô, Ngọc Trai rộng 51m và Đại Dương rộng 35 m.

      Đặc trưng của dòng sản phẩm này chính là lối thiết kế khá giống shophouse với chiều cao gồm 4 tầng, có tới 2 mặt tiền trước và sau nhà với những căn ở lô thường và 3 mặt tiền với những căn ở lô góc. Vì vậy mà dự án đem đến khả năng khai thác kinh doanh vượt trội. Đồng thời, mỗi tiểu khu của Mega Complex cũng sở hữu những nét kiến trúc và diện tích riêng biệt, mang lại sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng.

      Tiểu khu Mega Complex Chà Là 15A

      Mega Complex Chà Là 15A có vị trí nằm tại điểm giao giữa 2 cung đường đại lộ Ngọc Trai và đường Chà Là 15. Trong đó, đại lộ Ngọc Trai 51m là một trong những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2, còn Chà Là 15 là trục đường bao quanh phân khu Chà Là nên rất tiện lợi để kinh doanh.

      Mega Complex Chà Là 15A gồm 2 loại căn hộ phổ biến có diện tích là 96m2 và 100m2, còn những lô góc thì có diện tích dao động từ 128 – 190m2, mật độ xây dựng đạt 66.7 – 72.8%, cao 4 tầng.

      Tiểu khu được thiết kế theo kiến trúc Đông Dương, nổi bật bởi những dãy nhà cô đọng và cửa sổ vòm mang phong cách Pháp, kết hợp mái ngói dốc Việt Nam.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-co-bao-nhieu-tieu-khu-onehousing-2

      Mega Complex Chà Là 15A (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiểu khu Mega Complex Ngọc Trai 1A

      Mega Complex Ngọc Trai 1A có vị trí ở điểm giao giữa 2 đường Ngọc Trai và Đại Dương. Cả 2 đều là những trục đường chính của Vinhomes Ocean Park 2, liên kết với 6 phân khu là Hải Âu, Đảo Dừa, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai. Vì vậy nơi đây cũng là một trong những vị trí đắt giá để hoạt động kinh doanh buôn bán.

      Mega Complex Ngọc Trai 1A có các loại diện tích là 80m2, 85m2, 87m2, 95m2, 102.5m2. Bên cạnh đó là những lô góc có diện tích từ 124.7 – 299.2m2 với mật độ xây dựng đạt 65 – 83%.

      Tương tự nét kiến trúc mái ngói dốc của Việt Nam, Mega Complex Ngọc Trai 1A còn được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu giống phân khu San Hô với những khối nhà cô đọng, lịch lãm, kết hợp cửa sổ vuông rộng.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-co-bao-nhieu-tieu-khu-onehousing-3

      Mega Complex Ngọc Trai 1A (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiểu khu Mega Complex Đại Dương 1

      Mega Complex Đại Dương 1 nằm giữa điểm giao của 2 cung đường Ngọc Trai và Đại Dương, đối diện với Mega Complex Ngọc Trai 1A và ngay cạnh Mega Complex Chà Là 15A.

      Nơi đây trở thành một trong những vị trí đông đúc, sầm uất bậc nhất tại đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, rất thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán. Mega Complex Đại Dương 1 có các loại diện tích là 85m2, 87m2, 95m2, 102.5m2 và 108.8 – 191.8m2 với những lô góc.

      Tiểu khu có mật độ xây dựng đạt 60 – 80%, được thiết kế theo kiến trúc Pháp giống phân khu Sao Biển với điểm nhấn nổi bật nằm ở những khối nhà cô đọng, cửa sổ vòm và mái Mansard, mô phỏng những khu phố miền Bắc của nước Pháp.

      mega-complex-vinhomes-ocean-park-2-co-bao-nhieu-tieu-khu-onehousing-4

      Mega Complex Đại Dương 1 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Lý do nên đầu tư vào dự án Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2

      Không giống với dòng sản phẩm shophouse của các dự án khác, Mega Complex của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên chỉ có duy nhất chức năng kinh doanh. Điều này thể hiện ở việc cả 5 tầng của Mega Complex đều được thiết kế chuyên biệt nhằm phục vụ cho hoạt động khai thác kinh doanh. Cụ thể, tầng 1 và tầng 2 được thiết kế với mặt kính rộng, phục vụ cho việc buôn bán hoặc để trưng bày sản phẩm. Trong khi đó, từ tầng 3 đến tầng 5 được thiết kế giống như một căn hộ liền kề thông thường, có thể dùng làm nhà kho hoặc tận dụng để làm không gian kinh doanh. Ngoài ra, mỗi căn hộ của Mega Complex đều có 2 mặt tiền ở trước và sau nhà, những lô góc còn có tới 3 mặt tiền, nên rất thuận lợi để kinh doanh.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có quy mô lớn nhất từ trước đến nay của Vinhomes tại khu vực miền Bắc. Với quy mô dân số lên tới hơn 100.000 người, khả năng khai thác kinh doanh các dòng sản phẩm shop thương mại nói chung và Mega Complex nói riêng không thua kém bất kỳ khu phố nào. Đặc biệt, Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 còn được chính đơn vị phát triển hệ thống trung tâm thương mại của Vingroup - Vincom Retail tìm kiếm khách thuê và cam kết lợi nhuận thuê lên đến 9.5%/năm trong 3 năm đầu tiên, nên nhà đầu tư có thể hoàn toàn an tâm khi lựa chọn sản phẩm nơi đây.

      Ưu điểm khi mua các căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park 2 trên OneHousing

      Là nhà phân phối bất động sản độc quyền của các dự án Vinhomes, OneHousing cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cụ thể như:

      • OneHousing cung cấp tất cả thông tin của dự án một cách chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó, OneHousing có các công cụ tính toán khoản vay, giúp khách hàng kiểm soát được nguồn tiền một cách hiệu quả.
      • OneHousing cùng với ngân hàng Techcombank công bố giải pháp tài chính độc quyền cho chuyển nhượng bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Theo đó, khi mua và bán các sản phẩm thấp tầng tại dự án này, người mua chỉ cần bỏ vốn tự có 30%, còn lại 70% có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định 7% trong vòng 2 năm, ân hạn gốc 24 tháng.

      Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi “Mega Complex Vinhomes Ocean Park 2 có bao nhiêu tiểu khu” mà OneHousing gửi đến bạn. Với tiềm năng to lớn đến từ vị trí đắc địa và thiết kế nổi bật, Mega Complex rất xứng đáng để đầu tư kinh doanh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Phân khu kinh đô ánh sáng ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì nổi bật

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương