Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/01/2024
      OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc về khả năng mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thu nhập hàng tháng 30 triệu đồng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn hiểu rõ về khả năng mua nhà trả góp tại dự án này với mức thu nhập 30 triệu đồng/tháng.

      Giá căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Vinhomes Ocean Park là một dự án đô thị hiện đại, được lên kế hoạch theo mô hình sinh thái độc đáo, lấy cảm hứng từ Singapore. Dự án nổi bật với hồ điều hòa rộng 24,5ha và biển hồ trung tâm thành phố, tạo nên một không gian như một thành phố đại dương nhỏ, với hệ thống tiện ích độc đáo và hoàn hảo.

      Dự án đã bắt đầu bàn giao từ năm 2020 và nhanh chóng trở thành khu đô thị hàng đầu tại Hà Nội. Hiện tại, dự án đã bàn giao khoảng 3.000 căn liền kề, biệt thự, shophouse và cửa hàng thương mại dịch vụ. Ngoài ra, còn có 10 tòa căn hộ thuộc 3 phân khu: The Zurich, The Pavilion và Masteri Waterfront.

      Theo thông tin từ OneHousing tháng 1/2024, giá bán của căn hộ 2 phòng ngủ nằm trong khoảng từ 1.74 - 3.99 tỷ đồng mỗi căn, tương đương với mức giá từ 28.46 - 58.26 triệu đồng/m2.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-n17t-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Khu đô thị hàng đầu tại Hà Nội (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

       

      Khả năng mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với thu nhập 30 triệu đồng/tháng

      Đọc tiếp

      Với mức lương 30 triệu đồng/tháng, bạn hoàn toàn có thể mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Trước khi đưa ra quyết định, hãy xem xét một số yếu tố quan trọng như sau:

      1. Tỷ lệ trả trước: Tối thiểu 20% giá trị căn hộ cần được trả trước. Ví dụ, nếu giá căn hộ là 1.8 tỷ đồng, bạn có thể vay tối đa 80%, tức là khoảng 1.44 tỷ đồng.
      2. Thời hạn trả góp: Thời hạn có thể kéo dài từ 5 năm đến 35 năm. Với thu nhập 30 triệu đồng/tháng, lựa chọn thời hạn trả góp 10 năm có thể giảm áp lực tài chính.
      3. Lãi suất vay: Lãi suất thường dao động từ 8 - 12%/năm. Lựa chọn ngân hàng có lãi suất ưu đãi giúp giảm chi phí trả góp hàng tháng.

      Ví dụ, nếu bạn muốn mua căn hộ 2 phòng ngủ giá 1.74 tỷ đồng, vay 70%, thời hạn trả góp 10 năm và lãi suất 10%/năm, chi phí trả góp cố định hàng tháng là 16.095.960 đồng. Để đảm bảo khả năng trả nợ, cân nhắc tổng thu nhập và chi phí sinh hoạt hàng tháng của gia đình. Thường phải dành khoảng 30% thu nhập để trả góp nhà và cần có nguồn tiền dự phòng cho các chi phí khác trước khi chuyển đến căn hộ mới.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Dưới đây là một số gợi ý khi vay mua trả góp căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm:

      • Lựa chọn căn hộ phù hợp với tài chính: Chọn căn hộ có giá phù hợp với mức lương hiện tại. Nếu không đủ để vay 80%, xem xét căn hộ có giá thấp hơn.
      • Chọn ngân hàng có lãi suất ưu đãi: So sánh lãi suất vay từ các ngân hàng để chọn ra ngân hàng có điều kiện vay thuận lợi nhất.
      • Lựa chọn thời hạn trả góp phù hợp: Tùy thuộc vào khả năng tài chính, hãy lựa chọn thời hạn trả góp hợp lý để giảm lãi suất.
      • Chuẩn bị hồ sơ vay đầy đủ: Để đảm bảo phê duyệt vay, hãy chuẩn bị hồ sơ vay mua nhà đầy đủ và hợp lệ, bạn có thể tham khảo trên trang web của các ngân hàng.

      Lợi ích của gói vay mua nhà trả góp tại Vinhomes Ocean Park từ Techcombank

      Phương thức mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Ocean Park mang lại nhiều lợi ích cho người mua, được triển khai thông qua sự hợp tác với ngân hàng Techcombank. Gói vay này cung cấp thời hạn tối đa là 35 năm, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng.

      Ưu điểm của gói vay mua nhà trả góp Vinhomes Ocean Park của Techcombank là có thể phê duyệt nhanh chóng, giúp khách hàng mua nhà tại dự án một cách thuận tiện. Thông tin cần thiết để làm hồ sơ vay được xem xét ngay tại chỗ và có thể bổ sung sau đó nếu cần thiết.

      Chính sách về lãi suất vay và thời hạn trả nợ gốc của gói vay này cũng rất linh hoạt. Lãi suất và thời gian trả gốc được lùi lại 24 tháng, giúp giảm áp lực tài chính cho khách hàng trong 2 năm đầu tiên. Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc trả lãi hàng tháng và gốc sau 24 tháng hoặc trả gốc và lãi sau thời gian tối đa 24 tháng, tùy thuộc vào tình hình tài chính cá nhân.

      Với thời hạn vay kéo dài tới 35 năm, ngân hàng Techcombank cam kết cung cấp mức lãi suất cạnh tranh. Khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi ban đầu, và sau đó, lãi suất sẽ được tính toán và áp dụng theo quy định của ngân hàng.

      Đối với việc vay vốn, khách hàng có thể được hỗ trợ lên tới 80% giá trị căn hộ, với thời hạn vay lên đến 35 năm. Tuy nhiên, mức vay cụ thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thu nhập hàng tháng và khả năng trả nợ. Để hoàn tất quá trình vay, khách hàng cần đảm bảo không có nợ xấu và khả năng trả nợ đủ. Chuyên viên ngân hàng sẽ tư vấn gói vay phù hợp nhất với từng khách hàng, đặc biệt là khi chọn được căn hộ phù hợp.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-2pn-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-n17t-onehousing-1

      Lợi ích của gói vay mua nhà trả góp tại Vinhomes Ocean Park từ Techcombank (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Trong bài viết trên, OneHousing đã cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn hiểu rõ về khả năng mua nhà trả góp tại dự án Vinhomes Ocean Park với mức thu nhập 30 triệu đồng/tháng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:
      Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân cho các môi giới bất động sản? Gợi ý 8 bước cơ bản
      Hoạch định tài chính cá nhân giúp mua nhà nhanh nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương