Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights không?

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      11/07/2023
      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

      Trong bối cảnh nhu cầu mua nhà tăng cao, các chi phí sinh hoạt leo thang thì việc sở hữu căn hộ riêng, nhất là dòng sản phẩm cao cấp như Masteri West Heights quả thực không đơn giản, nhất là các bạn trẻ khi mức lương vẫn chưa quá ổn định với chỉ 20 - 30 triệu/tháng. Tuy vậy, nếu có một kế hoạch tài chính hợp lý và cụ thể, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ cho riêng mình.

      Bài viết này sẽ trả lời câu hỏi lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights không?

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      Tổng quan Masteri West Heights

      Vị trí dự án Masteri West Heights

      Dự án Masteri West Heights tọa lạc tại trung tâm của Vinhomes Smart City tại phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Đây khu vực có tốc độ phát triển cao, dự kiến sẽ trở thành trung tâm kinh tế và tài chính mới tại hướng Tây của Hà Nội.

      Với lợi thế gần trục đường 52m, Masteri West Heights trở thành tâm điểm kết nối toàn bộ hệ sinh thái 3 tiện ích công cộng quan trọng của dự án bao gồm: Vườn Nhật Zen Park, công viên Central Park, công viên Sportia Park. Ngoài ra, tuyến đường 52m sẽ giúp cư dân Masteri West Heights dễ dàng tiếp cận các tuyến đường lớn như đường 72, Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long.

      Từ Masteri West Heights cư dân cũng chỉ mất khoảng 10 phút để đến khu vực Phạm Hùng và đường vành đai 3 qua trục Đại lộ Thăng Long. Từ tuyến giao thông này, cư dân có thể kết nối với các tuyến đường cao tốc như QL1A, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Đây là tuyến giao thông quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển của cư dân đến các tỉnh thành lân cận.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án Masteri West Heights (Ảnh: Masteri West Heights)

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Đọc tiếp

      Tiện ích của Masteri West Heights

      Tiện ích nội khu

      Tâm điểm của hệ thống tiện ích dành cho cư dân của Masteri West Heights là bể bơi ngoài trời rộng tới 1000m2 và nhiều sân thể thao ngoài trời như sân tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ… Tại đây, chủ đầu tư cũng đã thiết kế các công viên mini phân bố khắp dự án. Tất cả mọi thứ đã được đầu tư cẩn thận và tỉ mỉ để cung cấp cho cư dân một không gian thư giãn hoàn hảo.

      Tại nơi đây, các cư dân nhí có thể tận hưởng các trò chơi vận động liên hoàn trong khu vực riêng. Qua đó, các cư dân nhí có thể thỏa sức phát triển cả về thể chất và tinh thần.

      Tất cả các nhu cầu mua sắm và giải trí thiết yếu đều được đáp ứng với chuỗi cửa hàng ngay dưới chân các tòa chung cư. Đó là các siêu thị, nhà hàng, cafe, shop thời trang… tất cả đều đáp ứng tốt nhu cầu của cư dân.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-2

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-3

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-4

      Tiện ích nội khu tại Masteri West Heights (Ảnh: Masteri West Heights)

      Tiện ích ngoại khu

      Vinhomes Smart City hoạt động dựa vào 4 trục cốt lõi: an ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm căn hộ thông minh. Với 4 trục cốt lõi này đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở của cư dân chỉ bằng một nút bấm trên điện thoại thông minh.

      Masteri West Heights không chỉ được trang bị công nghệ tối tân nhất mà còn dễ dàng tiếp cận với những tiện ích cảnh quan hàng đầu như công viên Central Park rộng 10,2 ha, Công viên Sportia Park với hàng chục khu thể thao, vườn Nhật Zen Park với không gian mang đậm chất xứ sở phù tang. Nơi đây sở hữu một hệ sinh thái hoàn chỉnh mang đẳng cấp quốc tế với đầy đủ hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool gồm các trường công lập, tư thục và doanh nghiệp quốc tế, TTTM Vincom Mega Mall lớn nhất hệ thống Vinhomes và Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-5

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-6

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-7

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-8

      Tiện ích dự án Vinhomes Smart City (Ảnh: Ngô Quốc Dũng)

      Giá trị căn studio Masteri West Heights tại OneHousing

      Căn hộ studio tại Masteri West Heights có diện tích từ 27,2m2 đến 35,2m2. Đây là loại hình căn hộ đặc biệt bởi trừ khu vực vệ sinh, tất cả các phòng trong căn hộ đều không có ngăn cách và được thiết kế thông trên một mặt sàn. Dòng sản phẩm căn hộ này phù hợp với các bạn trẻ độc thân, các nhà đầu tư hoặc những người chuẩn bị lập gia đình.

      Theo OneHousing, các căn hộ thuộc dòng 1PN sẽ có giá trị từ 1,43 tỷ - 3,51 tỷ, tương đương 53,9 triệu - 74,77 triệu/m2. Kết hợp với thông tin từ dự án Masteri West Heights, chúng ta có thể suy ra giá trị căn studio tại Masteri West Heights sẽ có giá trị từ 1,43 tỷ đến 2,9 tỷ.

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-9

      Mẫu căn hộ studio tại Masteri West Heights (Ảnh: OneHousing)

      Lương 30 triệu đồng/tháng có thể mua nhà trả góp căn studio Masteri West Heights không?

      Có nên mua trả góp căn studio Masteri West Heights với mức lương 30 triệu đồng/tháng không?

      Với mức lương 30 triệu/tháng, bạn hoàn toàn có thể hoàn tất các khoản vay mua nhà trong vòng ít nhất 10 năm. Để làm được điều đó, bạn vẫn cần phải đảm bảo khả năng tài chính của mình.

      Trước mắt, hãy xem xét các chi phí và khoản tiết kiệm hàng tháng của bạn để xác định xem bạn có đủ khả năng trả góp bền vững hay không. Khi bạn đã xác định được thu nhập và chi phí hàng tháng của mình, hãy tính số tiền còn lại sau khi trừ đi các khoản chi tiêu. Số tiền còn lại này có thể dùng để trả tiền mua căn hộ. Thông qua tính toán và so sánh, bạn có thể xác định được thu nhập hàng tháng của mình có hay không đủ trả góp hàng tháng. Nếu kết quả cho thấy bạn có đủ khả năng, bạn có thể lựa chọn mua trả góp căn hộ studio tại Masteri West Heights.

      Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu về lãi suất và thời hạn vay. Điều này có ảnh hưởng lớn đến các khoản thanh toán hàng tháng của bạn. Bạn nên tìm hiểu ngân hàng hoặc tổ chức tài chính của mình để biết các gói vay và lãi suất được cung cấp. Lãi suất và thời hạn vay là hai yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến số tiền trả nợ hàng tháng.

      Quan trọng nhất, hãy xem xét tình hình tài chính của bạn và so sánh nó với giá trị của ngôi nhà bạn dự định mua. Đánh giá các yếu tố như giá cả, diện tích, vị trí và tiện nghi trong nhà để đảm bảo nó đáp ứng nhu cầu và ngân sách của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên tính toán và xem xét khả năng nâng cao tài chính của mình trong tương lai để đảm bảo khả năng trả góp của bản thân.

      Mua nhà trả góp là một hoạt động lâu dài và cần sự ổn định. Vì vậy, hãy cân nhắc xem việc sở hữu nhà riêng có phù hợp với mục tiêu và tài chính của bạn hay không. Xem xét các mục tiêu và ưu tiên cá nhân của bạn có thể giúp bạn đưa ra quyết định phù hợp hơn với tình hình tài chính và lợi ích lâu dài của bạn.

      Nếu mua nhà trả góp, bạn nên tham khảo ý kiến ​​chuyên gia tài chính trước khi đầu tư. Nếu bạn cần mua nhà với OneHousing, đội ngũ chuyên viên môi giới chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản tại đây có thể tư vấn cho bạn. Điều này sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất khi mua nhà.

      Tính toán khoản tiền trả hàng tháng khi mua căn studio tại Masteri West Heights

      Dưới đây là một số thông tin về căn hộ studio tại Masteri West Heights cùng với khoản vay phải trả khi mua nhà theo hình thức trả trả góp. Những con số này chỉ phù hợp khi bạn đã trả khoảng 30% tiền gốc giá trị căn nhà và khoản vay là 70% theo lãi suất cố định của ngân hàng.

      Thông tin sẽ bao gồm lãi suất mua nhà của ngân hàng BIDV (7,3%/năm) và Techcombank (7,49%/năm) với thời hạn vay là 20 năm (nguồn: BIDV cập nhật 12/4/2023, tima cập nhật 6/5/2023).

      Công thức:

      • Khoản tiền vay = 70% x giá trị căn hộ
      • Khoản vay trả hàng tháng = Khoản tiền vay/số tháng vay
      • Số tiền lãi kỳ đầu tiên = Khoản tiền vay x lãi suất ngân hàng theo tháng
      • Số tiền lãi các kỳ thứ 2 = (Khoản tiền vay - Khoản vay trả hàng tháng) x lãi suất ngân hàng theo tháng

      Tòa dự án

      Mức giá

      Khoản vay trả hàng tháng theo ngân hàng BIDV

      Khoản vay trả hàng tháng theo ngân hàng Techcombank

      A

      1,98 tỷ - tương đương 69 triệu/m2

      Thanh toán cố định: 10.996.639 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 14.206.500 đồng - tháng cuối 5.810.131 đồng

      Thanh toán cố định: 11.157.048 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 14.425.950 đồng - tháng cuối 5.811.046 đồng

      D

      1,65 tỷ - tương đương 55 triệu/m2

      Thanh toán cố định: 9.163.866 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 11.838.750 đồng - tháng cuối 4.841.776 đồng

      Thanh toán cố định: 9.297.540 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 12.021.625 đồng - tháng cuối 4.842.538 đồng

      D

      1,85 tỷ - tương đương 62 triệu/m2

      Thanh toán cố định: 10.274.637 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 13.273.750 đồng - tháng cuối 5.428.658 đồng

      Thanh toán cố định: 10.424.515 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 13.478.792 đồng - tháng cuối 5.429.512 đồng

      D

      1,9 tỷ - tương đương 64 triệu/m2

      Thanh toán cố định: 10.552.330 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 13.632.500 đồng - tháng cuối 5.575.378 đồng

      Thanh toán cố định: 10.706.258 đồng/tháng

       

      Thanh toán hàng tháng: tháng đầu 13.843.083 đồng - tháng cuối 5.576.256 đồng

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-10

      luong-30-trieu-dongthang-co-the-mua-nha-tra-gop-can-studio-masteri-west-heights-khong-onehousing-11

      Khoản thanh toán hàng tháng cho căn studio tòa D 1,9 tỷ tại Masteri West Heights - sử dụng công cụ tính khoản vay của OneHousing

      Trên website của OneHousing có sẵn các công cụ tính toán giá trị căn hộ cũng như các khoản thanh toán hàng tháng để bạn có thể tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương