Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Vì sao nói Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" và có tiềm năng tăng giá trong tương lai?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/04/2023
      Nếu bạn đang quan tâm tới các tiềm năng của Masteri West Heights thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây quả OneHousing!

      Sau biến cố đại dịch COVID, cộng đồng khách hàng ưa thích phong cách sống năng động, hiện đại của chốn thị thành đang dần thay đổi nhận thức và hành vi trong việc lựa chọn không gian sống. Những dự án sở hữu vị trí có khả năng kết nối cao, nhiều không gian xanh, hệ tiện ích phong phú trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Dự án Masteri West Heights là một trong những dự án có đầy đủ các yếu tố trên. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các tiềm năng của Masteri West Heights!

      Masteri West Heights nằm ở "tọa độ vàng" tại đô thị TOD

      Tại Việt Nam, khái niệm đô thị TOD còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, trên thực tế, mô hình đô thị này đã được lồng ghép vào đồ án quy hoạch và phát triển các đô thị mới. Trong đó, với lợi thế về hạ tầng giao thông phát triển, quỹ đất rộng lớn, không gian mở thoáng đãng và tích hợp đa dạng các tiện ích, đại đô thị Vinhomes Smart City chính là một điển hình tiêu biểu của mô hình đô thị TOD tại Việt Nam.

      Toạ lạc tại vị trí vùng lõi của đại đô thị TOD Vinhomes Smart City, Masteri West Heights sở hữu khả năng kết nối và di chuyển cực kỳ thuận tiện khi nằm kế cận với hàng loạt các trục đường giao thông huyết mạch như đường cao tốc Đại Lộ Thăng Long, trục đường hướng tâm Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Lê Trọng Tấn 42m, đường Lê Quang Đạo mở rộng, tuyến buýt nhanh BRT,.... Trong tương lai gần, khi các tuyến metro đô thị số 5, 6, 7 hoàn thiện và đi vào vận hành việc di chuyển của cư dân tại Masteri West Heights sẽ càng trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-nam-o-toa-do-vang-va-co-tiem-nang-tang-gia-trong-tuong-lai-onehousing-1

      Masteri West Heights toạ lạc tại vị trí “trái tim” của đại đô thị Vinhomes Smart City (Nguồn: Masteri Smart City Tây Mỗ)

      Bên cạnh lợi thế kết nội ngoại khu dễ dàng, Masteri West Heights còn sở hữu "toạ độ kim cương" trong lòng đại đô thị Vinhomes Smart City khi nằm đối diện "trái tim xanh" hồ trung tâm 4,8ha, 2 công viên cây xanh quy mô lớn là Central Park và Sportia Park. Chỉ với vài bước dân, chủ nhân căn hộ Masteri West Heights sẽ tiếp cận được với hàng loạt các tiện ích chung của toàn đô thị như trung tâm thương mại, bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp quốc tế,....

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Hệ thống “tiện ích 2 tầng kép”

      Bên cạnh hệ thống hơn 100 tiện ích chung của toàn đại đô thị, cư dân sinh sống tại Masteri West Heights còn được trải nghiệm hơn 22 tiện ích nội khu gồm cả tiện ích trong nhà và ngoài trời đảm bảo có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của cư dân trong bất kỳ hoàn cảnh thời tiết nào. Đặc biệt, toàn bộ 22 tiện ích này là đặc quyền, được xây dựng “đo ni đóng giày” cho riêng cộng đồng cư dân sinh của Masteri West Heights.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-nam-o-toa-do-vang-va-co-tiem-nang-tang-gia-trong-tuong-lai-onehousing-2

      Không gian sống xanh đậm hơi thở “wellness” của Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Một trong những tiện ích trong nhà ấn tượng là khu vực bể bơi tầng thượng riêng tư sở hữu tầm nhìn panorama bao trọn quang cảnh toàn bộ khu vực phía Tây thành phố. Hệ tiện ích ngoài trời của Masteri West Heights cũng nổi bật không kém. Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất dự án là vườn xanh lọc không khí được lắp đặt hệ thống máy lọc không khí và khu vực cây xanh trồng xen kẽ. Điều này đã giúp nơi đây trở thành nguồn cung cấp khí tươi sạch, thanh khiết mỗi ngày.

      Ngoài ra, Masteri West Heights cũng được chủ đầu tư xây dựng khu vườn trên không “sky garden” nhằm tái hiện lại các khu vườn trên không nổi tiếng trên thế giới, cũng như mang hơi thở của thiên nhiên vào từng ngóc ngách trong căn hộ.

      Sở hữu tiềm năng tăng giá cực lớn

      Không phải ngẫu nhiên dự án Masteri West Heights được xem là “thỏi nam châm” hút nguồn tiền cực lớn từ giới đầu tư cũng như các nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực. Đây được xem là kết quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng về các tiêu chí, nhu cầu tìm kiếm nhà ở của chủ đầu tư Masterise Homes nhằm kiến tạo nên những trải nghiệm độc bản và đẳng cấp nhất.

      vi-sao-noi-masteri-west-heights-nam-o-toa-do-vang-va-co-tiem-nang-tang-gia-trong-tuong-lai-onehousing-3

      Dự án sở hữu nhiều tiềm năng tăng giá trong tương lai (Nguồn: Masteri West Heights)

      Mặt khác, khu vực bất động sản phía Tây Hà Nội, nơi dự án đang tọa lạc, vẫn luôn được đánh giá là thị trường đầy tiềm năng khi từ năm 2017 đã có mức tăng trung bình 10%/năm. Ngay cả trong giai đoạn thị trường “ảm đạm” nhất do những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch COVID-19, giá bất động sản tại khu Tây Hà Nội vẫn có mức tăng trưởng ấn tượng từ 40-50%.

      Tốc độ tăng trưởng đáng kinh ngạc này nhờ vào sự xuất hiện của hàng loạt các dự án mở rộng, xây mới các trục đường tại khu vực Tây Thủ đô. Sự hình thành của các tuyến giao thông như đường Lê Quang Đạo kéo dài, đường Ngô Thì Nhậm kéo dài và trong tương lai gần là 3 tuyến metro đô thị 5, 6, 7 không chỉ gia tăng khả năng kết nối giữa các khu vực và còn tăng thêm khả năng tạo ra các quỹ đất mới ở 2 bên đường. Điều này được xem như lực đẩy giúp giá trị bất động sản tại đây ngày một tăng cao, nâng tầm sự phát triển của khu Tây Hà Nội.

      Được phát triển bởi nhà phát triển bất động sản hàng đầu Materise Homes, Masteri West Heights hứa hẹn sẽ trở thành điểm an cư lý tưởng của giới tinh hoa, tiên phong đón đầu xu hướng đô thị TOD.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc? 

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương