Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/04/2023
      Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bài viết sẽ phân tích và đưa ra con số chính xác cho bạn.

      Các căn góc của chung cư luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Không phải ai cũng có thể may mắn sở hữu một căn góc cho mình. Tòa B dự án Masteri West Height đang rất được quan tâm đặc biệt là các căn góc. Bạn có đang tò mò tòa tòa B Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc không? Hãy tìm hiểu số lượng chính xác qua bài viết này!

      Định nghĩa căn góc tại chung cư là gì?

      Căn góc là thuật ngữ dùng để chỉ những căn hộ nằm tại vị trí góc của chung cư. Tương ứng với số tầng chúng ta có thể tính ra số căn hộ góc. Có thể thấy, so với căn hộ thông thường thì căn hộ góc có số lượng ít hơn hẳn.

      Có nên mua căn góc hay không?

      Chắc sẽ không có câu trả lời nào là chính xác tuyệt đối cho câu hỏi này. Bởi vì điều này tùy thuộc vào nhu cầu cũng như là sở thích của mỗi người. Để tìm ra đáp án riêng cho mình, hãy cùng điểm sơ qua những ưu điểm cũng như khuyết điểm của chúng.

      toa-b-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Các căn hộ ở góc thường được nhiều người ưa chuộng. (Nguồn: Apartments)

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa B Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của các căn góc

      Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của các căn hộ góc chính là tầm nhìn được mở rộng. Thông thường khi mua căn góc bạn sẽ có diện tích ban công, sân thượng hoặc hiên rộng hơn. Điều này giúp bạn có thể tận hưởng khoảng không gian rộng lớn từ hai mặt của căn hộ. Các căn hộ góc cũng có khả năng thông gió tốt hơn. Từ đó giảm khả năng bị ẩm mốc, thấm nước.

      Ngoài ra, các căn góc cũng thường được thiết kế to hơn so với những căn còn lại. Đây là một điểm cộng lớn trong mắt rất nhiều người. Đồng thời, các căn góc cũng có tính riêng tư cao hơn khi chỉ có một mặt giáp với hàng xóm.

      Nhược điểm của các căn góc

      Tuy có nhiều ưu điểm là vậy, các căn góc vẫn tồn tại khá nhiều hạn chế. Thứ nhất là về vấn đề ánh sáng. Ánh sáng là một yếu tố quan trọng trong căn hộ. Nhưng nếu căn góc nằm ở phía Tây, nó sẽ nhận được nhiều nắng hơn mức cần thiết. Nhiệt độ trong phòng lúc này sẽ tăng cao hơn, gây nóng bức và hư hại đồ nội thất.

      Vấn đề ô nhiễm của tiếng ồn cũng là một hạn chế cho căn góc. Đặc biệt là những chung cư nằm ngay cạnh giao lộ, khu vực dân cư đông đúc. Cuối cùng, các căn góc thường có giá thành cao hơn các căn hộ nằm giữa. Nguyên do là số lượng các căn góc quá ít so với số lượng những người yêu thích muốn có được chúng.

      Đôi nét về Masteri West Heights

      Masteri West Heights do công ty Masteri Homes làm chủ đầu tư. Đây là thành viên của Tập đoàn Masterise rất nổi tiếng trong ngành bất động sản. Vị trí của chung cư được đánh là vô cùng thuận lợi. Nằm ngay trung tâm của thủ đô Hà Nội, Masteri West Heights được xây dựng trong đại đô thị có tên Smart City.

      Vị trí đắc địa này giúp các cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường tại Hà Nội. Dự án hứa hẹn có không gian ngoài trời được chủ đầu tư chú trọng. Bao gồm các công viên nước, vườn xanh, nơi làm việc ngoài trời. Bên trong Masteri West Heights sẽ được trang bị bể bơi, phòng tập gym để rèn luyện sức khỏe.

      toa-b-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Masteri West Heights do Masteri Homes làm chủ đầu tư. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Tổng quan về tòa B của Masteri West Heights

      Đây là một trong 4 tòa của dự án Masteri West Heights (tòa A, tòa B, tòa C). Cùng với tòa A, tòa B sẽ có tầm nhìn trực diện ra hồ trải cát, vị trí đối diện với công viên Central Park. Tòa B của Masteri West Heights được trang bị bể bơi bốn mùa tại tầng 39 và một vườn trên không thuộc tầng thượng.

      • Mật độ căn hộ trên mặt sàn: 30 căn.
      • Loại hình căn hộ: Studio; căn hộ 1,2,2+1 hoặc 3 phòng ngủ; duplex.
      • Bao gồm 8 thang máy thường và 2 thang máy hàng.
      • Dự án sẽ được bàn giao vào Quý I năm nay.

      Tòa B Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc?

      Để biết tòa B của Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc chúng ta cần xem xét bản vẽ của tòa nhà. Tòa B có tổng cộng 39 tầng, mỗi tầng điển hình sẽ có 8 căn góc. Riêng ở tầng 38 và 39 có 2 căn duplex góc nên mỗi tầng chỉ có 6 căn góc thông thường. 

      Vậy tổng cộng tòa B của Masteri West Heights sẽ có 310 căn góc (308 căn góc thông thường + 2 căn duplex góc). Một chú ý cho những ai có nhu cầu mua căn hộ làm nhà ở là tầng 1 sẽ có sự khác biệt. Tầng 1 dùng cho các shop thương mại dịch vụ nên không có căn góc để ở.

      toa-b-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Mỗi tầng điển hình của tòa B sẽ có 8 căn góc. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Địa chỉ mua căn góc của dự án Masteri West Heights uy tín

      Hãy tìm hiểu thật kỹ về những căn hộ góc thuộc dự án Masteri West Heights. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn nhanh chóng nhất. OneHousing luôn là một địa chỉ uy tín cho quý khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản. 

      Hiện trên website của OneHousing đang bán rất nhiều căn hộ thuộc dự án này. Trong số đó chắc chắn sẽ có những căn góc phù hợp với bạn. Đừng chần chờ mà hãy gọi vào hotline để được giải đáp ngay bây giờ nhé!

      toa-b-du-an-masteri-west-height-co-bao-nhieu-can-goc

      Bạn có thể tìm mua căn hộ góc tại OneHousing. (Nguồn: Masteri West Heights)

      Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi “Tòa B Masteri West Heights có bao nhiêu căn góc?”. Hy vọng đã giúp ích cho bạn tìm ra căn góc phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm:

      Đặc quyền của cư dân Masteri West Heights khác gì với các tòa khác thuộc Vinhomes Smart City

      Dự án căn hộ cao cấp Masteri West Heights có loại căn hộ studio không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương