Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights

      Onehousing image
      8 phút đọc
      19/01/2023
      Lần đầu mua nhà tại Masteri West Heights cần biết điều gì? Masteri West Heights Tây Mỗ có những chính sách và tiện ích nổi bật nào cho cư dân tại đây?

      Tọa lạc tại lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City với tầm view đỉnh cao và hệ thống giao thông thuận tiện, Masteri West Heights được đánh giá là một trong những dự án đáng sống nhất tại thủ đô Hà Nội. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights Tây Mỗ một cách chi tiết nhất.

      Tổng quan về dự án chung cư cao cấp Masteri West Heights Tây Mỗ

      Masteri West Heights Tây Mỗ là một dự án chung cư cao cấp với chủ đầu tư là tập đoàn Masterise Group. Dự án này sở hữu vị trí đắc địa tại trục đường xuyên tâm rộng 52 mét cùng với tầm nhìn thoáng đãng ra công viên và hồ trung tâm 10,2ha. Các cư dân tại Masteri West Heights cũng rất dễ dàng tiếp cận trục đường cao tốc, kết nối giao thông tối ưu đến bất cứ đâu với hệ sinh thái tiện ích toàn diện.

      Nếu bạn còn đắn đo về độ uy tín của dự án Masteri West Heights, OneHousing sẽ giới thiệu thêm với bạn về chủ đầu tư Masterise Group. Sẽ không quá lời khi khẳng định Masterise Homes là nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với hàng loạt các dự án mang tiêu chuẩn quốc tế như Grand Marina Saigon, The Grand Hàng Bài, LUMIÈRE riverside, Masteri Waterfront, Masteri Centre Point, và còn rất nhiều dự án căn hộ cao cấp nổi bật khác.

      Cùng OneHousing tìm hiểu các hướng liên kết vùng với Masteri West Heights Tây Mỗ:

      • Về hướng Đông Bắc, dự án nằm kế bên trục đường xuyên tâm 52m và công viên trung tâm rộng đến 10.2ha.
      • Về hướng Đông Nam, dự án nằm sát trục đường 72, kết nối với đường Lê Trọng Tấn và Aeon Mall.
      • Về hướng Tây Nam, dự án nằm sát với phân khu của Vinhomes Smart City và nhà để xe cao tầng.
      • Về hướng Tây Bắc, dự án nằm gần đường cầu vượt số 1 kết nối với nhà để xe cao tầng, nhà ga Metro và đường Lê Trọng Tấn.

      Masteri West Heights sở hữu vị trí đắc địa tại thành phố thông minh Smart City. (Nguồn: Masteri West Heights).

      Với việc sở hữu một vị trí đắc địa, chủ đầu tư Masterise Homes cùng đơn vị thi công, các nhà thiết kế xây dựng hàng đầu đã khẳng định quyết tâm biến Masteri West Heights trở thành dự án chung cư cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Thủ đô Hà Nội.

      Khám phá chuỗi tiện ích nội, ngoại khu khi trở thành cư dân Masteri West Heights

      Đọc tiếp

      Chính sách mua căn hộ cao cấp tại Masteri West Heights

      Tặng quà giá trị khi mua căn hộ tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Lần đầu mua nhà tại Masteri West Heights, cư dân sẽ được chủ đầu tư tặng 36 tháng phí quản lý dịch vụ và 36 tháng gửi xe ô tô và xe máy hoàn toàn miễn phí:

      • Với khách hàng mua căn hộ 1 phòng ngủ: miễn phí gửi 1 xe ô tô và 1 xe máy.
      • Với khách hàng mua căn hộ 2 phòng ngủ: miễn phí gửi xe 1 xe ô tô và 2 xe máy.
      • Với khách hàng mua căn hộ 3 phòng ngủ: miễn phí gửi xe 1 xe ô tô và 2 xe máy.
      • Với khách hàng mua căn hộ Duplex và Linkable: miễn phí gửi 2 xe ô tô và 2 xe máy.

      Chính sách Home For Home khi mua căn hộ tại Masteri West Heights

      Ngoài những gói quà tặng giá trị đã đề cập bên trên, Masteri West Heights còn áp dụng chính sách Home for Homes hay còn gọi là Nhà đổi nhà. Đây là một trong những chính sách nổi bật đang nhận được sự quan tâm rất lớn bởi những ưu điểm vượt trội khi khách hàng lần đầu mua nhà.

      Với chính sách "Home for Home", chủ nhà sẽ có cơ hội nâng cấp không gian sống với 0 đồng, bằng cách dùng chính căn nhà mình đang ở làm một phần tài sản thế chấp để mua căn hộ Masteri West Heights. Theo đó, khách hàng chỉ cần bỏ vốn ban đầu tối thiểu 50 triệu đồng để đặt cọc mua căn hộ, và toàn bộ 100% giá trị căn hộ sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất 0% trong suốt 2 năm.

      Chính sách Home For Home khi mua căn hộ tại Masteri West Heights. (Nguồn: Masteri West Height).

      Thêm một điểm đặc biệt, trong suốt thời gian từ lúc đặt cọc mua căn hộ tới khi nhận bàn giao, khách hàng vẫn được sử dụng tài sản thế chấp là căn nhà đang ở. Đến lúc bàn giao, khách hàng có thể tự bán tài sản để thanh toán 30% giá trị căn hộ, hoặc khách hàng có thể lựa chọn phương án chủ đầu tư hỗ trợ bán với mức phí không quá 20 triệu/1 giao dịch.

      Điều kiện để khách hàng lần đầu mua nhà tham gia chương trình Home for Home:

      • Có sổ đỏ thế chấp với giá trị tối thiểu 30% giá trị căn hộ tại Masteri West Heights.
      • Cần chứng minh thu nhập trên 100% khoản vay.
      • Đủ điều kiện vay vốn ngân hàng và không có nợ xấu.

      Các hình thức thanh toán áp dụng khi mua nhà Masteri West Heights

      Thanh toán theo tiến độ khi mua căn hộ Masteri West Heights

      Khi bạn sử dụng hình thức thanh toán này, tiền mua nhà sẽ được đóng theo 9 đợt tính từ thời điểm mua đến lúc nhận nhà. Các đợt sẽ cách nhau từ 1 đến 3 tháng tùy vào giai đoạn, và số tiền thanh toán từng đợt sẽ khoảng từ 5% đến 10% giá trị căn hộ. Chính sách chiết khấu sẽ là 6,2% giá trị căn hộ và 0.8% phí bảo lãnh tiến độ.

      Thanh toán 100% giá trị căn hộ khi mua căn hộ Masteri West Heights

      Khi khách hàng sử dụng hình thức thanh toán này, sẽ có 3 đợt thanh toán bao gồm:

      • Đợt 1: khách hàng cần thanh toán 50 triệu đặt cọc mua căn hộ.
      • Đợt 2: khách hàng thanh toán 10% giá trị căn hộ trong vòng 7 ngày từ ngày đặt cọc (bao gồm tiền cọc) để ký hợp đồng mua bán.
      • Đợt 3: khách hàng thanh toán nốt 90% còn lại trong vòng 7 đến 15 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.

      Chính sách chiết khấu với hình thức thanh toán 100% giá trị căn hộ là 11,3% giá trị căn hộ và 0.8% phí bảo lãnh tiến độ.

      Vay vốn ngân hàng khi mua căn hộ Masteri West Heights

      Với khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ vay tới 80% giá trị căn hộ. Điều này có nghĩa bạn chỉ phải thanh toán 20% giá trị cho đến khi nhận nhà. Số tiền còn lại bạn sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 2 năm và được trả góp tới 35 năm.

      Các tiện ích nổi bật tại Masteri West Heights Tây Mỗ

      Sở hữu vị trí vàng trong lòng đại đô thị Smart City, cư dân Masteri West Heights sẽ sở hữu đặc quyền tận hưởng hệ tiện ích kép từ Vinhomes Smart City, điều này đồng nghĩa với việc cư dân Masteri West Heights cũng sẽ thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đẳng cấp mà Vingroup đầu tư cho cư dân của mình. Có thể kể đến những tiện ích nổi bật tại đây như:

      Những tiện ích nội khu khi mua nhà tại Masteri West Heights

      Lần đầu mua nhà tại Masteri West Heights, rất có thể bạn sẽ bất ngờ với những tiện ích nội khu đẳng cấp tại đây. Trong đó, tâm điểm của hệ tiện ích là bể bơi ngoài trời 1000m2 và rất nhiều không gian xanh mát, tiện lợi để cư dân luyện tập thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe.

      Chủ đầu tư cũng rất quan tâm tới các cư dân nhí. Tại Masteri West Heights, các bạn nhỏ cũng thỏa sức vui chơi tại những khu vực dành cho riêng mình, với những trò chơi vận động phong phú, giúp các bạn nhỏ rời xa những chiếc điện thoại di động mà hòa mình vào không gian thiên nhiên và có cơ hội phát triển toàn diện hơn. 

      Nhu cầu ăn uống, mua sắm của cư dân cũng trở nên tiện lợi hơn khi bên dưới các tòa nhà là chuỗi quán ăn, shop chân đế đa dạng: siêu thị, nhà hàng, cafe, ăn vặt, thời trang phục vụ cho mọi nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích toàn đô thị Smart City tại Masteri West Heights

      Khi sinh sống tại Masteri West Heights, cư dân sẽ thừa hưởng toàn bộ hệ sinh thái tiện ích tiện lợi, hiện đại và thông minh nơi đây khi dự án nằm ngay kế bên công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha. Đây được xem một quần thể tiện ích chính của đại đô thị với hồ cát trắng rộng 4,8ha và cụm sân chơi trẻ em rộng lớn, với các góc check-in độc đáo như Vườn thiền Nhật Bản, biển nhân tạo, khu vực cờ tiên khổng lồ. Tất cả chỉ cách dự án Masteri West Heights Tây Mỗ vài bước chân.

      Tiến độ của dự án cao cấp Masteri West Heights Tây Mỗ

      Theo nguồn tin chính thống từ chủ đầu tư Masterise Homes, những tòa căn hộ Masteri West Heights hiện đang được hoàn thiện. Sau đây là những dấu mốc quan trọng trong tiến độ thi công dự án Masteri West Heights cập nhật gần nhất từ tháng 8 năm 2022:

      • Hoàn thiện xong việc cất nóc của 4 tòa tháp căn hộ 38 - 39 tầng.
      • Tường gạch tòa A đã xây đến tầng 36.
      • Tường gạch tòa B, C, D đã xây đến tầng 32.
      • Lắp đặt cơ điện đã được triển khai đến tầng 36 tòa A.
      • Lắp đặt cơ điện đã được triển khai đến tầng 35 tòa D.

      Masteri West Heights Tây Mỗ hiện đã cất nóc đúng tiến độ vào ngày 14/6/2022 sau hơn 3 triệu giờ lao động an toàn. Một lần nữa, Masterise Homes đã khẳng định uy tín của nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu Việt Nam, đảm bảo với các cư dân tương lai tiến độ dự án, sẵn sàng bàn giao căn hộ tới tay khách hàng vào Quý II năm 2023 sắp tới.  

      Trong bài viết trên, OneHousing cung cấp cho bạn những thông tin cần biết khi lần đầu mua nhà tại Masteri West Heights Tây Mỗ. Với những chính sách ưu đãi khủng và tiện ích toàn diện, Masteri West Heights xứng đáng trở thành ngôi nhà tương lai của bạn. Đừng quên truy cập website của OneHousing để cập nhật các thông tin mới nhất về dự án đẳng cấp này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giải đáp: Masteri West Heights có là chung cư cao cấp đáng sống tại thị trường Hà Nội không?

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri West Heights những tháng đầu năm 2023

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương