Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/06/2023
      Lương 20 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Bài viết của OneHousing sắp được chia sẻ dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời chính xác.

      Lương 20 triệu đồng/ tháng có thể mua nhà trả góp được không là nỗi băn khoăn lớn nhất của nhiều bạn trẻ hiện nay. Với mức lượng 20 triệu đồng/ tháng hiện nay, hầu hết các bạn trẻ đều đã vạch sẵn kế hoạch để mua nhà, nhưng thực tế mua nhà trả góp không hề đơn giản như bạn nghĩ. Vậy với mức lương 20 triệu đồng/ tháng có thể mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Bài viết của OneHousing sẽ cho bạn câu trả lời cụ thể.

      Có nên mua trả góp chung cư?

      Có thể hiểu, mua chung cư trả góp là hình thức ngân hàng hỗ trợ khoản vay theo kỳ hạn (tối đa 70% giá trị căn nhà) và tài sản sẽ mang ra thế chấp ngân hàng là tài sản mua. Để có thể sở hữu một căn nhà nhanh nhất, rất nhiều người đã lựa chọn hình thức mua trả góp. Hình thức này phổ biến ở các loại nhà phố liền kề và căn hộ, bởi các chủ đầu tư của dự án đã hợp tác với các ngân hàng để hỗ trợ khách hàng trong việc vay mua nhà trả góp với mức lãi suất ưu đãi, đồng thời có thể giúp khách hàng giải quyết các hồ sơ vay vốn một cách nhanh nhất.

      Vậy có nên mua trả góp chung cư? Khá nhiều người vẫn còn dè dặt trong việc mua chung cư trả góp vì biết được hình thức này tồn tại nhiều rủi ro. Tuy nhiên, mua nhà trả góp có thể giúp ích cho khách hàng như sau:

      • Có thể sở hữu được ngôi nhà nhanh chóng mà không cần phải chuẩn bị đầy đủ kinh phí.
      • Hình thức này giúp ích rất nhiều cho những bạn trẻ có mức thu nhập trung bình nhưng vẫn muốn sở hữu được căn nhà.
      • Giúp khách hàng “an cư, lạc nghiệp”, tập trung phát triển những dự định trong tương lai.
      • Thời hạn vay kéo dài, giúp giảm bớt áp lực về tài chính cho người mua nhà.

      Với những người có mức thu nhập ở tầm trung thì áp dụng hình thức vay mua nhà trả góp để sở hữu căn nhà ở thành phố là sự lựa chọn tối ưu. Tuy nhiên, trước khi áp dụng hình thức này, bạn cần phải nghiên cứu kỹ về giá bán của căn hộ. Theo OneHousing, với mức thu nhập 20 triệu đồng, bạn nên lựa chọn những căn hộ có mức giá rẻ.

      Trước khi mua, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về mức lãi suất hàng năm khi quyết định mua nhà trả góp. Thông thường, con số lãi suất từ 6-12 tháng mà ngân hàng đưa ra là rất hời, tuy nhiên sau 1-5 năm, mức lãi suất sẽ tăng lên. Vì vậy, bạn cần phải tính toán kỹ lưỡng để tránh khỏi tình trạng vướng vào nợ nần.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn hình thức mua chung cư trả góp. (Nguồn: Cafeland)

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Với mức thu nhập 20 triệu, nên mua nhà trả góp như thế nào?

      Nếu trong tay bạn đã có sẵn 500 triệu cộng thêm thu nhập trung bình mỗi tháng là 20 triệu thì chuyện sở hữu một căn nhà cực kỳ dễ dàng, bạn có thể mua nhà theo hình thức trả góp. Vậy cách mua nhà trả góp với mức thu nhập 20 triệu như thế nào? Nội dung dưới đây sẽ lý giải điều này.

      Áp dụng quy tắc 50/50

      Có thể hiểu, quy tắc 50/50 có nghĩa là nên tích cóp 50% giá trị căn hộ và vay vốn không quá 50% giá trị căn hộ. Với quy tắc này sẽ giúp bạn tránh được những áp lực từ tiền lãi hàng tháng cũng như số tiền gốc đang nợ.

      Ngoài ra, quy tắc 50/50 còn có thể hiểu là số tiền trả góp không quá 50% so với mức thu nhập hàng tháng. Số tiền 50% còn lại bạn dùng để chi trả cho cuộc sống thường ngày.

      Cân đối trong việc chi tiêu

      Để có thể tiết kiệm khoản tiền cố định từ mức thu nhập 20 triệu đồng hàng tháng, việc đầu tiên mà bạn cần làm đó chính là cần chi tiêu hợp lý và cân đối.

      Theo đó, bạn cần liệt kê các khoản sẽ chi trong một tháng ra thành 2 nhóm, đó chính là: Chi tiêu cần thiết và chi tiêu không cần thiết. Đối với nhóm chi tiêu cần thiết sẽ gồm có các khoản như: Tiền điện nước, xăng xe, thuê nhà, ăn uống. Đối với nhóm chi tiêu không cần thiết sẽ gồm có: Du lịch, mua sắm, vui chơi,... Bạn cũng nên tạo thói quen ghi số sách chi tiêu và tổng kết lại vào cuối tuần để biết được mức chi tiêu hàng tháng, từ đó lập ra kế hoạch chi tiêu hợp lý.

      Kết hôn ở độ tuổi hợp lý để chia sẻ tài chính

      Nếu chỉ dựa vào tài chính 20 triệu/ tháng của bạn thì sẽ mất rất lâu thì bạn mới có thể sở hữu được căn nhà, do đó, bạn nên tìm một người bạn đời và kết hôn ở độ tuổi hợp lý. Lúc này, cả hai sẽ cùng san sẻ tài chính với nhau. Đây được xem là phương pháp hữu hiệu nhất nếu bạn muốn hoàn thành kế hoạch mua nhà.

      Nếu cả hai người cùng san sẻ về tài chính thì mức thu nhập không chỉ dừng lại ở mức 20 triệu/ tháng mà có thể là 30 - 40 triệu/ tháng. Không những thế, gia đình bạn sẽ có trách nhiệm hơn trong việc xây dựng tổ ấm của mình.

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      Kết hôn ở độ tuổi hợp lý để san sẻ tài chính. (Nguồn: Báo Long An)

      Mua trả góp căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với mức thu nhập 20 triệu/ tháng?

      Với những người có thu nhập hàng tháng 20 triệu đồng/ tháng muốn sở hữu căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, nhưng lại băn khoăn không biết mức giá của các căn 1PN của dự án như thế nào? Với mức thu nhập đó thì không biết có khả năng chi trả hay không?. Đầu tiên, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn căn hộ 1PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn biết rõ.

      Căn 1PN tòa S2.09 - The Sapphire - Vinhomes Ocean Park

      Tại căn 1PN tòa S2.09 phân khu The Sapphire có diện tích thông thủy là 36,4m2, Vinhomes Ocean Park được chủ đầu tư thiết kế bếp ăn, phòng khách, phòng ngủ. Phòng bếp được đặt sát cửa ra nhằm mục đích để cho căn nhà không bị bám mùi thức ăn. Còn phòng khách được bố trí nằm tiếp giáp với ban công, nhằm mở rộng không gian cho ngôi nhà.

      Nhờ thiết kế mở nên mặc dù có diện tích nhỏ nhưng loại hình sản phẩm này mang đến nhiều không gian chức năng.

      Theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing, căn 1 phòng ngủ có giá bán theo m2 là 40 triệu/ m2, tương đương với 1,45 tỷ đồng/ căn.

      Với căn hộ này và thời hạn vay là 35 tháng, số tiền bạn cần phải trả trước là 435.000.000 VNĐ và hàng tháng sẽ cần phải trả 8,725,675 VND.

      Căn 1PN tòa S2.01, thuộc phân khu The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 1PN tòa S2.01 có thiết kế vuông vắn, ở phòng ngủ và phòng khách đa phần đều sở hữu cửa sổ có tấm kính trong suốt cùng với lô gia, từ đó tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên vào căn nhà. Đối với căn 1PN còn có thêm 1 không gian, gia chủ có thể tận dụng khoảng diện tích này để tùy biến thành nơi đọc sách, phòng ngủ,...

      luong-20-trieu-dongthang-co-the-mua-tra-gop-can-ho-1pn-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      Diện tích thông thủy của căn 1PN là 30,5m2, giá bán là 36 triệu/m2 tương đương với 1,1, tỷ. (Số liệu được lấy từ website OneHousing)

      Với số tiền trên và thời hạn vay lên đến 35 tháng, số tiền mà bạn phải trả trước là 330.000.000 VNĐ và số tiền cần phải thanh toán hàng tháng là 6,619,478 VND.

      Căn 1PN tòa R1.05, phân khu The Zenpark Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn 1PN tòa R1.05 được thiết kế rộng rãi và thoáng mát, được trang bị các tiện ích tiện nghi đầy đủ nhằm phục vụ nhu cầu sống của cư dân. Loại hình căn hộ này có diện tích 45,4m2, bên trong căn hộ sẽ gồm có hệ thống điều hòa âm trần, sàn gỗ, tủ quần áo, hệ thống tủ bếp, thiết bị Smart Home.

      Bên cạnh đó, khi ở căn 1PN tòa R1.05, cư dân còn được hưởng nhiều tiện ích độc đáo khác của phân khu The Zenpark như công viên cây xanh rộng lớn, hệ thống bể bơi đạt tiêu chuẩn Olympic, phòng tập GYM, khu BBQ,...

      Theo số liệu được cập nhật trên website OneHousing, căn 1PN tòa R1.05 có giá bán là 47 triệu/m2, tương đương với 1,25 tỷ.

      Với thời hạn vay lên đến 35 năm, bạn sẽ phải trả trước 375.000.000 VND và mức tiền sẽ phải trả hàng tháng là 7,522,134 VND.

      Nội thất bên trong căn 1PN tòa R1.05

      Mua chung cư tại OneHousing: Giúp bạn giải quyết bài toán khó trong việc lựa chọn và mua căn hộ

      Việc lựa chọn sàn giao dịch để mua căn hộ là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Khi trên thị trường có “muôn hình vạn trạng” sàn giao dịch, việc lựa chọn nơi uy tín để phục vụ cho quá trình mua căn hộ lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

      OneHousing - một trong những nhà phân phối dự án bất động sản hàng đầu tại Việt Nam hiện đang là điểm đến uy tín của nhiều khách hàng và nhà đầu tư để tìm kiếm cũng như chọn lựa căn hộ. Với căn 1PN thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể truy cập vào website OneHousing để tìm hiểu và lựa chọn bởi đây chính là nhà phân phối chính của dự án. Tại đây, khách hàng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình bởi đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến chính sách hỗ trợ và giá cả cho khách hàng.

      Đồng thời, khi khách hàng đã đưa ra quyết định mua nhà thì sẽ được hưởng chính sách hỗ trợ về mức lãi suất. Dựa vào khả năng tài chính của bạn, đội ngũ tư vấn của OneHousing sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm gói vay hợp lý nhất. Hiện gồm có 2 gói vay, đó chính là: Gói vay có thời hạn lên đến 35 năm và gói vay được miễn lãi suất trong 30 tháng đầu.

      Như vậy, với mức lương 20 triệu đồng mỗi tháng, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay cho mình căn hộ 1PN  Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đầy đủ tiện nghi và phong cách hiện đại. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến khoản vay khi mua trả góp căn 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, hãy liên hệ với đội ngũ OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương