Tiềm năng của liền kề ở khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Lợi thế khi mua liền kề ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/08/2023
      Được hoàn thiện và bàn giao sớm nhất ở Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Chà Là có nhiều lợi thế hơn hẳn so với các phân khu khác để đáp ứng nhu cầu mua để ở hay mua để kinh doanh cho thuê, chuyển nhượng. Đặc biệt đối với các sản phẩm liền kề ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2, có những đặc điểm gì cần lưu ý khi mua và đầu tư?
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Bàn giao sớm nhất Vinhomes Ocean Park là lợi thế của phân khu Chà Là

      Những sản phẩm bất động sản được thi công đúng tiến độ, bàn giao đúng thời điểm trước tiên sẽ đem tới lợi thế tối ưu dòng tiền cho các nhà đầu tư. Thời gian vay ngắn hơn giúp giảm tải áp lực lãi suất, song song với đó là nhà đầu tư còn có thể sớm cho thuê và thu được tiền từ chính sản phẩm bất động sản đó. Đây cũng là đặc điểm lợi thế của sản phẩm liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu Chà Là ở Vinhomes Ocean Park 2

      Đối với người mua nhà, thay vì phải xem mặt bằng trên giấy hay các hình ảnh 3D phối cảnh căn hộ, họ được nhìn thấy tận mắt các tòa biệt thự liền kề tại phân khu Chà Là. Theo đó, người mua nhà có thể dạo bộ trên các con đường nội khu, trải nghiệm tiện ích xung quanh, cảm nhận vị trí xa hay gần khi kết nối tới các khu vực khác,..Từ đó dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp nhu cầu và tài chính. 

      Mặc dù vậy, trước khi giao dịch mua bán sản phẩm liền kề phân khu Chà Là, bạn cần nắm rõ các thông số chi tiết của khu vực này, cụ thể trong các mục bên dưới đây.

      >>> Tiềm năng của Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      2. Đặc điểm phân khu Chà là Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

      • Các loại hình sản phẩm: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề và shophouse
      • Quy mô phát triển: 1,801 căn thấp tầng
      • Diện tích sản phẩm:
      • Biệt thự đơn lập: dao động từ 199.9 - 241.1m2
      • Biệt thự song lập: dao động từ 120 - 127.5m2
      • Nhà liền kề: dao động từ 48 - 134.3m2
      • Shophouse: dao động từ 70 - 274.3m2
      • Thời gian bàn giao phân khu: 
      • Bàn giao thô: tháng 11 - 12 năm 2020
      • Bàn giao hoàn thiện: tháng 4 năm 2023
      • Hình thức sở hữu: sổ đỏ lâu dài

      Không gian sống tại phân khu Chà Là được đánh giá cao khi đan xen bên trong phân khu là 3 công viên chủ đề độc đáo: công viên Lễ Hội, công viên Nghệ Thuật, công viên Âm Nhạc. Cả 3 công viên đều được thiết kế với những cảnh quan đặc trưng riêng, kết hợp với các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, sẽ là điểm thư giãn giải trí vô cùng lý tưởng dành cho cư dân. Tại Vinhomes Hưng Yên, phân khu Chà Là là phân khu duy nhất sở hữu tới 3 công viên nội khu.

      Không gian sống tại phân khu Chà Là
      Không gian sống tại phân khu Chà Là

      3. Vị trí phân khu Chà Là

      Phân khu Chà Là ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Đây là vị trí biệt lập, cách biệt 2 tuyến đường lớn Vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Do đó, cư dân của Chà Là sẽ tận hưởng không gian sống yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị đông đúc. 

      Khả năng kết nối vùng của phân khu Chà Là còn được đảm bảo nhờ vị trí nằm trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m - một trong những tuyến đường nội khu chính của dự án Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. 

      Bên cạnh đó, Chà Là nằm sát khu trường học Vinschool với đầy đủ các cấp học từ mầm non đến trung học phổ thông. Điều này mang đến môi trường học tập an toàn, chất lượng cho các trẻ nhỏ, giúp cha mẹ có thể yên tâm về quá trình phát triển của con.  

      Phân khu Chà Là ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2
      Phân khu Chà Là ở phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2

      Thời gian ước tính khi kết nối ngoại khu từ phân khu Chà Là: 

      • 5 phút đến nút giao Cổ Linh
      • 12 phút tới cầu Vĩnh Tuy - Hà Nội
      • 13 phút lái xe đến khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Hà Nội
      • 16 phút kết nối đến dự án Vinhomes Time City
      • 25 phút đi xe máy đến Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Khoảng 40 phút đến sân bay quốc tế Nội Bài2
      >>> Chính sách bán hàng ở Vinhomes Ocean Park 2 <<<

      4. Bản vẽ mặt bằng liền kề Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Liền kề Chà Là có 1.589 căn, diện tích đất từ 48 – 134.3 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Chà Là. Liền kề Chà Là sở hữu rất nhiều lô diện tích chỉ vỏn vẹn 48 m2, 56 m2, 58.5 m2, 63 m2. Đây là những loại liền kề đang được săn lùng hàng đầu tại Vinhomes Hưng Yên bởi giá thành vừa phải, phù hợp với cả khách hàng mua để ở lẫn mua đầu tư/đầu cơ lâu dài. Ước tính, những sản phẩm liền kề Chà Là có giá thị trường từ 6 tỷ đến 16 tỷ. 

       

      5. Bàn giao phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Chà Là là một trong những phân khu được bàn giao sớm nhất ở Vinhomes Ocean Park 2. Dưới đây là hình ảnh hoàn thiện vào tháng 4/2023. 

      Hệ tiện ích hồ bơi và sân thể thao ở phân khu Chà Là
      Hệ tiện ích hồ bơi và sân thể thao ở phân khu Chà Là

      Cuối tháng 11/2022, tại đây đã diễn ra hoạt động Family Day để gắn kết các cư dân đầu tiên thuộc phân khu này. Trẻ con tung tăng chạy nhảy khám phá trọn vẹn bộ ba công viên nội khu vạn trải nghiệm. Bên cạnh đó là các trò chơi rực rỡ sắc màu khơi nguồn năng lượng không giới hạn như cầu trượt tổ ong, cầu trượt kiến, bập bênh thú, xích đu, thú nhún…Trẻ nhỏ hào hứng quẩy vui bất tận với nhà phao khổng lồ, minigame bóng đụng, đua thú…Buổi dã ngoại” mê li khi con cái vui cười không ngớt còn ba mẹ được tận hưởng không khí trong lành, thưởng trà, chơi cờ, hàn huyên cùng những người hàng xóm mới. 

      Tại đây đã diễn ra hoạt động Family Day để gắn kết các cư dân thuộc phân khu
      Tại đây đã diễn ra hoạt động Family Day để gắn kết các cư dân thuộc phân khu

      Trên thị trường hiện nay, sản phẩm liền kề ở phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 được rao bán nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vị trí và diện tích xây dựng (Tham khảo qua Công cụ phân tích thị trường của OneHousing). Tại chính dự án này, hoạt động kinh doanh và cho thuê bất động sản với sự hiện diện của các cửa hàng cũng diễn ra tấp nập. Đặc biệt từ thời điểm giữa năm 2023 khi chủ đầu tư liên tục mở các hoạt động lễ hội hè hướng tới Ocean City, các sản phẩm bất động sản tại đây càng gây được sự chú ý. Phía Đông trở thành điểm đến sôi động của cư dân nội đô mong muốn dịch chuyển. 

      Khuôn viên trang bị nhiều dãy ghế cho cư dân
      Khuôn viên trang bị nhiều dãy ghế cho cư dân

      Nếu có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn về bất động sản phía Đông Hà Nội cũng như các sản phẩm bất động sản cao cấp ở Vinhomes Ocean Park 2, bạn có thể liên hệ với chuyên viên tư vấn của OneHousing. 

      Tham khảo chi tiết về Giải pháp tài chính ưu việt khi mua Vinhomes Ocean Park 2 tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương