Lần đầu mua nhà: Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ giá 900 triệu không?

      Lần đầu mua nhà: Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có căn hộ giá 900 triệu không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/12/2022
      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án tầm cỡ, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Khu đại đô thị đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và chủ đầu tư. Trong đó, dòng căn hộ studio đang gây sốt với giá bán chỉ từ 900 triệu. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây. 

      Chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án tầm cỡ, được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup. Khu đại đô thị đã và đang thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và chủ đầu tư. Trong đó, dòng căn hộ studio đang gây sốt với giá bán chỉ từ 900 triệu. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin qua bài viết dưới đây. 

      Sức thu hút từ căn hộ 900 triệu ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ studio - Studio Apartment còn gọi là căn hộ độc thân. Là tên gọi dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ, nhưng được thiết kế đầy đủ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.

      Căn hộ studio có nguồn gốc từ London, ban đầu loại hình căn hộ này được thiết kế dành cho sinh viên và những người sống độc thân. Tuy nhiên, với sự tiện lợi, thiết kế không gian nhỏ gọn và giá thành rẻ. Căn hộ studio dần trở nên phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam loại hình căn hộ này chỉ mới xuất hiện, nhưng lại được nhiều khách hàng đánh giá cao, được nhiều người mua chọn lựa.

      Và bạn sẽ dễ bắt gặp sản phẩm căn hộ này tại các dự án chung cư cao cấp, ví dụ như các dự án của Tập đoàn Vingroup.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là một trong những dự án lớn của Vingroup. Loại hình căn hộ studio cũng góp mặt trở thành một trong 4 loại hình căn hộ của dự án này.

      Và cũng trở thành tâm điểm chú ý của nhiều khách hàng, chủ đầu tư khi mức giá chỉ khoảng 900 triệu đồng.

      Căn hộ chung cư giá 900 triệu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích nhỏ gọn, chỉ từ 28 – 40m2.

      Thiết kế căn hộ với 01 phòng khách, 01 phòng ngủ, 01 bếp được đặt cùng trong một không gian vô cùng thoáng đãng, tiện lợi. Với sự hiện đại, năng động trong thiết kế giúp cho gia chủ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí, rất tiện lợi dành cho những người độc thân bận rộn.

      Khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có được hỗ trợ về pháp lý và thủ tục giấy tờ không?

      Đọc tiếp

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes)

      Đặc điểm căn hộ Studio Ocean Park

      Căn studio tại chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tuy sở hữu diện tích thông thủy chỉ từ 28m2. Nhưng được thiết kế thông minh, đảm bảo các chức năng đầy đủ của một căn nhà thông thường.

      Với phong cách thiết kế “All in one” – tất cả trong một, các phòng trong căn hộ có cùng không gian, không vách ngăn. Riêng phòng vệ sinh là có vách ngăn riêng biệt. 

      Nhờ đó giúp gia chủ tối ưu thời gian sinh hoạt và di chuyển, tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất trong căn hộ, tiết kiệm thời gian dọn dẹp, tiết kiệm năng lượng cho các nhu cầu về đèn, điều hòa, lò sưởi.

      Nhìn chung, thiết kế của các căn hộ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên cả ngày, nhờ đó không gian sống trong căn hộ luôn dễ chịu và thông thoáng. Phong cách thiết kế hiện đại kèm theo cách bố trí tối giản, nhấn mạnh chủ yếu vào các sản phẩm có công năng đa dạng, lược bỏ những đồ vật không cần thiết. Tiết kiệm không gian cho gia chủ một cách thông minh.

      Ngoài ra, hệ thống căn hộ studio Vinhomes Ocean Park còn thiết kế và bố trí ban công thông thoáng cho mỗi căn hộ. Gia chủ có thể tận dụng khoảng không gian này để tạo ra một góc nhỏ thư giãn với một khu vườn tiểu cảnh, bàn uống trà, đọc sách nhìn ngắn thành phố biển hồ từ phía ban công hoặc làm khu vực giặt đồ, phơi đồ.

      Cùng với đó, tất cả các căn hộ studio tại dự án đều được bao bọc bởi hệ sinh thái trong lành cùng chuỗi tiện ích tiện nghi đến từ Vinhomes Ocean Park.

      Có thể nói căn hộ 900 triệu ở Vinhomes sẽ là nơi mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo. Nó đặc biệt phù hợp với những người theo đuổi một lối sống hiện đại, ưa thích không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên.

      Nguồn: Vinhomes Ocean Park

      (Nguồn: Vinhomes Oceam Park)

      Hệ thống tiện ích chuẩn Singapore

      Căn hộ studio 900 triệu tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là phân khúc căn hộ có giá thấp nhất tại dự án. Nhưng chủ đầu tư vẫn đảm bảo cho cư dân của mình một không gian sống tiện nghi và thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp.

      Khi sinh sống tại khu đô thị, cư dân sẽ được sống trong một môi trường có đầy đủ các hệ thống tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn Singapore. 

      Tại trung tâm khu đô thị là biển hồ nước mặn rộng 6.1ha và hồ điều hòa rộng 24.5 ha. Với sức hút nổi bật bởi bãi cát trắng trải dài và những rặng dừa xanh, một không gian sống được ví như thiên đường nghỉ dưỡng.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park còn xây dựng hàng loạt sân thể thao, phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe, giải trí cho cư dân. Từ sân chơi tennis, cầu lông, bóng rổ, bóng chuyền, sân bóng đá mini, có khoảng 700 máy tập thể dục được đặt xen kẽ ở các công viên nội khu.

      Và bạn sẽ không thể rời mắt với những khu bể bơi được thiết kế theo phong cách resort, với view thoáng đãng. Đây sẽ là nơi giải trí tuyệt vời sau mỗi giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi.

      Bên cạnh đó còn có những công viên BBQ với hơn 100 địa điểm nướng dã ngoại, hàng loạt các sân chơi dành cho trẻ em, khu chòi nghỉ thư giãn, công viên cây xanh, đường đi bộ, khu vực dưỡng sinh dành cho người lớn tuổi. 

      Ngoài ra, nội khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn có sự xuất hiện của tứ trụ kim cương: 

      • Vincom Mega Mall: Khu trung tâm thương mại lớn nhất tại phía Đông Hà Nội, với tổng diện tích lên tới 58000m2.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec: Bệnh viện đa khoa xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Trường Đại học VinUni: Trường đại học đầu tiên tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư lên tới 6500 tỷ.
      • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: Hệ thống trường học phổ thông liên cấp nơi quy tụ những giáo viên đầu ngành, trang thiết bị dạy và học hiện đại và những chương trình học chuẩn quốc tế.

      Đây là những tiện ích được Tập đoàn Vingroup chú trọng xây dựng và phát triển mỗi ngày. Nhằm mang đến cho cư dân có một cuộc sống đẳng cấp, thoải mái, hướng đến hình ảnh của một khu đại đô thị văn minh và hiện đại. 

      ​Có thể nói căn hộ chung cư giá 900 triệu Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, với không gian “All in one” sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các khách hàng. Đặc biệt là các bạn trẻ mong muốn sở hữu một không gian sống hiện đại của riêng mình. Hy vọng với những thông tin OneHousing cung cấp, đã giúp cho bạn có thêm một sự lựa chọn khi muốn mua nhà trong tương lai. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ về thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ không?

      Thời điểm mua nhà trong năm: Có nên mua nhà sau Tết?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương