Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ về thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ không?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ về thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      07/04/2023
      Nhiều khách hàng khi mua nhà Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường không biết thuê trang trí nội thất ở đâu. Hãy cùng OneHousing khám phá trong bài viết dưới.

      Là dự án bất động sản được nhiều sự quan tâm bậc nhất tại phía Đông thủ đô, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sở hữu vị trí đắc địa, quy hoạch hiện đại và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Cùng tìm hiểu những thông tin về dự án và cách trang trí nội thất chung cư qua bài viết dưới đây.

      Đôi nét về dự án đại đô thị Biển hồ - Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ba gồm 2 loại hình nhà ở đó là khu chung cư và khu thấp tầng. Khu nhà chung cư tại đây gồm 66 tòa căn hộ, được chia làm 3 phân khu và phát triển theo tiêu chuẩn Sapphire, Ruby và Diamond với diện tích, tiêu chuẩn hoàn thiện cùng với mức giá hấp dẫn, thích hợp cho mọi đối tượng khách hàng mua nhà.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-ho-tro-ve-thiet-ke-va-trang-tri-noi-that-cho-can-ho-khong-onehousing-1

      Toàn cảnh đại đô thị Vinhomes Gia Lâm (Nguồn Vinhomes)

      Sở hữu các ưu điểm vượt trội về tiện ích nội khu nên ngay sau khi ra mắt, vị trí Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại đâu đã được nhiều khách hàng quan tâm. Theo quy hoạch với tỷ lệ 1/500, Thành phố Biển thuộc địa phận 3 xã Kiêu Kỵ, Dương Xá, Đa Tốn và một phần thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội.

      Bạn đang muốn tìm các dự án nhà ở căn hộ chung cư nằm ở vị trí yên tĩnh và không quá cách xa trung tâm Hà Nội thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chính là sự lựa chọn tốt nhất. Dân cư sẽ được sống trong bầu không khí trong lành cùng các tiện ích giải trí được tích hợp sẵn giúp nâng cao được chất lượng sống.

      3 tiện ích The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nội khu cập nhật mới nhất

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có hỗ trợ về thiết kế và trang trí nội thất cho căn hộ

      Hiện nay Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có các căn hộ được thiết kế trang bị sẵn về nội thất cho người mua tham khảo. Các dạng căn hộ có nội thất được nhà đầu tư niêm yết bán trên thị trường bao gồm: Căn hộ có nội thất cơ bản, full nội thất, full nội thất một phần.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-ho-tro-ve-thiet-ke-va-trang-tri-noi-that-cho-can-ho-khong-onehousing-2

      Nội thất tại căn hộ mẫu Vinhomes Ocean Park (Nguồn Vinhomes)

      Căn hộ có nội thất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm thường rất coi trọng thiết kế trang trí nội thất phòng khách và phòng bếp. Các phần mang tính chất riêng tư như phòng ngủ của căn nhà được thiết kế trang trí theo phong cách tối giản nhất để gia chủ có thể thiết kế lại theo sở thích của mình.

      Nội thất nhà ở căn hộ được Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cung cấp thường mang phong cách nhà ở hiện đại và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể yêu cầu phong cách thiết kế nội thất cho căn hộ của mình khi mua những căn hộ hoàn thiện chưa có nội thất.

      Tiểu hiểu về các dạng căn hộ có trang trí nội thất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Dự án nhà ở căn hộ chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có 3 dạng căn hộ trang bị nội thất bao gồm: nội thất cơ bản, full nội thất, full nội thất một phần. Cùng tìm hiểu chi tiết thêm về các căn hộ có hỗ trợ nội thất thông qua nội dung sau:

      Căn hộ trang trí nội thất cơ bản tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ có nội thất cơ bản thường là những căn hộ được có sẵn hệ thống đèn điện, khu vực tủ bếp, thiết bị ống vòi nước, bồn cầu, bệ rửa mặt,...Các căn hộ này chỉ đảm bảo được một số thiết kế chủ yếu, không có các vật dụng như tủ, giường, bàn ghế,...

      Gia chủ thích decor hay trang trí nội thất căn hộ của mình ngay từ đầu thì những dạng dạng căn hộ có nội thất cơ bản rất thích hợp. Giá bán của các căn hộ này thường sẽ rẻ hơn so với các căn hộ full nội thất do đã trừ đi chi phí trang trí nội thất chung cư.

      Căn hộ trang trí một phần nội thất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đối với những căn hộ đã trang trí một phần nội thất như bếp hoặc phòng khách thích hợp với gia chủ không chắc chắn trong vấn đề thẩm mỹ và hạn chế được chi phí full nội thất. Các không gian riêng tư còn lại phòng ngủ, phòng tắm sẽ do gia chủ thiết kế theo sở thích của mình.

      Căn hộ trang trí nội thất một phần thường được rất nhiều khách hàng ưa chuộng mua. Do vẫn đảm bảo được vấn đề thẩm mỹ chung mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí cho những phần còn lại.

      Căn hộ trang trí full thất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Căn hộ trang trí full thất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được bán với giá thành cao do đã bao gồm chi phí thiết kế full nội thất của căn hộ. Người mua không có thời gian hoặc gu thẩm mỹ cao để hoàn thiện trang trí nội thất tổ ấm của mình thì các căn hộ trang trí full thất chính là sự lựa chọn tốt nhất.

      vinhomes-ocean-park-gia-lam-co-ho-tro-ve-thiet-ke-va-trang-tri-noi-that-cho-can-ho-khong-onehousing-3

      Nội thất tại căn hộ mẫu 1PN +1 Vinhomes Gia Lâm (Nguồn Vinhomess)

      Thiết kế nội thất căn hộ của bạn sẽ được thống nhất theo một phong cách nhất định từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, ban công, bàn ghế,... Người mua chỉ cần dọn đến ở mà không cần quan tâm đến việc trang hoàn nội thất lại căn hộ của mình nữa.

      Một số địa chỉ nhận trang trí nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có cung cấp các căn hộ được trang bị nội thất sẵn. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không thích các phong cách thiết kế chung của của Vinhome hoặc đang có ý tưởng thiết kế độc đáo riêng có thể tìm đến các địa chỉ nhận trang trí nội thất căn hộ để thuê. Dưới đây là một số địa chỉ nhận thiết kế trang trí nội thất căn hộ uy tín tại Hà Nội bạn có thể tham khảo.

      • Công ty Cổ phần Thương Mại & Xây dựng Nội thất Tứ Gia địa chỉ tại Số 24-Lô D7, Khu Đô Thị Mới Geleximco, Lê Trọng Tấn, La Phù, quận Hoài Đức, thành phố Hà Nội.
      • Công ty Cổ phần Kiến trúc & Nội thất Art Home địa chỉ tại Số 65 Ngõ 1295 Giải Phóng, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.
      • Công ty Cổ phần MoreHome địa chỉ tại Tầng 3 -Tòa T6 số 08 đường Tôn Quang Phiệt, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
      • Công ty CP Kiến Trúc & Nội thất Sao Việt địa chỉ tại Số 22 An Trạch, phường Cát Linh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

      Trên đây là 4 đơn vị nhận thiết kế trang trí nội thất căn hộ tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Bạn có thể trao đổi ý kiến thiết kế nội thất của mình với các đơn vị này để được cung cấp dịch vụ trang trí ưng ý nhất.

      Bài viết trên là những thông tin đầy đủ nhất về vấn đề trang trí nội thất căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để bạn tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết gia chủ sẽ có được những thông tin có ích về các căn hộ nội thất này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư imperia sky garden có gần khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không

      Chất lượng nước và vệ sinh của hồ bơi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương