Lãi suất vay ngân hàng Techcombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự a

      Lãi suất vay ngân hàng Techcombank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      08/05/2023
      Lãi suất vay ngân hàng Techcombank hôm nay bao nhiêu? Ngân hàng Techcombank có cho vay mua dự án bất động sản hay không? Cùng OneHousing tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc này qua bài viết sau.

      Trong thị trường bất động sản hiện nay, việc vay vốn từ ngân hàng là một trong những cách để giúp các nhà đầu tư mua được căn hộ, nhà đất mà mình mong muốn. Và Techcombank là một trong những ngân hàng lớn và có uy tín tại Việt Nam. Các dự án mà ngân hàng này có thể cho vay bao gồm cả dự án bất động sản nhà ở, căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, khu đô thị, khu dân cư và đất nền. Vậy lãi suất vay ngân hàng Techcombank hôm nay bao nhiêu? Ngân hàng Techcombank có cho vay mua dự án bất động sản hay không? Hãy cùng tìm hiểu và phân tích kỹ hơn qua bài viết này để cập nhật thông tin mới nhất.

      Mức lãi suất vay ngân hàng Techcombank năm 2023 đang áp dụng

      Nhu cầu vay vốn hiện nay và những lợi ích mà Techcombank mang lại

      Trong thời điểm hiện tại, có thể thấy nhu cầu vay mua nhà đang ngày càng tăng lên. Điều này có thể giải thích bởi nhiều yếu tố thuận lợi. Với sự phát triển của nền kinh tế, nhiều người dân đã có được thu nhập cao hơn, từ đó cải thiện khả năng tiêu dùng của họ, bao gồm cả việc mua nhà. Hơn nữa, nhờ vào các chính sách hỗ trợ từ Nhà nước và các ngân hàng, việc vay vốn để mua nhà cũng dễ dàng và thuận tiện hơn. Ngày nay, nhiều ngân hàng đã giới thiệu các gói vay với lãi suất hấp dẫn và thời hạn vay kéo dài, giúp cho quá trình mua nhà trở nên dễ dàng hơn với nhiều người dân.

      Techcombank luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm vay thế chấp ngân hàng để đáp ứng nhu cầu của họ. Các gói vay được thiết kế để phù hợp với mọi đối tượng người dùng và người mua bất động sản với nhiều quyền lợi hấp dẫn. Để đáp ứng nhu cầu vay mua nhà của khách hàng có thu nhập thấp, Techcombank cung cấp lãi suất thấp đặc biệt quan trọng. Ngoài ra, khách hàng còn được tùy chọn trả nợ linh động phù hợp với nhu cầu kinh tế tài chính của mình.

      Lãi suất vay ngân hàng Techcombank hôm nay bao nhiêu?

      Gói vay thế chấp của Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá là có lãi suất cạnh tranh và ổn định. Techcombank hiện đang cung cấp gói vay thế chấp mua bất động sản với lãi suất ưu đãi 7,49%/năm. Khách hàng có thể vay tối đa 70% giá trị tài sản thế chấp và thời hạn vay lên đến 25 năm (nguồn: tima, cập nhật ngày 06/05/2023).

      lai-suat-vay-ngan-hang-techcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-bat-dong-san-hay-khong-onehousing-1

      Gói vay thế chấp của ngân hàng Techcombank được nhiều khách hàng đánh giá là có lãi suất cạnh tranh và ổn định (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Techcombank có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Techcombank là một trong những ngân hàng lớn của Việt Nam, cung cấp đầy đủ các sản phẩm tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp. Điều đáng chú ý tại đây là Techcombank đã ra mắt các gói hỗ trợ lãi suất cho khách hàng vay mua nhà. Theo Giám đốc Nghiên cứu và Khảo sát của The Asian Banker, Techcombank đã khác biệt với các đối thủ trong thị trường bằng cách đưa ra các giải pháp tài chính linh hoạt cho vay mua nhà, dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng và nhu cầu của họ. Do đó, sản phẩm vay mua nhà của Techcombank được đánh giá là dẫn đầu thị trường và thay đổi suy nghĩ của người dân về việc sử dụng các dịch vụ tài chính, đặc biệt là vay tiền.

      Điều kiện để vay qua Techcombank

      Để được phê duyệt vay vốn từ TechcomBank, khách hàng cần thỏa mãn một số tiêu chí được đề ra như sau:

      • Là công dân Việt Nam và có khả năng trả nợ đầy đủ.
      • Độ tuổi vay từ 18 đến 65 tuổi.
      • Đang sinh sống và làm việc tại tỉnh hoặc thành phố mà TechcomBank có chi nhánh hoạt động.
      • Có công việc ổn định và đủ khả năng tài chính để bảo đảm trả nợ cho ngân hàng.
      • Mục đích vay phải hợp pháp và tuân thủ quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ.
      • Không phát sinh nợ xấu ở bất kỳ tổ chức tín dụng nào.
      • Có tài sản đảm bảo thế chấp phù hợp với quy định của pháp luật và được sở hữu hoặc bảo lãnh bởi bên thứ ba.

      Thủ tục và hồ sơ vay cần thiết

      Khi đã thỏa mãn các điều kiện vay vốn theo quy định của Techcombank, khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ vay vốn để hoàn thiện thủ tục. Để làm được điều này, hồ sơ cần bao gồm:

      • Đơn vay theo mẫu của ngân hàng Techcombank.
      • Giấy tờ tùy thân như: chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu/KT3/xác nhận cư trú...
      • Chứng minh thu nhập hàng tháng bao gồm: hợp đồng lao động, phiếu lương, hóa đơn lương...
      • Chứng minh tài sản và thu nhập để vay tiền của người vay.
      • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng và phương án trả nợ để được Techcombank duyệt vay tiền một cách nhanh chóng.

      lai-suat-vay-ngan-hang-techcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-bat-dong-san-hay-khong-onehousing-2

      Techcombank cung cấp các gói vay mua bất động sản tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: VInhomes)

      Quy trình cho vay thế chấp tại ngân hàng TechcomBank

      Các bước vay tiền thế chấp tài sản có giá trị, sổ đỏ, sổ hồng tại TechcomBank như sau:

      • Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bao gồm các giấy tờ cần thiết.
      • Bước 2: Khách hàng nộp hồ sơ đến TechcomBank sau khi hoàn thiện các thủ tục theo quy định.
      • Bước 3: Ngân hàng sẽ kiểm tra, đánh giá và thẩm định thông tin cũng như giá trị tài sản đăng thế chấp.
      • Bước 4: Dựa trên kết quả thẩm định, ngân hàng sẽ đưa ra mức cho vay phù hợp.
      • Bước 5: Hai bên sẽ thảo thuận và ký kết hợp đồng vay tại ngân hàng.
      • Bước 6: Tiếp tục thực hiện vay và trả nợ.

      Lưu ý: Nếu hồ sơ của khách hàng đầy đủ và tốt, khoản vay có thể được duyệt và giải ngân trong thời gian ngắn từ 2 đến 3 ngày. Đối với các khoản vay lớn, giá trị vay sẽ phụ thuộc vào tiến độ của dự án, còn các khoản vay nhỏ sẽ được cấp một lần.

      OneHousing liên kết cùng Techcombank cung cấp giải pháp tài chính độc quyền cho khách hàng mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện nay, Techcombank đang hợp tác với sàn giao dịch OneHousing để cung cấp một giải pháp tài chính cho các giao dịch chuyển nhượng bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2. Điều đặc biệt là chính sách này cho phép người mua chỉ cần bỏ ra 30% số tiền tự có để mua sản phẩm thấp tầng tại dự án và có thể kết nối với người bán để vay vốn với lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Bên cạnh đó, OneHousing cung cấp dịch vụ định giá miễn phí và nhanh chóng, hỗ trợ quy trình giao dịch toàn diện với các thủ tục rõ ràng và đơn giản, giúp cho khách hàng có thể giải ngân sớm.

      Chính sách này được xem là bước tiến lớn trong lĩnh vực bất động sản đã được thực hiện bởi Techcombank và OneHousing. Giải pháp tài chính này đã giải quyết ba vấn đề lớn mà các bên liên quan đều đang quan tâm, bao gồm vấn đề vốn tự có thấp, thủ tục giao dịch phức tạp, rủi ro tiềm ẩn và lãi suất cao. Chính sách này được xem là độc quyền trên thị trường hiện nay, và đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. OneHousing còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ đắc lực cho người bán và người mua bao gồm chiến lược truyền thông rộng khắp, dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn viên đa năng.

      lai-suat-vay-ngan-hang-techcombank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-bat-dong-san-hay-khong-onehousing-3

      Techcombank liên kết với OneHousing để tạo ra giải pháp tài chính hiệu quả cho khách hàng vay mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Bên cạnh đó, khách hàng mua bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 sẽ được tặng kèm một gói bảo hiểm đặc biệt có giá trị cao do Techcombank tài trợ. Gói bảo hiểm này nhằm mục đích bảo vệ tài sản của khách hàng khỏi những rủi ro trong cuộc sống. Với mức phí 0,8% giá trị hợp đồng mua bán cho năm đầu tiên, khách hàng sẽ nhận được bảo vệ gia đình và tài sản lên đến 125 lần phí đóng hàng năm. Nhờ có gói bảo hiểm này, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản cao cấp tại dự án Vinhomes Ocean Park 2.

      Bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin về lãi suất vay ngân hàng Techcombank năm 2023 và những ưu điểm mà Techcombank mang lại cho khách hàng. Nếu bạn đang quan tâm đến vay tiền để đầu tư bất động sản, hãy tìm hiểu kỹ các điều khoản và lãi suất của các ngân hàng khác nhau để có thể đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả nhất. Hy vọng bạn sẽ thành công trong hành trình đầu tư bất động sản của mình.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương