Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      18/05/2023
      OneHousing hiện đang đăng bán nhiều căn hộ thuộc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Nếu bạn có nhu cầu vay vốn ngân hàng để mua nhà thì đừng bỏ lỡ bài viết này!

      Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được xếp trong TOP 10 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam vào năm 2019. Vậy ngân hàng này cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với lãi suất mỗi năm là bao nhiêu? Cùng theo dõi những thông tin được cập nhật mới nhất dưới đây!

      Những điều bạn cần biết về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park là dự án được khởi công xây dựng dựa theo mô hình sinh thái mang đậm phong cách Singapore. Đại đô thị này tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ cùng xã Dương Xá, xã Kiêu Kỵ và xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Dự án bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng từ năm 2020 và hiện đã trở thành một “Quận Ocean” mang phong thái đẳng cấp bậc nhất Hà Nội. Do đó, nhiều khách hàng đã sẵn sàng vay ngân hàng để an cư lạc nghiệp tại “Thành phố đại dương”, trong đó VPBank là một trong những ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại Thủ đô với mức lãi suất ưu đãi.

      Quy mô của “Thành phố biển hồ” bao gồm:

      31 tòa căn hộ đã được bàn giao thuộc 3 phân khu là: Sapphire 1, Sapphire 2 và The Zenpark, 13 tòa căn hộ đang trong quá trình thi công thuộc 3 phân khu: The Pavilion, The Zurich và Masteri Waterfront cùng 3.000 căn biệt thự, liền kề, shophouse và shop thương mại dịch vụ đã được bàn giao.

      Vinhomes Ocean Park khu thấp tầng

      Phân khu Ngọc Trai

      ●     183 biệt thự đơn lập với diện tích từ 141m2 đến 378m2.

      ●     311 biệt thự song lập với diện tích từ 141m2 đến 153m2.

      ●     115 nhà liền kề với diện tích từ 60m2 đến 102m2.

      ●     116 nhà phố thương mại shophouse với diện tích từ 60m2 đến 101m2.

      Phân khu San Hô

      ●     44 biệt thự đơn lập với diện tích từ 204m2 đến 295m2.

      ●     196 biệt thự song lập với diện tích 103m2 đến 150m2.

      ●     89 nhà phố thương mại shophouse với diện tích từ 60m2 đến 113.5m2.

      ●     Khoảng 100 căn shop thương mại dịch vụ.

      Phân khu Hải  Âu

      ●     106 biệt thự đơn lập thương mại với diện tích từ 279m2 đến 417m2.

      ●     247 biệt thự song lập thương mại với diện tích từ 143m2 đến 150m2.

      ●     159 nhà liền kề với diện tích từ 90m2 đến 140m2.

      Phân khu Sao Biển

      ●     59 biệt thự đơn lập với diện tích dao động từ 168m2 đến 328m2.

      ●     257 biệt thự song lập với diện tích dao động từ 122m2 đến 150m2.

      ●     Shophouse với diện tích dao động từ 67.5m2 đến 125m2.

      ●     Khoảng 500 shop thương mại dịch vụ.

      Vinhomes Ocean Park khu cao tầng

      Phân khu Sapphire 1

      Gồm 11 tòa tháp được phân theo số thứ tự từ S1.01 đến S1.12. Mỗi tòa cao từ 26 đến 28 tầng kèm theo 1 hầm gửi xe. Sức chứa mỗi tòa lên tới tối đa 572/ căn, trong đó mặt bằng chữ L có mật độ 22 căn/ sàn còn mặt bằng chữ Z có mật độ 19 căn/ sàn.

      Phân khu Sapphire 2

      Với quy mô 16 tòa cao từ 25 đến 28 tầng nổi được đánh số từ S2.01 đến S.18 (không có tòa S2.04 hay S2.13) với tổng số căn hộ mỗi tòa lên đến 750 căn. Các tòa thuộc phân khu Sapphire 2 được chia làm bốn loại mặt bằng: Chữ Z - chữ T - chữ L - chữ U. Mật độ căn hộ mỗi tòa khác nhau tùy vào từng loại hình mặt bằng.

      Phân khu The Zenpark

      Bao gồm 4 tòa từ R1.01 đến R1.05, trong đó tòa R1.01 hiện chưa được mở bán. Mỗi tòa tại phân khu The Zenpark có chiều cao 31 tầng nổi cùng hầm để xe rộng 24.000m2. Mặt bằng các tòa được chia làm hai dạng chữ L và chữ U với mật độ căn hộ khác nhau. Tổng số căn hộ mỗi tòa khoảng 594 đến 754 căn.

      Đọc tiếp

      Chính sách ưu đãi khi chọn vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại VPBank

      Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là một trong những ngân hàng uy tín với mức lãi suất cạnh tranh tại Việt Nam. Khi lựa chọn VPBank để vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng sẽ được hưởng hàng loạt các chính sách ưu đãi như:

      • Chỉ mất 5 phút để duyệt vay vốn cấp tốc, hồ sơ chứng minh thu nhập gọn nhẹ.
      • Cho vay lên đến 80% tổng giá trị tài sản đảm bảo, tối đa 20 tỷ đồng.
      • Hoàn vốn, thanh toán công nợ cho bên bán nhà tối đa 12 tháng kể từ ngày ra sổ.
      • Thời gian ân hạn nợ gốc 12 tháng.
      • Không phát sinh chi phí khi phê duyệt hồ sơ.
      • Tài trợ đến 100% giá trị tài sản mua.
      • Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng VPBank cực kỳ ưu đãi.

      lai-suat-ngan-hang-vpbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-n17t

      Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) (Nguồn: VPBank).

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Thủ tục khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại VPBank?

      Điều kiện vay vốn

      Để vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng cần phải có thu nhập từ 4.5 triệu đồng/ tháng trở lên và phải sở hữu tài sản đảm bảo như bất động sản hoặc giấy tờ có giá trị quy đổi tương đương như cổ phiếu, trái phiếu, séc, chứng chỉ tiền gửi…

      Khách hàng cần phải chuẩn bị những hồ sơ sau đây:

      • Giấy tờ tùy thân.
      • Giấy đề nghị vay vốn.
      • Hồ sơ thể hiện mục đích vay mua nhà.
      • Hồ sơ chứng minh khả năng tài chính như bảng sao kê lương tháng hoặc hợp đồng lao động, quyết định bổ nhiệm hay quyết định lương trong vòng 6 tháng gần nhất…
      • Hồ sơ của tài sản đảm bảo.

      Trình tự thực hiện

      Trước khi tới VPBank để vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn cần phải quyết định sẽ chọn mua nhà tại dự án với phân khúc giá thế nào và dự định sẽ vay ngân hàng khoảng bao nhiêu tiền và trong thời gian bao lâu. OneHousing khuyên bạn nên lắng nghe tư vấn của các chuyên viên kinh doanh Vinhomes Ocean Park để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất. Bởi các chuyên viên kinh doanh tại đây có thể kết nối với nhân viên tại VPBank để hỗ trợ tư vấn vay vốn, giúp bạn hiểu rõ hơn về các gói vay vốn.

      Tiếp theo, bạn cần hoàn tất thủ tục vay vốn theo ngân hàng hướng dẫn, sau đó tới chi nhánh ngân hàng VPBank gần nhất để nộp hồ sơ. Ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ của bạn và thẩm định, xác minh tài sản đảm bảo. Sau khi bạn đã sở hữu hợp đồng mua bán ký kết với chủ đầu tư và chứng minh cho ngân hàng về khả năng trả nợ của mình, VPBank sẽ tiến hành ký hợp đồng cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngân hàng sẽ giữ hợp đồng mua bán dự án Vinhomes Ocean Park cho đến khi bạn tất toán khoản vay với ngân hàng.

      Để tránh tình trạng sau khi ký hợp đồng mua bán xong mới phát hiện không thể vay vốn, bạn cần để ngân hàng kiểm tra kỹ xem có nợ xấu hoặc có đủ khả năng trả nợ hay không trước khi đặt cọc. Nếu khoản vay của bạn được duyệt thông qua, VPBank sẽ thông báo cho bạn biết và tiến hành giải ngân.

      Để khoản vay của bạn được duyệt dễ dàng hơn, bạn nên chuẩn bị những giấy tờ pháp lý, chứng minh quyền sở hữu tài sản mà bạn đứng ra bảo đảm. Cần phải chắc chắn tài sản đó đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất, điều kiện an toàn tương đương giá trị tài sản thế chấp. Thêm vào đó, hãy chắc chắn rằng khoản vay ngân hàng nằm trong khả năng chi trả của bạn.

      Lãi suất cho vay ngân hàng VPBank 2023 là bao nhiêu?

      Lãi suất ngân hàng VPBank 2023 được cập nhật mới nhất tháng 5/2023 trực tiếp tại website ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng hiện đang khoảng 12,5%/ năm với biên độ 3% với các giao dịch mua bán bất động sản. Tuy nhiên, lãi suất tại VPBank sẽ thay đổi phụ thuộc vào chính sách cho vay của ngân hàng theo từng thời điểm khác nhau. Do đó khách hàng nên liên hệ trực tiếp hệ thống ngân hàng VPBank để có được thông tin chi tiết và chính xác nhất về các gói vay.

      Có nên vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại VPBank?

      Vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại VPBank sẽ giúp bạn giảm đi áp lực tài chính khi lựa chọn thời hạn vay vốn dựa theo khả năng thanh toán của bản thân. Thời hạn vay càng ngắn, số tiền gốc và lãi càng rút dần sau mỗi đợt thanh toán, nhưng đổi lại là phần tiền bạn phải trả hàng tháng càng cao. Bạn có thể chọn thời hạn vay dài để khoản nợ phải trả hàng tháng dễ thở hơn, tuy nhiên xét về mặt lâu dài, lãi suất của thời hạn vay dài sẽ cao hơn khi vay ngắn.

      Để giảm áp lực tài chính khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại VPBank, bạn nên dành ra một khoản tích lũy ít nhất là 30% giá trị thực của căn hộ. Đồng thời, bạn cần có kế hoạch dự phòng, chi tiêu một cách cân đối và hợp lý để tránh khoản vay trở thành gánh nặng cho bản thân và gia đình mình.

      Bài viết trên đã cập nhật các thông tin để trả lời cho câu hỏi Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? OneHousing hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn ngân hàng để vay vốn mua nhà đất.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Lãi suất vay ngân hàng VP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương