Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Vay mua dự án Vinhomes Smart City với nhiều ưu đãi và chính sách hiện có. Cập nhật lãi suất ngân hàng VPBank 2023 mới nhất trong bài viết dưới đây

      Vay ngân hàng mua nhà là giải pháp tài chính hợp lý nhất. Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing cập nhật lãi suất ngân hàng VPBank 2023 mới nhất cùng những thông tin chi tiết về tiến độ dự án Vinhomes Smart City và ưu đãi khi vay mua dự án.

      Cập nhật thông tin chi tiết và tiến độ bàn giao dự án Vinhomes Smart City

      Thông tin chi tiết về “thành phố thông minh” Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Dự án Vinhomes Smart City tọa lạc tại 2 phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, phía tây thủ đô Hà Nội. Vị trí của hai quận này vô cùng thuận tiện, tiếp giáp với đại lộ Thăng Long, quốc lộ 70 và đường Lê Trọng Tấn kéo dài. Dự án có mạng lưới giao thông hoàn thiện nhất khu vực phía Tây Hà Nội, cho phép nhanh chóng kết nối với trung tâm thành phố cùng các địa phương khác như Hoà Bình, Phú Thọ.

      Ngoài các tiện ích về hạ tầng, dự án cũng có tiềm năng phát triển to lớn với việc dịch chuyển của các cơ quan ban ngành về khu vực phía đại lộ Thăng Long. Điều này tạo ra một khu vực hành chính, thương mại và dịch vụ mới, đem tới nhiều lợi ích cho người dân của Vinhomes Smart City. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu vị trí vàng khi bao trọn mặt tiền 3 tuyến đường sắt đô thị số 5, 6 và 7, tạo sự thuận tiện khi người dân đi lại và tiếp cận với trung tâm thành phố cũng như các khu vực xung quanh.

      Với quy mô xây dựng lên đến 280ha, toàn dự án có 58 tòa căn hộ với 4 loại hình chính căn hộ studio, 1 phòng ngủ, 1 phòng ngủ + 1, 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ + 1, 3 phòng ngủ, và 3 phòng ngủ + 1.

      Cập nhật tiến độ bàn giao mới nhất của dự án Vinhomes Smart City

      Đại đô thị Vinhomes Smart City hiện tại đã hoàn thành được 50% tiến độ công trình, cùng với hệ thống tiện ích của cư dân cũng đang được triển khai song song với từng tòa nhà. Cụ thể, tòa Sapphire 1 và Sapphire 2 đã được hoàn thành, tòa Sapphire 3 đang trong quá trình thi công hoàn thiện phần móng bên ngoài, tòa Sapphire 4 và toà Ruby đã được hoàn thành. Các tiện ích công cộng gồm trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và công viên Zen Park đã hoàn thiện và đang hoạt động. Hai công viên Sportia Park và Central Park cũng đã hoàn thành.

      lai-suat-ngan-hang-vpbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-1

      Các tiện ích đã được hoàn thiện và bàn giao đồng thời cùng khu căn hộ (Nguồn Vinhomes)

      Tại phân khu The Tonkin, đây là phân khúc căn hộ cao cấp có định hướng như dự án Times City và Royal City trước đây của Vinhomes. Phân khu gồm 2 tòa TK1 và TK2, trong đó tòa TK1 đã được mở bán và bàn giao cho quý cư dân vào cuối năm 2022. Tòa TK2 đang hiện đang được mở bán và dự tính bàn giao vào tháng 6/2023.

      Ngay cạnh phân khu The Tonkin, Parking Zone 3 cũng đang dần hoàn thành để đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân.

      Ưu đãi từ chủ đầu tư khi mua dự án Vinhomes Smart City

      Một chính sách bán hàng mới được triển khai tại Vinhomes Smart City gần đây là "Vinhomes Priority" (áp dụng từ ngày 24/05/2021) - một chương trình hỗ trợ linh hoạt đáp ứng yêu cầu của khách hàng tương lai. Theo đó, cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng chính sách như sau:

      • Mức dư nợ vay lên đến 100% giá bán (gồm cả thuế VAT)
      • Khách hàng chỉ cần chuẩn bị 50 triệu đồng và không cần phải trả tiền mặt và chỉ cần có tài sản bảo đảm bằng tiền gửi hoặc tài sản của tổ chức hoặc thành viên trong gia đình.
      • Khách hàng sẽ được cho vay tối đa 100% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và khoản vay được gia hạn thêm tối đa 26 tháng.
      • Khách hàng sẽ có được chỗ ở ngay sau khi ngân hàng thanh toán đủ 100%.
      Đọc tiếp

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Nhằm giải đáp những băn khoăn về nhu cầu vốn trong lĩnh vực bất động sản cũng như giúp khách hàng có điều kiện để mua bất động sản một cách thuận lợi hơn, ngân hàng là cánh tay phải đắc lực giúp Chính phủ đạt được mục đích này. Không chỉ là đơn vị cung ứng vốn phục vụ cho việc phát triển của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp huy động vốn từ nhiều nguồn khác nhau, ngân hàng cũng là đơn vị hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm mua các sản phẩm bất động sản trên thị trường tiền tệ.

      lai-suat-ngan-hang-vpbank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong-onehousing-2

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua chung cư Vinhomes Smart City (Nguồn VPBank)

      VPBank thành lập ngày 12/8/1993 là một trong những cái tên rất quen thuộc với cộng đồng doanh nghiệp và khách hàng. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hiện nay đã vươn lên thành một trong các ngân hàng có thị phần tín dụng cao tại Việt Nam. Hiện tại, VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City, quý khách có thể cân nhắc tham khảo.

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng VPBank là bao nhiêu?

      Chính sách bán căn hộ của Vinhomes Smart City đang được triển khai với nhiều chính sách ưu đãi như sau:

      • Khách hàng mua căn hộ cao cấp tại khu vực dự án sẽ được hưởng lãi suất lên đến 80-85% giá trị căn hộ, tùy theo các khu vực, với lãi suất 0%.
      • Nếu khách hàng mua theo dự án thì sẽ được áp dụng lãi suất ưu đãi từ 5-8,5% giá trị căn hộ hoặc ưu đãi lên đến 17,5% nếu mua theo phương thức trả góp (áp dụng tại tòa Gateway Tower).

      Tại tháng 5/2023, lãi suất ưu đãi cho vay của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đang vào khoảng 12,5%/năm, biên độ 3% đối với các hợp đồng mua căn hộ. Kỳ hạn cho vay tối đa 25 năm và số tiền cho vay tối đa là 75% giá trị căn hộ, tùy theo các hợp đồng khác nhau.

      VP Bank vốn nổi tiếng là một trong các ngân hàng có chính sách lãi suất ưu đãi và ổn định nhất hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Khi chọn VPBank để vay vốn, bạn sẽ được thụ hưởng hàng loạt những chính sách ưu đãi sau:

      • Hỗ trợ khách hàng vay vốn lên tới 75% giá trị căn nhà, chung cư. Mức vay vốn tối đa là 20 tỷ đồng tuỳ thuộc vào năng lực và nhu cầu của bạn.
      • Thời gian vay vốn linh hoạt, đa dạng từ 25 - 35 năm tuỳ theo dự án.
      • Lãi suất ưu đãi, chỉ từ 10%/năm.
      • Quy trình, thủ tục xét duyệt vay vốn nhanh chóng trong 5 phút.
      • Ân hạn gốc 12 tháng.
      • Hồ sơ đơn giản, thuận tiện cho khách hàng.
      • Không phát sinh chi phí khi xử lý hồ sơ.

      Vay mua dự án Vinhomes Smart City là giải pháp giúp giảm áp lực tài chính hiệu quả

      Gánh trên lưng khoản nợ nần là việc mà không ai mong đợi. Tuy nhiên, lựa chọn vay tiền ngân hàng để mua nhà đất là cách mà nhiều người lựa chọn nhằm mau chóng an cư. Việc chọn thời hạn vay tùy theo thu nhập và khả năng chi trả cũng là một cách giúp bạn có thể giảm thiểu áp lực tiền bạc.

      Thời hạn vay ngắn nên số nợ gốc và lãi sẽ được giảm đi khá nhiều qua mỗi đợt chi trả. Tuy nhiên vì khoản vay có thời gian ngắn nên khoản lãi bạn sẽ phải chịu mỗi tháng sẽ khá cao. Bạn cần cân nhắc thời hạn vay nhằm không ảnh hưởng đến việc chi tiêu bản thân.

      Tại OneHousing, chúng tôi chuyên phân phối những dự án căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Smart City. Công ty có liên kết với những tổ chức tài chính uy tín như Techcombank và cung cấp những sản phẩm căn hộ chất lượng từ chủ đầu tư Vinhomes.

      OneHousing đã tận dụng công nghệ và nguồn dữ liệu riêng để hỗ trợ cho quá trình tìm kiếm căn hộ tại Vinhomes Smart City trở nên nhanh và hiệu quả hơn. Công cụ định giá căn hộ tự động của OneHousing giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí và công sức trong quá trình xác định giá trị của căn hộ tại Vinhomes.

      Trên đây là những thông tin về lãi suất vay ngân hàng VPBank năm 2023. Ngân hàng hiện có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City. Chúng tôi hy vọng quý khách sẽ có thêm thông tin và cân nhắc lựa chọn đơn vị vay vốn án toàn nhất.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Lãi suất vay ngân hàng VP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất ngân hàng MB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương