Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/05/2023
      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không? Câu hỏi thú vị về thông tin thị trường này sẽ được gửi đến khách hàng ngay dưới bài viết này, mời bạn theo dõi.

      Trong những năm trở lại đây, VPBank là một trong những ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua nhà khá phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn. Nhiều khách hàng có nhu cầu sở hữu Vinhomes ocean Park 2 có câu hỏi liệu VPBank có hỗ trợ cho vay mua dự án này không? Cùng tìm hiểu về chủ đề này qua bài chia sẻ dưới đây!

      Về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là giai đoạn 2 của dự án Vinhomes Ocean Park được khởi công xây dựng năm 2021 và dự kiến đến tay khách hàng năm 2025. Dự án tọa lạc trên địa bàn 2 xã Long Hưng và Nghĩa trụ thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup với quy mô dự án gần 460ha, mật độ 30% cùng hơn 124.000 căn hộ cao tầng và 2041 căn nhà ở thấp tầng.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 nằm trên trục đường giao thông thuận lợi, kề cận với tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nên việc di chuyển của cư dân dự án đến các tỉnh thành phía Đông cũng được rút ngắn đáng kể. Bên cạnh đó, dự án còn nằm sát tuyến đường vành đai 3.5 phục vụ cho nhu cầu di chuyển vào trung tâm thành phố một cách dễ dàng.

      Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ gây ấn tượng bởi quy mô hoành tráng, vị trí thuận tiện mà còn được những khách hàng quan tâm về tiện ích cực kỳ yêu thích. Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn của một đại đô thị quy mô bậc nhất trong khu vực. Trong đó, nổi bậc nhất phải kể đến là công viên Royal Wave Park với quy mô 18ha. Cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, tắm biển, đắm mình trong làn nước trong xanh mát lạnh vô cùng thích thú. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park 2 còn gây ấn tượng bởi hàng loạt tiện ích từ ăn uống, mua sắm, giáo dục đến y tế thuộc thương hiệu Vingroup có mặt tại dự án.

      ngan-hang-vpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-1

      Ảnh phối cảnh dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: CafeLand)

      Đọc tiếp

      Ngân hàng VPBank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Nhằm tháo gỡ những thắc mắc về nguồn vốn trong lĩnh vực bất động sản cũng như giúp khách hàng có điều kiện để sở hữu nhà một cách dễ dàng hơn, ngân hàng là cánh tay phải đắc lực giúp Chính phủ thực hiện được mục tiêu này. Không chỉ là nguồn cung cấp vốn cho các hoạt động xây dựng của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp huy động vốn từ nhiều nguồn lực khác nhau, ngân hàng còn là đơn vị hỗ trợ khách hàng trong việc vay mua các sản phẩm bất động sản trên thị trường.

      VPBank thành lập ngày 12/8/1993 là một trong những cái tên khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp và khách hàng. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hiện nay đã vươn lên trở thành một trong những ngân hàng có thị phần tín dụng cao tại Việt Nam. Hiện tại, VPBank vẫn đang là một trong những ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà tốt mà khách hàng có thể tham khảo.

      Lãi suất vay ngân hàng VP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Cần chuẩn bị thủ tục gì để vay mua nhà tại VPBank?

      Điều kiện vay vốn:

      • Khách hàng có thu nhập từ 4.5 triệu đồng/tháng
      • Có tài sản đảm bảo là các bất động sản hoặc giấy tờ có giá

      Hồ sơ cần có:

      • Giấy đề nghị vay vốn
      • Giấy tờ tùy thân
      • Hồ sơ thể hiện mục đích vay mua nhà
      • Hồ sơ của tài sản đảm bảo
      • Hồ sơ chứng minh thu nhập

      Trình tự thủ tục thực hiện:

      • Bước 1: Khách hàng nộp hồ sơ tại chi nhánh ngân hàng VPBank gần nhất
      • Bước 2: Ngân hàng tiến hành thẩm định hồ sơ và xác minh tài sản đảm bảo
      • Bước 3: Nếu khoản vay được duyệt, ngân hàng thông báo cho khách hàng và tiến hành giải ngân

      ngan-hang-vpbank-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-khong-onehousing-2

      Thủ tục vay mua căn hộ tại VPBank (Nguồn: VPBank)

      Lãi suất cho vay ngân hàng VPBank 2023 là bao nhiêu?

      Tại thời điểm tháng 5/2023, lãi suất ưu đãi cho vay của ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng đang vào khoảng 12,5%/năm, biên độ 3% đối với các giao dịch mua bất động sản. Kỳ hạn cho vay tối đa 25 năm và số tiền cho vay lên đến 75% giá trị căn hộ, tùy thuộc vào từng dự án khác nhau.

      Ngoài ra, VPBank hiện cũng đang áp dụng một số chính sách ưu đãi khác khách hàng có thể tham khảo gồm:

      • Thời gian duyệt vay chỉ trong 5 phút
      • Không phát sinh thêm chi phí trong quá trình phê duyệt
      • Giá trị cho vay tối đa đến 20 tỷ đồng
      • Ấn hạn nợ gốc 12 tháng
      • Chứng minh thu nhập đơn giản

      Những thông tin trên được tham khảo trực tiếp từ website ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng. Các chính sách và lãi suất có thể thay đổi tùy theo thời điểm, khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để có thêm thông tin chi tiết. (Nguồn: VPBank, tháng 5/2023)

      Bài viết vừa rồi OneHousing đã trả lời thắc mắc cho khách hàng đang quan tâm dự án Vinhomes ocean Park 2 về ý định vay mua nhà từ ngân hàng VPBank. Hy vọng đây là thông tin hữu ích dành cho khách hàng giúp bạn lựa chọn được khoản vay phù hợp.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.
       
      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ngân hàng VIB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Ngân hàng TP Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương