Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vin

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng nào hỗ trợ vay mua dự án vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Viet Capital Bank là bao nhiêu?

      Vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đang là hình thức phổ biến cho những khách hàng không có đủ tài chính để tiếp cận với nhà ở. Việc lựa chọn ngân hàng uy tín với lãi suất thấp là điều vô cùng quan trọng trong khoản vay. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank 2023 là bao nhiêu và có được vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng Viet Capital Bank hay không!

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Lãi suất gửi tiết kiệm

      Lãi suất ngân hàng Viet Capital Bank 2023, đang có mức lãi suất vô cùng cạnh tranh với 7 gói gửi tiết kiệm như sau:

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-1

      (Nguồn: Viet Capital Bank)

      Mức lãi suất cụ thể cho từng gói:

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-2

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-3

      (Nguồn: Viet Capital Bank)

      Ngoài ra, ngân hàng Viet Capital Bank có hỗ trợ tiền gửi ngoại tệ, khách hàng nếu cần biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ chi nhánh ngân hàng gần nhất để được hỗ trợ.

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Lãi suất vay vốn

      Tại ngân hàng Viet Capital Bank đang có những gói vay vốn và mức lãi suất như sau:

      • Gói vay sản xuất kinh doanh: ngân hàng sẽ hỗ trợ gói vay với hạn mức 5 tỷ lãi suất 8,49% trong năm đầu tiên và sau năm đầu tiên sẽ là 12,8%/năm, thời hạn tối đa 7 năm.
      • Gói vay mua nhà: lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Viet Capital Bank đang là 8,49% trong năm đầu tiên và sau đó sẽ là 14,8%/năm với hạn mức 10 tỷ đồng thời hạn tối đa 25 năm. Tương tự với gói vay xây sửa nhà nhưng thời hạn tối đa 15 năm.
      • Gói vay mua xe: ngân hàng Viet Capital Bank hỗ trợ lãi suất 8,49% trong năm đầu tiên và những năm sau sẽ là 13,8%/năm, hạn mức 1,5 tỷ và thời hạn tối đa 6 năm.

      (Nguồn: Viet Capital Bank)

      Bên cạnh đó, ngân hàng hỗ trợ gói tiêu dùng thế chấp và tiêu dùng tín chấp với lãi suất chỉ từ 8,49%/năm. Để biết thêm chi tiết khách hàng hãy liên hệ chuyên viên tư vấn tại ngân hàng Viet Capital Bank để nắm rõ hơn về những gói vay vốn.

      Ngân hàng Viet Capital Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Hiện tại, ngân hàng Viet Capital Bank đang có chương trình hỗ trợ vay mua nhà, nhưng với điều kiện phải có giấy tờ đảm bảo hoặc tài sản thế chấp. Vì vậy, nếu khách hàng mong muốn vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cần phải có giấy tờ đảm bảo. Trong trường hợp, không có giấy tờ khách hàng cần phải thế chấp bất động sản khác mà mình đang sở hữu. Ngoài ra, để đạt được điều kiện vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, khách hàng cần phải chứng minh có nguồn thu nhập từ kinh doanh, lương, cho thuê.

      Hiện tại dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, đã cấp sổ đỏ cho khách hàng khi mua bất động sản tại đây. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng Viet Capital Bank với mức lãi suất 8,49% trong năm đầu tiên và kể từ sau năm đầu tiên mức lãi suất sẽ là 14,8%/năm.

      Tiến độ dự án và tiến độ thanh toán khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiến độ dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Là khu đô thị lớn nhất tại huyện được phát triển bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup - là chủ đầu tư uy tín nhất tại Việt Nam. Dự án đươc xây dựng với diện tích hơn 420 ha, bao gồm 4 phân khu chính với tổng 66 tòa cao tầng. Dự án được khởi vào vào đầu năm 2018 và bàn giao lần đầu vào năm 2020. Tính đến tháng 5/2023, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã hoàn thiện gần như 100%. Về pháp lý, chủ đầu tư đã cấp sổ đỏ cho một số phân khu đi vào hoạt động.

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-4

      Khu đô thi Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã được hoàn thiện toàn bộ. (Nguồn: Vinhomes).

      Tiến độ thanh toán khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng Viet Capital Bank, khách hàng sẽ phải trả lãi và gốc hằng tháng hoặc trả lãi cuối kỳ cho đến hết thời hạn vay. Cụ thể như sau:

      • Nếu khách hàng vay mua căn Studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có giá bán 1 tỷ 55 thời hạn vay là 2 năm. Thì số tiền khách hàng phải trả hằng tháng sẽ là:

      Bảng tính Online khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Ngày cập nhật: 19/5/2023 - Nguồn: Viet Capital Bank)

      • Bắt đầu từ năm thứ hai trở đi lãi suất sẽ là 14,8%/năm, cụ thể số tiền phải trả hằng tháng là:

      lai-suat-ngan-hang-viet-capital-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-onehousing-5

      Bảng tính Online khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. (Nguồn: Viet Capital Bank)

      Bên cạnh đó, OneHousing - là đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án uy tín tại Việt Nam, đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) hỗ trợ khách hàng vay vốn lên đến 80% giá trị sản phẩm và cố định lãi suất trong vòng 2 năm đầu dành cho khách hàng mong muốn vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Tóm lại, ngân hàng Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng uy tín tại Việt Nam đang có hỗ trợ vay mua dự án. Và trong thời điểm thị trường đang rơi vào khó khăn, lãi suất của các ngân hàng dường như là thước đo cho những khách hàng so sánh. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một khách hàng với lãi suất đảm bảo và an toàn nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương