Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Sma

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      07/06/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 cũng như điều kiện vay mua dự án Vinhomes Smart City tại ngân hàng này!

      Với mong muốn đem đến cho người dân cơ hội sở hữu nhà ở, nơi an cư lạc nghiệp tiện nghi, các ngân hàng đang có các chính sách hỗ trợ cho vay với mức lãi suất ưu đãi. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về lãi suất ngân hàng SHB năm 2023 và không biết ngân hàng này có hỗ trợ cho vay mua dự án Vinhomes Smart City hay không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lãi suất cùng như điều kiện, thủ tục vay mua nhà tại ngân hàng SHB Bank nhé!

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Ngân hàng SHB - Đối tác tin cậy, giải pháp phù hợp (Nguồn hình ảnh: VnEconomy)

      Giới thiệu về ngân hàng SHB Bank

      SHB Bank có tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Sài Gòn được thành lập vào ngày 13/11/2993, đã có gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực ngân hàng. Hiện nay, SHB đang sở hữu 532 điểm giao dịch trong và ngoài nước với 9.500 cán bộ nhân viên phục vụ cho hơn 5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SHB Bank) đang nằm trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt 551 nghìn tỷ đồng tính đến ngày 31/12/2022.

      Trải qua gần 30 năm hình thành và phát triển, SHB luôn hoạt động với phương châm “Lấy khách hàng là trung tâm", cố gắng nỗ lực cải tiến, đổi mới mô hình kinh doanh, quy trình, thủ tục đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất, gia tăng tối đa lợi ích cho khách hàng.

      Ngân hàng Kienlong Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Đọc tiếp

      Lãi suất vay ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      SHB là một trong những ngân hàng đang cung cấp nhiều gói sản phẩm tín dụng với mức lãi suất, hạn mức hấp dẫn bao gồm vay thế chấp và vay tín chấp. Trong đó, hình thức vay tín chấp là khách hàng thực hiện vay vốn mà không cần phải thế chấp tài sản. Tuỳ thuộc vào mức độ uy tín cũng như gói sản phẩm khách hàng muốn vay vốn, ngân hàng SHB sẽ đưa ra một mức lãi suất vay phù hợp. Hiện tại, lãi suất cho vay tín chấp tại ngân hàng SHB đang dao động từ 8,5% đến 15%/ năm với hạn mức cho vay từ 15 triệu cho đến 400 triệu đồng, kỳ hạn tối đa là 48 tháng. (Nguồn: Topi)

      Còn với hình thức vay thế chấp, ngân hàng SHB chia thành nhiều gói sản phẩm khác nhau tùy vào mục đích vay của khách hàng, trong đó lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SHB đang khoảng 8,5%/năm tại thời điểm tháng 06/2023.

      Ngân hàng SHB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City

      Nằm tại quận Nam Từ Liêm - một trong những vị trí quan trọng của thủ đô Hà Nội, Vinhomes Smart City là một dự án tổ hợp giữa căn hộ chung cư và khu văn phòng, thương mại, có chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup. Tổng diện tích xây dựng rộng lớn lên đến 280 ha, Vinhomes Smart City bao gồm 3 khu Vinhomes Ruby, Vinhomes Sapphire và Vinhomes Diamond. Từ Vinhomes Smart City, các cư dân có thể dễ dàng di chuyển đi các quận của Hà Nội cũng như một số tỉnh phía Bắc đồng thời nơi đây cũng được tích hợp đầy đủ các tiện ích như hệ thống trường học, bệnh viện, hệ thống vui chơi giải trí.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-smart-city-khong

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ (Nguồn hình ảnh: Bất động sản)

      Vinhomes Smart City có 49 tòa chung cư và 98 căn biệt thự được xây dựng và hoàn thiện từ năm 2018 đến 2022. Các căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 28 - 98m2, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City cũng sở hữu hệ thống tiện ích tiện nghi, thông minh và đẳng cấp đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của các cư dân, đem đến những trải nghiệm sống tuyệt vời, cao cấp. Hiện tại, căn hộ tại Vinhomes Smart City đang có giá khoảng 36,7 đến 51,8 triệu đồng 1m2 tuỳ theo diện tích và vị trí căn hộ (Nguồn: Bất động sản cập nhật tháng 06/2023).

      Điều kiện vay mua dự án Vinhomes Smart City tại ngân hàng SHB Bank

      Hiện tại, ngân hàng SHB có hỗ trợ cho vay mua căn hộ tại dự án Vinhomes Smart City với mức lãi suất đang khoảng 10,8% với số tiền cho vay tới 75% giá trị Tài sản đảm bảo và kỳ hạn vay tối đa là 25 năm. Mức lãi suất chỉ mang tính chất tham khảo, có thể biến động tuỳ vào từng thời điểm. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp ngân hàng hoặc OneHousing để biết thêm thông tin chi tiết về gói vay mua dự án Vinhomes Smart City nhé!

      Để thực hiện vay mua dự án Vinhomes Smart City quý khách hàng cần đáp ứng một số điều kiện như:

      • Là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 22 - 59 tuổi
      • Có năng lực chịu trách nhiệm dân sự và hình sự
      • Mức lương đảm bảo trả nợ và lãi định kỳ
      • Sở hữu các tài sản thế chấp hợp pháp
      • Không có nợ xấu

      Trên đây là một số thông tin về lãi suất ngân hàng SHB Bank 2023 cũng như điều kiện vay mua dự án Vinhomes Smart City. Hy vọng qua bài viết này, quý khách hàng có thêm thông tin hữu ích để vay mua căn hộ ưng ý.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Ngân hàng Bảo Việt Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Smart City không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương