Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Oce

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/05/2023
      Tìm hiểu chi tiết về lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không ngay sau đây.

      Lãi suất ngân hàng SHB Bank 2023 đang là bao nhiêu? ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Hãy cùng OneHousing giải đáp cho câu hỏi và tìm hiểu những thông tin liên quan qua bài viết sau.

      Khám phá Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Nơi an cư lạc nghiệp đích thực!

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - một dự án bất động sản đầy hấp dẫn, thuộc sự quản lý của công ty TNHH Gia Lâm, thành viên của tập đoàn Vingroup - người đã chinh phục lòng tin của hàng triệu khách hàng.

      Với vị trí đắc địa, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại 3 xã Đa Tốn, Dương Xá, Kiêu Kỵ và là một phần của thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Với việc gần cả hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, dự án thuận tiện cho việc di chuyển đến trung tâm của thành phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành phía Đông thủ đô. Đường Lý Thánh Tông - một trục đường rộng 40m đáng chú ý, kết nối với Vinhomes Ocean Park, tạo điểm nhấn cho khu vực này. Hơn nữa, khu vực đối diện dự án còn có công viên hồ điều hòa Trâu Quỳ rộng 29ha, tạo nên một không gian xanh mát và tươi mới.

      Với tổng diện tích đất lên đến 423.6ha và mật độ xây dựng chỉ 19.2%, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tạo ra một môi trường sống trong lành và thoáng đãng. Dự án bao gồm 66 tòa căn hộ và 3.500 căn nhà ở thấp tầng, mang đến nhiều lựa chọn về diện tích và thiết kế. Các loại hình căn hộ và nhà ở thấp tầng như căn hộ studio, từ 1-3PN và biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, liền kề, shophouse,.. đều được phát triển với tiêu chuẩn hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-1

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Nơi an cư lạc nghiệp đích thực (Nguồn: Vinhomes)

      Với một môi trường sống thân thiện và đầy tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, trường học và các dịch vụ y tế. Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống hoàn hảo, kết hợp giữa thiên nhiên và tiện ích hiện đại.

      Lãi suất ngân hàng VPBank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Đọc tiếp

      Tiến độ bàn giao của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến hiện tại

      • Phân khu Sapphire 1 được coi là trung tâm sầm uất với 11 tòa tháp với số thứ tự từ S1.01 đến S1.12. Với chiều cao từ 25 đến 28 tầng và hệ thống tầng hầm rộng rãi, các tòa nhà này đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tin tức mới nhất từ chủ đầu tư cho biết rằng phân khu Sapphire 1 đã hoàn thiện và bàn giao thành công 11 tòa nhà để cho cư dân sử dụng.
      • Phân khu Sapphire 2 cũng đã hoàn thành quá trình xây dựng và chính thức bàn giao 16 tòa căn hộ cao cấp. Với số thứ tự từ S2.01 đến S2.19, các tòa nhà này cao từ 25 đến 28 tầng và được trang bị tầng hầm tiện lợi.

      Tuy nhiên, không chỉ có những căn hộ sang trọng, Vinhomes Ocean Park còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích cao cấp để tận hưởng cuộc sống đích thực. Với sự hiện diện của Trường Đại học VinUni, Trung tâm Thương mại Vincom Mega Mall và Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, cư dân tại Vinhomes Ocean Park sẽ không phải đi xa để đáp ứng các nhu cầu giáo dục, mua sắm và chăm sóc sức khỏe. Tất cả những tiện ích này đã được hoàn thiện sớm hơn dự kiến, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp với đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-2

      Căn hộ đa năng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cập nhật mới nhất lãi suất ngân hàng SHB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Ngân hàng SHB hiện đang triển khai nhiều gói sản phẩm cho vay mua nhà với lãi suất, hạn mức và thời gian vay hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn gói vay xây dựng, sửa chữa nhà, vay mua nhà tại dự án hoặc vay mua nhà đất. Đặc biệt, các gói cho vay mua nhà tại SHB đều yêu cầu khách hàng vay vốn phải đáp ứng các điều kiện theo quy định của ngân hàng và có tài sản đảm bảo. Điều này đảm bảo sự an tâm và đáng tin cậy cho cả ngân hàng và khách hàng.

      Theo dữ liệu mới nhất cập nhật đến ngày 15/05/2023, SHB áp dụng mức lãi suất cho vay mua nhà là 10,8% mỗi năm, tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 75% giá trị tài sản đảm bảo và thời hạn vay lên đến 25 năm (Nguồn: topi). Đáng chú ý, SHB không tính phí trả nợ trước hạn, giúp bạn linh hoạt quản lý tài chính của mình. 

      lai-suat-ngan-hang-shb-bank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-3

      Lãi suất vay ngân hàng SHB Bank 2023 để mua nhà từ 10,8%/năm (Nguồn: SHB)

      Ngoài gói vay mua nhà, SHB còn cung cấp nhiều gói sản phẩm khác như vay mua ôtô, vay tiêu dùng, vay sản xuất - kinh doanh, vay đầu tư, chăm sóc vườn cây công nghiệp, vay du học, vay cầm cố và thế chấp giấy tờ có giá trị. Điều này cho phép bạn có sự lựa chọn linh hoạt và tận dụng tài sản của mình một cách hiệu quả.

      Để sử dụng gói vay mua nhà tại SHB, bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau đây:

      • Độ tuổi từ 18 trở lên, có thu nhập hợp pháp và ổn định hàng tháng.
      • Đảm bảo khả năng trả lãi suất đúng hạn cho ngân hàng.
      • Không có lịch sử nợ xấu.
      • Sở hữu tài sản đảm bảo cho khoản vay.

      Sau khi bạn đã thỏa mãn các điều kiện trên, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đầy đủ gồm các giấy tờ chứng minh nhân thân, chứng minh thu nhập, chứng minh mục đích vay vốn và giấy tờ chứng minh tài sản đảm bảo.

      Ngân hàng SHB Bank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang nhận được sự hỗ trợ tài chính từ 6 ngân hàng hàng đầu, bao gồm VPBank, MBBank, BIDV, Viettinbank, Vietcombank, và Techcombank. Đặc biệt, tất cả các ngân hàng này đều áp dụng chính sách lãi suất 0% trong 24 tháng, sau đó áp dụng mức lãi suất thả nổi theo quy định của từng ngân hàng.

      Không chỉ giới hạn trong số 6 ngân hàng trên, khách hàng cũng có thể tận dụng gói vay mua nhà trả góp từ các ngân hàng khác, bao gồm cả SHB Bank - nhằm giảm bớt áp lực tài chính.

      Để giảm thiểu áp lực lãi suất hàng tháng, khách hàng có thể lựa chọn mua căn hộ Vinhomes Ocean Park thông qua các đơn vị phân phối hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Trong số đó, OneHousing là một trong những tên tuổi nổi bật, được xem là một địa chỉ đáng tin cậy khi tìm kiếm các dự án bất động sản hàng hiệu.

      Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giải đáp các thắc mắc liên quan đến mức lãi suất ngân hàng SHB Bank 2023, cũng như ngân hàng này có hỗ trợ vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không. Mong rằng những thông tin sẽ hữu ích cho bạn và gia đình đang tìm hiểu về các gói vay mua trả góp căn hộ thuộc dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng MSB Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng Woori Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương