Lãi suất ngân hàng SeAbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocea

      Lãi suất ngân hàng SeAbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/05/2023
      Lãi suất ngân hàng SeAbank 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng nào hỗ trợ vay mua dự án vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SeAbank là bao nhiêu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án được nhiều khách hàng trẻ đặc biệt quan tâm, nhưng với tài chính không đủ. Việc lựa chọn ngân hàng uy tín để giải ngân mua bất động sản là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo được sự an toàn cũng như mức lãi suất đảm bảo nhất. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu lãi suất ngân hàng SeAbank 2023 và có được vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng SeAbank không!

      Lãi suất ngân hàng SeAbank năm 2023 đang là bao nhiêu?

      Lãi suất gửi tiết kiệm

      Tại ngân hàng SeAbank có 3 gói lãi suất gửi tiết kiệm phổ biến và mức lãi suất đối với khách hàng cá nhân như sau:

      • Tiết kiệm bậc thang (điều kiện: số tiền gửi tối thiểu 100.000.000 triệu đồng)

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-1(Nguồn: SeAbank)

      • Tiết kiệm trả lãi hằng tháng

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-2(Nguồn: SeAbank)

      • Tiết kiệm lĩnh lãi cuối kỳ

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-3(Nguồn: SeAbank)

      Đối với khách hàng là doanh nghiệp đang có những gói lãi suất phổ biến và mức lãi suất như sau:

      • Tiền gửi lĩnh lãi cuối kỳ SME

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-4(Nguồn: SeAbank)

      • Tiền gửi lĩnh lãi định kỳ SME

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-5(Nguồn: SeAbank)

      • Tiền gửi kỳ hạn ngày SME

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-6(Nguồn: SeAbank)

      • Tiền gửi rút gốc linh hoạt SME

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-7(Nguồn: SeAbank)

      Ngoài ra, còn có những gói Online và những gói khác với mức lãi suất hấp dẫn hơn tại SeAbank. Và để nắm thêm chi tiết về lãi suất ngân hàng SeAbank 2023, khách hàng hãy liên hệ đến với chi nhánh ngân hàng gần nhất tại khu vực mình sống để tra cứu nhé.

      Lãi suất ngân hàng PVCom Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Đọc tiếp

      Lãi suất vay vốn 

      • Khách hàng có nhu cầu vay mua bất động sản, lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng SeAbank đang có mức lãi suất là 8,5%/năm, lãi suất tương tự với mua xe ô tô và xây dựng - sửa chữa nhà. 
      • Đối với vay cầm cố chứng từ có giá SeABank có mức lãi suất 5,25%/năm.
      • Đối với vay thấu chi tài khoản cá nhân SeAFast có mức lãi suất 7,99%/năm.

      Ngoài ra, lãi suất ngân hàng SeAbank 2023 đã công bố lãi suất cho khoản vay tín chấp chỉ từ 10%/năm. Đối với những khách hàng đã có khoản vay tín chấp bắt đầu từ ngày 9/7/2020 lãi suất vay chỉ cần trả từ 8,9%/năm.

      Ngân hàng SeAbank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm hay không?

      Tại ngân hàng SeAbank đang có gói vay vốn SeAHome hỗ trợ vay vốn với lãi suất 8,5%/năm, biên độ lãi suất sẽ được tính LSTK 13T + 3,5% và được vay vốn lên đến 80%. Cụ thể như sau:

      • Đối với vay mua bất động sản đã có giấy chứng nhận sẽ được vay tối đa 25 năm
      • Đối với vay mua dự án bất động sản sẽ được vay tối đa 20 năm
      • Đối với vay xây nhà sẽ được vay tối đa 20 năm
      • Đối với vay sửa nhà sẽ được vay tối đa 10 năm

      (Nguồn: SeAbank).

      Vậy đối với dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án hoàn toàn hợp pháp đúng quy định của pháp luật. Nên, khách hàng được vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại ngân hàng SeAbank sẽ hưởng mức lãi suất 8,5%/năm và lãi suất thay đổi theo định kỳ theo biên độ được nêu trên.

      Tiến độ dự án và tiến độ thanh toán khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tiến độ dự án

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup. Dự án tọa lạc tại thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội và là một trong những khu đô thị lớn nhất tại đây. Với quy mô hơn 420 ha cùng với 4 phân khu chính với nhiều chủ đề độc đáo, dự án đã được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những nhà đầu tư trên khắp cả nước. Khu đô thị bắt đầu được khởi công vào năm 2018 và bắt đầu bàn giao vào năm 2020. Tính đến thời điểm hiện tại, khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã gần như hoàn thiện 100%. 

      lai-suat-ngan-hang-seabank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong-OneHousing-8

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đã hoàn thiện 100%. (Nguồn: Vinhomes)

      Tiến độ thanh toán khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Đối với hình thức vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Khách hàng cần phải tuân thủ một số thủ tục và điều kiện vay mua của ngân hàng SeAbank. Cụ thể cần phải đáp ứng như sau:

      • Khách hàng chưa từng có nợ xấu
      • Có tài sản thế chấp
      • Có thu nhập từ kinh doanh, lương, thuê.

      Sau khi hoàn thành thủ tục và đủ kiện vay, khách hàng sẽ được vay vốn lên đến 80% giá trị của bất động sản với mức lãi suất là 8,5%/năm trong năm 2023, lãi suất sẽ được thay đổi theo định kỳ và được vay tối đa 25 năm. Khách hàng sẽ trả gốc và lãi hằng năm tương ứng với số năm khách hàng giải ngân. Bên cạnh đó, OneHousing - đơn vị chuyên phân phối độc quyền các dự án tại Việt Nam, đã ký kết hợp tác với Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) có chính sách hỗ trợ vay vốn với lãi suất cố định trong 2 năm dành cho khách hàng mong muốn vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Ngoài ra, OneHousing sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và hoàn thành thủ tục cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

      Tóm lại, việc sử dụng đòn bẩy khi mua bất động sản tại thị trường việc năm là vô cùng phổ biến, khi tình hình giá nhà đất đang liên tục leo thang. Và thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình đơn vị vay vốn uy tín nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng Hong Leong Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương