Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Oce

      Lãi suất ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/05/2023
      Lãi suất ngân hàng Agribank 2023 là bao nhiêu? Ngân hàng Agribank có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không? Tham khảo ngay qua bài viết sau đây.

      Agribank là ngân hàng nhà nước với nhiều ưu đãi trong việc vay vốn. Ngân hàng Agribank hiện đang triển khai nhiều hình thức vay mua nhà. Trong bài viết lần này, hãy cùng OneHousing cập nhật thông tin về lãi suất ngân hàng Agribank cũng như tiến độ và điều kiện vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Cập nhật tiến độ dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tọa lạc tại xã Đa Tốn – Kiêu Kỵ – Dương Xá, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích 420 ha. Dự án bao gồm hồ ngọc trai lớn trung tâm và là hồ nhân tạo duy nhất ở nước ta.

      Dự án được chia thành 3 phân khu sản phẩm: Sapphire, Ruby và Diamond với các sản phẩm tầm trung, cao cấp và cao cấp. Vinhomes Ocean Park được khởi công từ tháng 6/2018 và triển khai từ năm 2020. Theo chủ đầu tư Vinhomes, tháng 5/2023, tiến độ thực hiện dự án chi tiết như sau:

      • 27 căn hộ tại Saphire Manor được bàn giao Khu nhà Zenpark bao gồm 4 tòa nhà dân cư chất lượng cao theo phong cách Nhật Bản 
      • Trong khu dân cư phức hợp Metropolitan, 3 tòa nhà chung cư theo phong cách Thụy Sĩ đang được xây dựng trên tầng 5 của khu dân cư Zurich. 
      • Ngoài ra, 3 khu khác là The Beverly, The London và The Paris vẫn chưa được xây dựng. Tòa căn hộ phong cách Dubai Bayfront vẫn chưa được xây dựng.

      lai-suat-ngan-hang-agribank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Dự án Vinhomes Ocean Park đang gấp rút được hoàn thiện (Nguồn Vinhomes)

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Ngân hàng Agribank có hỗ trợ vay vốn mua nhà tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất cho vay mua nhà ngân hàng Agribank  

      Một số ngân hàng đã công bố cắt giảm lãi suất cho các khoản thế chấp. Cụ thể, tại Agribank đối với các khoản vay nhằm mục đích đầu tư kinh doanh bất động sản từ ngày 31/1/2023, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, lãi suất giảm tối đa 3%/năm so với mức lãi suất hiện hành.

      Cụ thể, cho vay đầu tư kinh doanh bất động sản được điều chỉnh giảm lãi suất tối đa 3%/năm so với lãi suất cho vay hiện hành nhưng không thấp hơn mức lãi suất cho vay sản xuất ngắn hạn cao hơn. Kinh doanh bình thường trong từng thời kỳ theo quy định của Agribank.

      Kỳ định giá lại tối đa là ngày 31 tháng 12 năm 2023 và thời gian định giá lại là từ ngày 31 tháng 1 năm 2023 đến ngày 31 tháng 12 năm 2024. Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank 2023 đang là 7.5%/năm cho nhiều hình thức vay khác nhau như: cho vay xây mới, cho vay mua nhà, cho vay tiêu dùng, thế chấp và cho vay ngắn hạn.

      lai-suat-ngan-hang-agribank-nam-2023-dang-la-bao-nhieu-ngan-hang-co-cho-vay-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-gia-lam-khong

      Ngân hàng Agribank hỗ trợ vay vốn mua nhà (Nguồn Agribank)

      Ưu đãi khi vay ngân hàng Agribank mua nhà

      Trong số các ngân hàng thương mại đưa ra chương trình cho vay mua nhà ưu đãi, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) cũng không kém cạnh. Là ngân hàng nhà nước, lãi suất vay mua nhà của Agribank được đánh giá là hấp dẫn hơn. Ngoài ra, ngoài lãi suất vay mua nhà Agribank cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, khách hàng còn được hưởng nhiều lợi ích độc quyền khác. 

      • Mức tín dụng: Có thể vay tối đa 85% tổng nhu cầu vốn của bạn theo giá ước tính hoặc toàn bộ giá trị hợp đồng mua nhà.Thời hạn trả nợ dài hơn giúp khách hàng tránh áp lực trả nợ (tối đa 15 năm).
      • Lãi suất: Được tính theo lãi suất thỏa thuận và có thể thay đổi. Tuy nhiên, là ngân hàng được chính phủ hỗ trợ 100% vốn, Agribank đưa ra mức lãi suất thế chấp cực kỳ thấp, có thể nói là thấp nhất trên thị trường tài chính hiện nay. Nhờ đó, mọi khách hàng có thể yên tâm về mức lãi suất vay. Agribank còn quản lý nhiều loại bảo lãnh khác,như bảo lãnh biệt thự, căn hộ, bảo lãnh đỏ, hồng được cấp cho khách hàng hoặc người thân có tên trong hộ khẩu để bảo lãnh cho khoản vay này.
      • Về hình thức vay vốn: Khi vay vốn, khách hàng có thể thế chấp chính căn nhà đã mua hoặc một tài sản khác rẻ hơn tùy theo lựa chọn của mình.
      • Agribank đảm nhận tối đa 85% tổng nhu cầu vốn theo lộ trình hoặc theo tổng giá trị hợp đồng mua nhà của khách hàng vay.
      • Thanh toán cực kỳ linh hoạt.

      *Thông tin cập nhật tại website Agribank tháng 5/2023

      Như vậy, ngân hàng Agribank cho vay mua nhà tại nhiều dự án khác nhau, trong đó có cả dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Điều kiện vay mua nhà Vinhomes Ocean Park tại Agribank

      • Bạn phải là công dân Việt Nam và đang trong độ tuổi lao động (nghĩa là không quá 60 tuổi). Có nguồn tài chính ổn định (hơn 3 triệu VNĐ mỗi tháng).
      • Khi vay vốn, người vay phải chứng minh không có nợ xấu với ngân hàng.
      • Hiện đang cư trú tại các địa bàn thuộc khu vực của Agribank trên cả nước.
      • Sở hữu bảo lãnh trong việc mua lại vốn dài hạn bằng giá trị tài sản được bảo đảm.

      Để thuận tiện hơn trong thủ tục tín dụng khi vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được hỗ trợ. OneHousing là đơn vị phân phối chính sản phẩm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Vì vậy nếu mua nhà tại đây bạn sẽ được thông báo về những căn hộ với giá tốt nhất. Ngoài ra, công ty cùng với đội ngũ ProAgent chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn số tiền vay phù hợp và hỗ trợ khách hàng các thủ tục tín dụng thuận lợi. Từ đó, hồ sơ của bạn sẽ được duyệt và thanh toán nhanh chóng với lãi suất cho vay tốt nhất.

      Trên đây là lãi suất ngân hàng Agribank và thông tin vay mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm để quý khách hàng tham khảo. Hi vọng những thông tin này đã giúp những ai đang có nhu cầu vay vốn ngân hàng Vietinbank hiểu rõ hơn về lãi suất và đưa ra quyết định vay đúng đắn.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất ngân hàng VIB năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Lãi suất ngân hàng Vietinbank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm không?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương