Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua c

      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      06/07/2023
      Lãi suất huy động ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park thì hợp lý? Đọc ngay bài viết sau đây của OneHousing để có câu trả lời.

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank hiện tại đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến trong thời buổi kinh tế có nhiều biến động hiện nay. Tìm lời giải đáp cùng OneHousing ngay trong bài viết bên dưới. 

      Lãi suất tiết kiệm ngân hàng SeABank đang là bao nhiêu?

      SeABank, hay Ngân hàng TMCP Đông Nam Á, có trụ sở chính tại địa chỉ 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. SeABank luôn được biết đến là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với quy mô vốn điều lệ lớn, mạng lưới hoạt động rộng, sự nhận diện thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.

      SeABank ra đời vào năm 1994, ở thời điểm hiện tại, ngân hàng có vốn điều lệ gần 20.403 tỷ đồng và tổng tài sản đạt hơn 231 nghìn tỷ đồng. Mạng lưới hoạt động của SeABank mở rộng khắp ba miền đất nước với 180 chi nhánh và điểm giao dịch.

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Bảng Lãi suất huy động tiền gửi tiết kiệm thường của SeABank 07/2023 (Nguồn: SeABank )

      Biểu lãi suất huy động ngân hàng SeABank tính đến thời điểm tháng 07/2023 có kỳ hạn từ 1 - 36 tháng dao động ở mức 4.7% đến 7.8%/năm. 

      Đối chiếu với bảng lãi suất huy động trong lần phát hành gần nhất 06/2023, mức lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn từ 1 - 5 tháng ở mức ổn định 4.7%/năm.

      Trong khi đó, lãi suất tiền gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 đến 11 tháng có biến động tăng nhẹ từ 0.4 - 0.48 điểm %, được SeABank ấn định lần lượt là 7.1%/năm, 7.13%/năm, 7.16%/năm, 7.19%/năm, 7.22%/năm, 7.25%/năm. 

      Lãi suất huy động đối với kỳ hạn 12 tháng là 7.4%/năm (tăng 0.5%), kỳ hạn 15 tháng là 7.55% (tăng 0.6%), kỳ hạn 18 tháng là 7.6%/năm (tăng 0.6%), kỳ hạn 24 tháng là 7.7%/năm (tăng 0.65%) và kỳ hạn 36 tháng là 7.8%/năm (tăng 0.7%).

      Nếu dựa theo mức lãi suất như hiện tại, sau 1 năm tiết kiệm với số tiền 500 triệu đồng, nhà đầu tư có thể nhận được khoảng tiền lãi 37 triệu đồng. 

      (Số liệu được cập nhật mới nhất tháng 07/2023 trên Topi Việt Nam, Vietnambiz và SeABank)

      Lãi suất ngân hàng liên tục giảm, thị trường bất động sản được hưởng lợi gì?

      Đọc tiếp

      Có 500 triệu gửi tiết kiệm hay mua nhà Vinhomes Ocean Park?

      Lựa chọn gửi tiết kiệm 500 triệu, bạn nhận được gì? 

      Bạn có thể lựa chọn gửi tiết kiệm 500 triệu đồng vào ngân hàng vì một số lý do sau đây:

      Đảm bảo an toàn tài chính: Gửi tiết kiệm trong ngân hàng mang lại sự an toàn cho số tiền của bạn. Ngân hàng có trách nhiệm bảo vệ và đảm bảo rằng số tiền được giữ an toàn và bảo mật.

      Lợi nhuận ổn định: Gửi tiết kiệm thường được hưởng lãi suất nhất định từ số tiền đã gửi. Điều này có nghĩa là số tiền của bạn có thể tăng lên theo thời gian thông qua lợi tức tích lũy.

      Lựa chọn linh hoạt: Ngân hàng thường cung cấp các loại hình tiết kiệm khác nhau để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể chọn giữ tiền trong khoản tiết kiệm có kỳ hạn cố định, tiết kiệm không kỳ hạn hoặc các sản phẩm tiết kiệm khác.

      Tuy nhiên, một vấn đề bạn cần lưu ý, việc gửi tiết kiệm ngân hàng thường có mức lãi suất thấp và gặp nhiều biến động theo thời gian do đó sẽ không thích hợp với những ai có ý định đầu tư làm giàu. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Gửi tiền tiết kiệm vào ngân hàng là một lựa chọn an toàn nhưng không mang về lợi nhuận cao (Nguồn: Sưu tầm)

      Vì sao nên mua căn studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Kinh doanh bất động sản là một trong những xu hướng mà bất cứ nhà đầu tư nào muốn “làm giàu” đều không thể bỏ lỡ. Việc đầu tư bất động sản vào các dự án cao cấp như Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đang được rất nhiều người quan tâm đến. 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị nằm ở khu đất vàng phía Đông thủ đô Hà Nội. Dự án sở hữu liên kết vùng hoàn hảo nhờ mạng lưới giao thông thuận tiện đến trung tâm thành phố, sân bay và các khu vực lân cận. Điều này mang lại tiện ích di chuyển hàng ngày và giúp tiết kiệm thời gian.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được thiết kế với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như công viên cây xanh rộng lớn, biển hồ nhân tạo, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall…  Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và giải trí ngay tại khu vực nội đô thị này.

      Các căn studio hiện tại ở Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có diện tích đa dạng cùng thiết kế thông minh với không gian mở, tập trung vào công năng giúp cho cư dân sinh sống tại đây luôn tận hưởng được cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Không gian mở thoáng mát và tiện nghi tại căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: OneHousing)

      Có nên vay mua căn hộ studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing?

      Trên website OneHousing tính đến thời điểm tháng 07/2023 đang mở bán rất nhiều căn studio nhỏ thích hợp với những người sống độc thân, có tài chính kinh tế khiêm tốn hoặc vợ chồng trẻ mới cưới. Dưới đây là danh sách một số căn đang được mở bán:

      • Căn studio tòa S1.12 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ban công hướng Đông Nam, tầm nhìn ra Hồ điều hòa, nội thất đi kèm đầy đủ, tầng cao (>20), diện tích 25m2. Giá bán hiện tại là 44 triệu đồng/m2 (1.1 tỷ đồng/căn).
      • Căn studio tòa S2.01 - The Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ban công hướng Tây Bắc, tầm nhìn ra công viên, nội thất đi kèm đầy đủ, tầng thấp (1 - 10), diện tích 30.5m2. Giá bán hiện tại là 36 triệu đồng/m2 (1.1 tỷ đồng/căn).
      • Căn studio tòa P4 - The Pavilion Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, ban công hướng Tây Bắc, tầm nhìn ra vườn thực vật và nội khu đô thị, nội thất cơ bản, tầng trung (11 - 20), diện tích 27.1m2. Giá bán hiện tại là 52 triệu đồng/m2 (1.4 tỷ đồng/căn).

      Với mức giá bán như trên, nếu có trong tay 500 triệu đồng bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho bản thân 1 căn hộ studio đầy đủ tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Tại đây, bạn có thể đắm chìm vào chuỗi tiện ích đẳng cấp có 1-0-2 chỉ xuất hiện ở quận Biển Ocean. Nếu chưa có nhu cầu ở, thì bạn hoàn toàn có thể đầu tư sinh lời thông qua việc cho thuê kinh doanh hoặc bán lại căn hộ, do Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án bất động sản rất tiềm năng, hứa hẹn sẽ gia tăng giá trị lớn mạnh trong tương lai. 

      lai-suat-huy-dong-ngan-hang-seabank-dang-la-bao-nhieu-co-500-trieu-nen-gui-tiet-kiem-hay-vay-mua-can-studio-vinhomes-ocean-park-gia-lam-n17t-onehousing-1

      Trải nghiệm mua căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với 3 giải pháp công nghệ hiện đại chỉ có tại OneHousing (Nguồn: Vinhomes Ocean Park) 

      Khi mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 giải pháp công nghệ tiên tiến: Công cụ định giá nhà (giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về giá trị căn hộ); Công cụ phân tích thị trường và dự án bất động sản (giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường và tầm nhìn về dự án); các giải pháp tài chính phù hợp giúp thiết lập việc vay mua căn hộ dễ dàng và nhanh chóng.

      Chưa kể, OneHousing kết hợp với Techcombank triển khai chương trình ưu đãi dành cho người mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park. Khách hàng có cơ hội vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ ngay cả khi vốn tự có trên 30%, với mức lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, thời hạn vay có thể lên tới 35 năm.

      Như vậy, khách hàng khi mua căn studio tại OneHousing sẽ được hỗ trợ vay vốn ít nhất nhất là 770 triệu đồng đối với căn 1.1 tỷ đồng (giá trị cho vay tùy theo giá trị căn hộ). Lãi suất tính theo mức cố định hiện tại của Techcombank (7.49%/năm), số tiền lãi cần phải trả rơi vào khoảng 4.8 triệu đồng/tháng cho thời hạn 35 năm. 

      Hy vọng thông qua bài viết trên bạn đọc sẽ có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn gửi tiết kiệm 500 triệu đồng hoặc mua căn hộ studio tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Liên hệ ngay với OneHousing nếu bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về dự án.

      Lưu ý: Các thông tin trong bài viết có tính chất tham khảo. Lãi suất huy động có thể thay đổi theo từng thời điểm thị trường.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lãi suất huy động ngân hàng PGBank đang là bao nhiêu? Có 500 triệu nên gửi tiết kiệm hay vay mua căn studio Vinhomes Ocean Park Gia Lâm?

      Cập nhật chi phí cắm trại glamping mới nhất tại "thành phố Biển hồ" Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương